MC Hồng Phúc là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các gameshow: Hãy chọn giá đúng, Robocon… Hiện tại MC cũng được chú ý khi tham gia cuộc thi hát “Trời sinh một cặp” cùng dàn nghệ sĩ như Thanh Hương, Huỳnh Anh, Đồng Ánh Quỳnh,...

MC VTV “muốn chui xuống đất” vì xấu hổ khi diễn cảnh bán nude - 1

Hồng Phúc là MC quen thuộc trên sóng VTV.

Ngoài vai trò MC, anh còn được biết đến với vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim. Trong tập 6 vừa qua, nhiều khán giả thích thú và có phần bất ngờ khi MC Hồng Phúc góp mặt trong phim Love 2019 do chính mình sản xuất.

Anh vào vai một chàng trai vụng về, hài hước và gặp tình huống éo le khi bị Phương Lan hiểu lầm giới tính vì ở chung nhà với sếp của cô do Quang Sơn thủ vai.

MC VTV “muốn chui xuống đất” vì xấu hổ khi diễn cảnh bán nude - 2

Hồng Phúc bất ngờ đóng cảnh bán nude.

Vốn là diễn viên truyền hình và trưởng thành từ sân khấu Kịch 5B, Hồng Phúc vào vai khá tròn, góp phần tạo nên những tình huống thú vị cho người xem.

Theo tiết lộ của nam MC, đây là lần đầu anh bán nude trên màn ảnh. Hình ảnh này hoàn toàn đối lập so với sự chững chạc, nghiêm túc khi dẫn các chương trình thời sự của anh.

Chia sẻ với PV Dân trí, Hồng Phúc bày tỏ: “Dù là diễn viên nhưng khi đóng cảnh bán nude tôi cũng rất ngượng và xấu hổ, thậm chí muốn chui xuống đất vì cả ekip mấy chục người đứng cười. Trong đó, bà xã là người cười nhiều và lớn nhất”.

MC VTV “muốn chui xuống đất” vì xấu hổ khi diễn cảnh bán nude - 3

Hồng Phúc chia sẻ rất ngượng và xấu hổ khi đóng cảnh bán nude nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

“Tuy nhiên, tôi cũng lấy lại bình tĩnh, sau đó mọi người cũng cổ vũ và ủng hộ. Khi xem lại phim, tôi vẫn thấy có chút ngượng, nhưng mang lại niềm vui cho mọi người, tôi thấy điều đó rất đáng”, anh nói.

Chia sẻ về lần trở lại màn ảnh này, Hồng Phúc cho biết: “Việc tham gia vai diễn là một sự ngẫu nhiên của đoàn phim, không hề có trong kịch bản trước đó. Tuy nhiên, với kinh nghiệm mà mình từng tích lũy, tôi không khó để nhập vai”.

Khi nói về câu chuyện làm phim chiếu mạng để tăng doanh thu, nam MC cho biết: “Tôi không chạy theo xu hướng của những dòng phim hiện nay như: giang hồ. bụi đời… Nói như vậy không có nghĩa là tôi có định kiến không tốt với các phim đấy.

Mỗi phim có một thế mạnh riêng. Tôi muốn tạo cho khán giả của mình sự tương tác qua lại và thu nạp thêm ý kiến cho các sản phẩm tiếp theo chứ không quá đặt nặng doanh thu”.

MC VTV “muốn chui xuống đất” vì xấu hổ khi diễn cảnh bán nude - 4

Tổ ấm của MC Hồng Phúc.

Được biết, song song với những tập cuối của Love 2019, MC Hồng Phúc và con trai sẽ tiến hành thực hiện dự án thiện nguyện mổ tim cho các em nhỏ, bạn trẻ khó khăn. Theo tiết lộ của nam MC, ý tưởng này được Bé Chíp - con trai anh đề xuất và mong muốn bố đồng hành cùng mình.

Nam MC chia sẻ: “Từ nhỏ bé Chíp Sún đã không được khỏe, do bệnh liên quan đến tim, nên hơn ai hết bé là người hiểu được những khó khăn mà mình trải qua những năm tháng qua. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng khi xem truyền hình, chứng kiến những bạn nhỏ khó khăn bị tim, Chíp Sún luôn bảo tôi rằng con muốn làm điều gì đó. Chính vì thế mà sau khi thu xếp con việc, tôi sẽ cùng con thực hiện dự án này”.

MC Hồng Phúc VTV khoe giọng hát

Con trai Hồng Phúc tên thật là Hồng Long - 9 tuổi. Bé tạo được ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?.

Mới đây, Hồng Long tham gia Nhanh như chớp nhí và giành giải nhất với 50 triệu. Bé được nam MC Trấn Thành gọi là ngôi sao sáng vì sự thông minh và lanh lợi. Trong quá trình MC Hồng Phúc tham gia Trời sinh một cặp mùa 3, Hồng Long cũng là người hỗ trợ anh phụ diễn.

MC VTV “muốn chui xuống đất” vì xấu hổ khi diễn cảnh bán nude - 5

Con trai Hồng Phúc hỗ trợ bố phụ diễn tại Trời sinh một cặp.

Cả hai bố con cũng đã thực hiện những chuyến đi đến các bệnh viện để tìm hiểu cuộc sống của các bạn nhỏ bệnh tim tại đây để hiểu thêm về những câu chuyện đằng sau.

“Con mong muốn có bản thân làm được một cái gì đó cho các bạn, những bạn từng phải trải qua những ngày tháng chiến đấu với căn bệnh như con. Con muốn nói rằng chúng ta phải luôn lạc quan, mạnh mẽ và hướng về phía trước, dù có bất cứ khó khăn nào” - Bé Chíp Sún chia sẻ.

Theo Dân Trí