- Bất ngờ trượt ngã trên sân khấu khi đang say sưa biểu diễn, thí sinh Phượng Vũ khiến cho khán giả và các vị huấn luyện viên được một phen hốt hoảng.

Thí sinh Phượng Vũ té ngã trên sân khấu (ở đoạn 4p30s):

Trong tập 10 của chương trình "Ai sẽ thành sao", thí sinh Phượng Vũ, người nổi tiếng qua clip "vừa hát vừa ăn" gây sốt cộng đồng mạng vài năm trước, đã thể hiện ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân" trong phần thi của mình. Khi đang trình diễn, Phượng Vũ vô tình dẫm lên váy và trượt ngã trên sàn sân khấu trơn láng, khiến cho tất cả khán giả và 4 vị huấn luyện viên hốt hoảng.

Sau cú ngã, ca sĩ Thanh Hà trong vai trò huấn luyện viên thay thế cho ca sĩ Phương Thanh đã nhanh chóng hát đỡ và cổ vũ cho Phượng Vũ. Ngay sau đó, Phượng Vũ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và đứng dậy tiếp tục hát.

{keywords}
Thí sinh Phượng Vũ té ngã trên sân khấu khi đang trình diễn ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân".

Nhận xét về phần thi của Phượng Vũ, HLV Minh Tuyết nói: "Không ai muốn mình bị vấp té trên sân khấu cả nhưng chị thấy sau cú té này không chừng mỗi lần em té lại càng hay hơn. Từ lúc đầu em hát cho tới lúc bị té, chị thấy được sự đầy đủ, ngọt ngào ở trong bài hát này. Khi bắt đầu em té chị cũng rất hoảng hồn, chị nói không biết đúng không nhưng chị cảm thấy trong đầu em lúc đó sẽ nói một câu: 'Phải chơi cho đến hết, bởi vì mình chỉ còn mấy giây là kết thúc bài hát này'. Chị thấy điều đó trong ánh mắt, giọng hát và động tác của em". 

HLV Quang Dũng không giấu được sự tự hào đối với học trò: “Điều mà anh cảm thấy vui và tự hào là vì em có bản lĩnh sân khấu. Đó là điều hết sức quan trọng mà người có kinh nghiệm nghề nghiệp lâu năm mới có. Em bị té như vậy nhưng sau đó lại bừng lên, khác hẳn giọng sắc hơn và em đã đẩy được những cái cao trào nhất và khát khao nhất trong giọng hát. Anh rất hãnh diện với điều đó". 

{keywords}
Thanh Hà và Quang Dũng dành nhiều lời khen cho sự bản lĩnh sân khấu của Phượng Vũ.

Chia sẻ về ca khúc dự thi của mình, Phượng Vũ cho biết cô rất thích ca khúc này và dồn rất nhiều cảm xúc cũng như sự tập trung cho lần biểu diễn nhưng lại xảy ra sự cố đáng tiếc.

"Tôi thích ca khúc này từ lâu nhưng đến gần đây mới nghĩ đến việc sẽ thử sức với nó. Mỗi lần nghe tôi hát, các anh chị đi trước bảo rằng mình vẫn chưa thể hiện được cảm xúc của bài hát. Cho đến vòng Dấu ấn này, tôi muốn gửi gắm hết tâm tư tình cảm và khao khát được hát ca khúc này. Tôi đã rất lo lắng và việc vấp ngã cũng giống như trong chuyện tình cảm của mình, tôi đã vấp ngã nhiều và sau khi vấp ngã không còn cách nào khác là mình phải đứng lên và mạnh mẽ hơn.", Phượng Vũ nói thêm.

Tại phần thi của Khánh Long, nam thí sinh đã thể hiện ca khúc "Phai dấu cuộc tình" – bản hit nổi tiếng của HLV Minh Tuyết. Phần biểu diễn khiến MC Quang Bảo nhớ tới điệu múa độc đáo của nữ ca sĩ từ nhiều năm trước. Nam MC liên tục mời Minh Tuyết tái hiện lại điệu “múa cò” để khán giả chiêm ngưỡng.

Ngay sau đó, Minh Tuyết đã thể hiện lại điệu múa này. Dù rất lâu không trình diễn nhưng Minh Tuyết không hề làm người hâm mộ thất vọng. Sự mềm mại, uyển chuyển của nữ ca sĩ khiến cả trường quay vô cùng thích thú.

{keywords}
Minh Tuyết khiến khán giả thích thú khi thể hiện lại điệu múa cò.

Nói về điệu múa có nhiều kỷ niệm với mình, Minh Tuyết cho biết: “Thực sự Minh Tuyết không hề tập gì hết mà chỉ thả mình phiêu theo nhạc. Lúc đó tôi nghe tiếng đàn nhị, nó như dòng suối chảy ngọt ngào thì tự nhiên tôi đứng lắc theo. Minh Tuyết không ngờ rằng chỉ 1 tích tắc vậy thôi mà nó để lại dấu ấn trong bài hát rất nhiều. Cứ mỗi lần lên sân khấu tôi không giới thiệu mà chỉ cần làm động tác đó thì khán giả đã đoán biết ngay đó là bài hát gì. Đó là một kỷ niệm đẹp của Minh Tuyết". 

Lưu Hằng

Minh Tuyết hãnh diện vì học trò được Thanh Hà khen hết lời

Minh Tuyết hãnh diện vì học trò được Thanh Hà khen hết lời

Không những hãnh diện trước phần thi tuyệt vời của học trò mình tại chương trình "Ai sẽ thành sao", Minh Tuyết còn nhắc nhở học trò hãy hãnh diện khi được ca sĩ Thanh Hà khen ngợi.

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Quá hạnh phúc trước phần thi tuyệt vời của các học trò tại sân khấu "Ai sẽ thành sao", HLV Minh Tuyết đã rơi nước mắt và dành nhiều tình cảm qua những chia sẻ chân thành gửi tới học trò của mình.

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Đêm diễn “Luxury Concert – I’m In Love” năm thứ hai sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 7 và 8/3 tới đây. Theo đó cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết tái xuất với bản hit mới.