- Hải Yến nghi ngờ Minh Tú “thả thính” trong chuyến dã ngoại vì anh chàng có những hành động thân thiết với một bạn nữ khác, dù chỉ mang tính bạn bè nhưng đã khiến Hải Yến không vui.

Quán quân Ca sĩ giấu mặt ‘phản bội’ bạn diễn khiến cô gái khóc nghẹn

Minh Tú và Hải Yến thể hiện bản Mashup “Người lạ ơi và Lặng thầm:

Tập 9 Giai điệu chung đôi phát sóng ngày 25/3 là màn tranh tài giữa các cặp đôi: Jin Ju – Jsol, Đình Dương – Ê Vo, Minh Tú – Hải Yến, Mỹ Linh – Minh Tú, Jaykii – Ngọc Duyên.

Hải Yến – Minh Tú, cặp đôi được đánh giá cao khi lựa chọn ca khúc gây sốt để trình diễn sau chuyến dã ngoại tình yêu. Hit Người lạ ơi mashup khá thông minh với Lặng thầm. Bản phối bắt tai, màn trình diễn ăn ý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả lẫn ban cố vấn. Trịnh Thăng Bình thừa nhận: "Đây là một trong số ít những bản mashup tử tế nhất mà Bình được nghe”.

Chi tiết đánh rơi nhẫn trong đoạn cuối tiết mục gây bất ngờ và tò mò. Giải thích về việc lên ý tưởng cho bài hát, Hải Yến cho biết: “Do trong khoảng thời gian gần đây mối quan hệ giữa em và Tú đang có một số rạn nứt”.

Tiết lộ của Yến Tatoo khiến MC lẫn ban cố vấn vô cùng bất ngờ bởi trước đó trong vòng ghép đôi, chính Minh Tú là người đã tỏ tình và “thề non hẹn biển” rằng không bao giờ làm cho Hải Yến phải buồn.

Để xoa dịu bầu không khí căng thẳng, chàng người mẫu điển trai Minh Tú nhanh chóng giải thích: “Trong chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, giữa chúng em có chút hiểu lầm, nguyên nhân là do em có một vài hành động thân thiết với một bạn nữ khác, dù chỉ mang tính bạn bè thôi nhưng đã khiến Yến không vui và giận em”.

Hải Yến thẳng thắn: “Giận phải có lý do chính đáng, trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt, Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ đội khác và khen họ xinh trong khi người yêu mình ngay cạnh đó thì không bao giờ khen lấy một câu”.

Trước những lời “tố cáo” của Hải Yến, Trịnh Thăng Bình răn đe Minh Tú: “Bản thân anh khi nghe câu chuyện này thực sự không thể không trách em. Em đã từng khiến cho mọi người rất cảm động vì màn tỏ tình trên sân khấu. Vậy mà chỉ một thời gian ngắn đã khiến bạn gái mình phải buồn giận. Có thể em không cố tình nhưng là đàn ông, cần phải có sự tinh tế nhất định, có những cử chỉ, hành động nên tinh ý và giữ chừng mực để những trường hợp hiểu lầm như thế không còn xảy ra nữa”.

Thông qua câu chuyện, nữ cố vấn Minh Hằng có phần thất vọng bởi: “Trong vòng thi trước, Hằng rất ấn tượng với cặp đôi này. Tuy nhiên hôm nay Tú xuất hiện lại mang dáng dấp của một bad boy, làm phá đổ đi những gì mà em đã gây dựng trong tập trước”.

Tuy trách móc chàng trai đã khiến Hải Yến phải buồn nhưng nữ ca sĩ vẫn phải thừa nhận, bản Mashup rất tuyệt vời, dù giọng hát của Tú có phần yếu hơn Hải Yến nhưng cặp đôi đã làm rất tốt nhiệm vụ khi mang đến cho khán giả một màn trình diễn xuất sắc.

Hoàng Khôi