Vợ chồng Quỳnh Trần JP thức trắng đêm trông bé Sa vì ám ảnh từng mất con:

Mẹ tuyệt vời nhất tập 2 dưới sự dẫn dắt của NSND Hồng Vân có sự tham gia của Quỳnh Trần JP - nữ Youtuber nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực đang sinh sống tại Nhật Bản và bé Sa - cậu con trai kháu khỉnh thường xuất hiện trong các video của cô gây bão cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.

Tại chương trình, cô bất ngờ tiết lộ ý nghĩa thực sự đằng sau cái tên 'bé Sa'. Theo đó, do cô mang bầu vào năm con khỉ nên quyết định đặt tên của bé là Saru, trong tiếng Nhật có nghĩa là "con khỉ". Sau này, để ngắn gọn, vợ chồng cô quyết định gọi bé là Sa.

{keywords}

Quỳnh Trần JP tiết lộ ý nghĩa tên 'bé Sa' gây sốt MXH.

Cũng tại chương trình, nữ Youtuber có những trải lòng xúc động về hành trình để có được bé Sa. Đằng sau gương mặt luôn tươi cười trên các video, cô có một nỗi đau không thể nào quên, đó là mất con đầu lòng.

Quỳnh Trần JP kết hôn vào năm 2013 nhưng mãi 1 năm sau đó, cặp đôi vẫn chưa thể có con. Vì khao khát có con nên cô đã thuyết phục ông xã tới bệnh viện để khám. Sau đó, cô biết được rằng do chồng mình đã lớn tuổi nên khó có con.

Trải qua nhiều cố gắng, Quỳnh đã mang thai đứa con đầu tiên. Thế nhưng, hạnh phúc chẳng tày gang khi tới ngày sinh con đầu lòng, bé lại ngừng thở chỉ sau vài tiếng chào đời. Trong khi đó, cô lại không thể biết lý do tại sao con mình lại mất.

"Khi sinh ra em bé không khóc và nhịp tim đập loạn xạ và sau đó giảm từ từ. Ở Nhật người ta khuyến khích đẻ thường nên khi tôi đau bụng nằm 2 ngày trong bệnh viện không sinh được bác sĩ cũng không chịu mổ cho tôi, 8 phân rồi không cho tôi đẻ nữa”, cô kể lại.

Sau khi mất con, Quỳnh Trần khóc đến mức mắt mờ đi, thậm chí có thể sẽ không nhìn thấy ánh sáng nếu cứ tiếp tục như vậy. Khoảnh khắc nhìn những bà mẹ khác ôm con bú, sau đó là được ôm đứa con kháu khỉnh xuất viện về với gia đình khiến nữ Youtuber càng thêm đau lòng.

Mãi tới lần thụ tinh nhân tạo thứ 4, vợ chồng Quỳnh mới có được bé Sa. Cô chịu khó vận động và dưỡng thai để bé được khỏe mạnh hơn, đồng thời giữ sức khỏe cho mẹ. Sau nhiều nỗ lực và trải qua 2 lần đau vì sau 2 tiếng không đẻ thường được bác sĩ mới quyết định mổ, Quỳnh sinh bé Sa đúng ngày Noel. Cô khóc nhiều hơn vì hạnh phúc khi con chào đời.

{keywords}

Bé Sa giống như món quà vô giá mà vợ chồng Quỳnh Trần JP có được sau những nỗ lực, niềm đau và nước mắt.

Nỗi đau mất con một lần khiến người phụ nữ này luôn lo lắng, chăm lo cho con. Cô trải lòng: "Thằng Sa vừa ra đời đã khóc, nghe thấy tiếng nó khóc tôi còn khóc lớn hơn nó nữa. Tôi sợ lắm, đưa Sa về nhà ngủ mà 2 vợ chồng tối nào cũng bật đèn, không dám ngủ. Sợ có khi nào nó ngủ nó không ở lại với vợ chồng tôi nữa”.

Sau những nỗ lực trong hành trình tìm con đầy nước mắt, vợ chồng Quỳnh cuối cùng đã thu được trái ngọt là cậu bé Sa đáng yêu, kháu khỉnh. Điều duy nhất Quỳnh Trần mong ước chính là bé Sa luôn mạnh khỏe và sống hạnh phúc bên vợ chồng cô.

Công Nguyễn

Hồng Vân xót xa người mẹ nhịn ăn, bán máu nuôi con tâm thần, ung thư não

Hồng Vân xót xa người mẹ nhịn ăn, bán máu nuôi con tâm thần, ung thư não

 - NSND Hồng Vân không kìm được nước mặt trước câu chuyện người mẹ bị ung thư phải nhịn ăn, bán máu và 'làm bạt mạng' để nuôi con gái đẻ tâm thần, con trai nuôi bị ung thư não.