Là MC thể thao có tiếng cũng như diễn viên quen mặt trên truyền hình,  Vũ Thu Hoài mới đây lại gây bất ngờ khi cầm mic trong chương trình mở màn cuối tuần qua của Trời sinh một cặp 2020. Rất nhiều bạn bè nổi tiếng của Thu Hoài như Thanh Hương - quán quân Trời sinh một cặp 2019, diễn viên Lã Thanh Huyền... đã để lại lời khen cho màn chào sân tự tin của nữ MC sinh năm 1990. 

{keywords}
Lần thứ 2 tham gia game show kể từ Ai là triệu phú, lần này MC Vũ Thu Hoài đứng trên sân khấu không phải để làm MC mà trên sân chơi ca hát. 

Thu Hoài sinh ra trong gia đình từ ông bà bố mẹ có truyền thống là diễn viên chèo, cô chú cũng đều là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ban đầu cô không chọn nghệ thuật là con đường để theo đuổi. Bước ngoặt đến từ khi Hoài tham gia chương trình Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên trẻ do VTV6 tổ chức và bắt đầu bén duyên với phim truyền hình.

 Vũ Thu Hoài chia sẻ cô vốn là người yêu âm nhạc từ nhỏ nhưng lại không theo học chuyên nghiệp. Vì vậy, nữ MC muốn được thử sức với đam mê cùng chương trình Trời sinh một cặp. Tại đây Thu Hoài muốn thể hiện hình ảnh một cô gái trẻ trung năng động, đa phong cách với hình ảnh đa sắc.

{keywords}
Thu Hoài tự tin trong lần đầu cầm mic. 

"Nếu trước đây mọi người chỉ biết đến tôi qua vai trò MC, diễn viên, thì lần này bạn bè và khán giả khi theo dõi chương trình Trời sinh một cặp đều khá bất ngờ về khả năng ca hát của tôi. Quả thực trước khi bước lên sân khấu cầm mic tôi cũng khá hồi hộp nhưng đến khi cất tiếng hát và nhận được sự cổ vũ từ khán giả phía dưới thì tôi lại cảm thấy rất tự tin".

{keywords}
Thu Hoài phân chia thời gian cho các công việc làm MC, diễn viên và thi hát. 

Cùng với việc lên sóng trực tiếp bản tin thể thao hàng tuần cũng như liên tục tập luyện và ghi hình show Trời sinh một cặp, thời gian này Vũ Thu Hoài đang theo đoàn phim của đạo diễn Khải Anh trong những ngày giá rét tại Mộc Châu để chuẩn bị cho phim lên sóng vào tháng 3. 

Mỹ Anh  

Nữ MC hot nhất AFF Cup đặt niềm tin vào Quang Hải trước trận Việt Nam gặp Yemen

Nữ MC hot nhất AFF Cup đặt niềm tin vào Quang Hải trước trận Việt Nam gặp Yemen

MC thể thao Vũ Thu Hoài từng gây sốt tại AFF Cup 2018 vì lên báo Hàn đặt niềm tin vào Quang Hải, Công Phượng trong trận gặp Yemen và tin Việt Nam sẽ thắng 2-1.