Tối 30/6, tập 4 chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc đã lên sóng, với khách mời chính là ca sĩ Minh Hằng. Tại đây, cô đã chia sẻ nhiều điều về chuyện tình yêu, sự nghiệp.

Là một nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trước truyền thông, đây cũng là lần hiếm hoi Minh Hằng thoải mái nói về chuyện tình yêu. Chia sẻ về chuyện tình cảm, cô trải lòng: "Đó là một trong những khiếm khuyết rất lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc, nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình. Tất cả người tôi từng quen đều là những người tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần. Nhưng tôi sợ mất công việc. Là nghệ sĩ phụ nữ thì nếu lấy chồng phải sinh con, chăm lo gia đình.

Tôi không thích chồng làm nghệ thuật, chỉ thích làm dân kinh doanh bình thường. Mặc dù họ tôn trọng công việc của mình nhưng họ không hiểu. Tôi không đủ tự tin để bước vào con đường đó".

{keywords}
Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm truyên truyền hình.

Minh Hằng thừa nhận cô ngại tính đến chuyện hôn nhân vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ: "Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy".

Minh Hằng khẳng định cô có thể tự chủ trong tình yêu, có thể lựa chọn người đàn ông mà không quan trọng họ có nuôi nổi mình hay không.

“Tôi độc lập về suy nghĩ thôi. Nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước đàn ông. Tôi có bạn trai và đã yêu 3 năm. Các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ ba sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán muốn chết", nữ ca sĩ tiết lộ. 

Cuối cùng, Minh Hằng cho rằng đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô tuyên bố sẽ không làm mẹ đơn thân vì lựa chọn này khiến đứa bé chịu nhiều thiệt thòi.

{keywords}
Minh Hằng thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình bên cạnh 2 MC của chương trình là Đại Nghĩa và Hari Won.

Cũng trong chương trình, Minh Hằng chia sẻ câu chuyện về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Khi tham gia phim "Gọi giấc mơ về", nữ ca sĩ nặng khoảng 60kg, cô bắt đầu gắn liền với biệt danh "bé Heo". Minh Hằng chia sẻ mặc dù tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau, song cơ duyên khiến cô được khán giả biết đến là ca hát. 

"Hồi nhỏ tôi đi chơi ở hồ Kỳ Hòa, tôi thấy ở sân khấu có nhiều người hát, tôi vào cánh gà và bị lạc. Từ ngày hôm đó, mẹ đăng ký cho tôi học ở đoàn đó luôn", Minh Hằng chia sẻ. 

Tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình khoảng hai, ba năm thì nữ ca sĩ quyết định trở lại âm nhạc với hình ảnh một ca sĩ solo. “Nếu bản thân mình không tin mình thì ai sẽ tin mình. Mình không làm hài lòng tất cả mọi người nhưng mình không làm phụ lòng người đã tin tưởng mình”, nữ ca sĩ thổ lộ.

T.N

Fan thích thú khi Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

Fan thích thú khi Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

-Trong buổi họp fan meeting Minh Hằng, nữ ca sĩ đã bật khóc khi được người hâm mộ cùng êkip của mình bí mật tổ chức sinh nhật tại sân khấu của buổi fan meeting.