-Sau ồn ào không đáng có của vũ công Kim Anh tại một show hẹn hò đã lên sóng truyền hình, mới đây cô lại xuất hiện trong tập 5 của chương trình Một nửa hoàn mỹ.

Vũ công Kim Anh từ chối lời tỏ tình của diễn viên hài Anh Đức

Diễn viên Anh Đức thể hiện bài hát “Tin anh đi” tặng Kim Anh

{keywords}
Nữ chính của chương trình "Một nửa hoàn mỹ" tuần này là Nguyễn Kim Anh (25 tuổi) - một vũ công hiện đang được nhiều người quan tâm.

 

{keywords}
Điều thú vị trong chương trình tuần này đó là, một trong số ba bạn nam đồng hành cùng Kim Anh lại là diễn viên hài Anh Đức, người từng quen biết và nhiều lần xuất hiện cùng Kim Anh trên các sân khấu lớn nhỏ.

 

{keywords}
Tại chương trình, cặp đôi bất ngờ nhận ra người quen, họ kể lại những cuộc “chạm trán” trước đây trong quá khứ, những kỷ niệm khi cùng nhau cộng tác. Ngay từ đầu Anh Đức đã khẳng định mục đích đến với chương trình là vì Kim Anh. Trái lại với Anh Đức, Kim Anh tỏ ra hoài nghi về tấm chân tình này.

 

{keywords}
Chương trình đã ghi lại những khoảnh khắc chân thật khi diễn viên Anh Đức đối diện với điều khó nói nhất. Khán giả không còn thấy một Anh Đức lanh lợi hoạt ngôn xoay chuyển tình huống mà thay vào đó là một Anh Đức chân thành, can đảm nói ra tình cảm của mình trước hàng triệu khán giả.

 

{keywords}
Ngoài Anh Đức, hai chàng trai còn lại là Quốc Dũng và Văn Phú. Kim Anh quyết định dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Anh Đức và người bạn mới Văn Phú - chàng trai 27 tuổi không tham gia nghệ thuật, anh là nhân viên văn phòng. Là người hiểu ý Kim Anh nhất, Văn Phú là người may mắn nhận được bó hoa từ tay người đẹp.

 

{keywords}
Sau thử thách nấu ăn, Anh Đức đã dũng cảm bỏ qua mọi rào cản để bày tỏ với Kim Anh: “Từ bây giờ anh muốn chính thức tỏ tình với em“. Sau thời gian suy nghĩ, Kim Anh đưa ra quyết định: “Em rất quý anh, em mong sau chương trình này thời gian tới, em và anh vẫn giữ mối quan hệ trước đây. Và em vẫn cho anh một cơ hội”.

 

{keywords}
Từ chối nhận lời tỏ tình của Anh Đức, nữ vũ công vẫn vui vẻ mở lòng tạo điều kiện cho mối quan hệ này phát triển. 


Mỹ Linh

'Bản sao Minh Hằng' trổ tài đọc rap khiến Việt Hương ngỡ ngàng

'Bản sao Minh Hằng' trổ tài đọc rap khiến Việt Hương ngỡ ngàng

Cô gái có khuôn mặt với đường nét giống Minh Hằng đã làm “náo loạn” chương trình Một nửa hoàn mỹ khi thể hiện khả năng đọc rap cực ngọt.

Huỳnh Anh bị nghi 'giở bài cũ giả đau ốm' khi Việt Hương tố bùng show

Huỳnh Anh bị nghi 'giở bài cũ giả đau ốm' khi Việt Hương tố bùng show

Trả lời VietNamNet, anh Quang Cường - quản lý cũ của diễn viên Huỳnh Anh - khẳng định chuyện Huỳnh Anh từng nôn ra máu, phải nhập viện là hoàn toàn có thật.

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe xe hơi tiền tỷ mới tậu

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe xe hơi tiền tỷ mới tậu

Tin Sao Việt ngày 4/8: Vợ chồng MC Hoàng Linh tình cảm bên xe hơi tiền tỉ mới tậu, Lý Hải hoài niệm về tình bạn chí cốt 26 năm.