Mon 2K là hot girl có tiếng tại TP.HCM, từng đạt danh hiệu Á khôi Nét đẹp công sở tài năng kinh doanh. Trước khi làm công việc Marketing online, cô nàng từng là một "hotgirl thị phi", "hotgirl ngực khủng", được biết đến qua những bộ ảnh khoe thân cùng phát ngôn gây sốc cùng Ngân 98.

Tối 26/6, tập 23 chương trình Lựa chọn của trái tim, Mon 2K bị chỉ trích hám tiền, khoe ngực...

{keywords}
 Mon 2K bị chỉ trích vì hám tiền

Tại chương trình, Mon 2K được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai. Chàng trai đầu tiên là Tống Phúc Tài, 21 tuổi, một người mẫu đến từ Tây Ninh. Đến với cuộc hẹn, 

Tiếp theo Tống Phúc Tài, chàng trai Chấn Nghi (23 tuổi, kinh doanh nước hoa, đến từ Bến Tre) cũng bày tỏ rõ quan điểm là không thích phụ nữ quá sexy, hở hang. Trong khi đó, Mon 2K lại tự thú nhận: "Tôi thường xuyên sexy và rất nổi loạn".

Chàng trai cuối cùng là Trần Nguyên (26 tuổi, ảo thuật gia, đến từ Cần Thơ) lại chiếm được nhiều tình cảm của Mon 2K nhiều nhất khi trổ tài bằng chính sở trường của mình. Tuy nhiên, việc Mon 2K tỏ ý thất vọng và cho rằng nghề ảo thuật gia của Chấn Nghi ít tiền cũng bị khán giả để ý, chỉ trích. Nhưng cuối cùng Mon 2K đã chọn đến với Trần Nguyên. 

Chia sẻ về những ý kiến của người xem chương trình, Mon 2K cho biết, khi tham gia cô đã hiểu luật chơi của chương trình, tất cả mọi người tham gia đều không dùng tên thật để đảm bảo sự bất ngờ. Cô cũng không dùng chương trình để PR tên tuổi, chỉ là cô thấy chương trình phù hợp cho cô tìm được một mối quan hệ nghiêm túc mà thôi.

Ngân An

'Hotgirl thị phi' Mon 2K liên tục hôn trai trẻ trên truyền hình

'Hotgirl thị phi' Mon 2K liên tục hôn trai trẻ trên truyền hình

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng 'hotgirl thị phi' Mon 2K quyết giấu đi thân phận thật sự của mình dưới cái tên Ly Ly để hẹn hò và gặp được chàng ảo thuật gia chiều chuộng hết mực.