- Trong tập 5 chương trình Một nửa hoàn mỹ, chàng đầu bếp Trường Sơn mang đến một bài hát chế trên nền nhạc 'Gặp nhau làm ngơ' và “vũ đạo Michael Jackson” huyền thoại bị ví như con đuông dừa khiến Việt Hương khoái chí.

Bài hát chế và điệu nhảy Michael Jackson của chàng đầu bếp Trường Sơn

Cô gái lai tình cờ gặp lại ‘Giang Thần’ của mình trên show Một nửa hoàn mỹ:

 

{keywords}
Wilson Nhật Anh, cô người mẫu 20 tuổi là nữ chính trong tập 5 “Một nửa hoàn mỹ”. Sinh ra trong gia đình có cha là người Mỹ, mẹ là người Việt, Nhật Anh sở hữu gương mặt khá ấn tượng với da trắng, mũi cao và đôi mắt sáng.

 

{keywords}
Như bao cô gái khác, Nhật Anh muốn có một người chồng cùng cô đi làm kiếm tiền và lo cho cuộc sống gia đình. Tiêu chí Nhật Anh đưa ra khó rõ ràng: cô thích một người có ngoại hình ưa nhìn, có tài lẻ thì càng tốt, thích con trai hài hước nhưng không được nói quá nhiều.

 

{keywords}
Ba chàng trai xuất hiện tại chương trình tuần này hội tụ khá đầy đủ những tiêu chí cơ bản trên. Đầu tiên là Nguyễn Minh Sơn, 22 tuổi, làm nghề người mẫu tự do. Đặc biệt, chàng trai cao 1m90 này cũng là con lai Ukraine và có quan điểm về cuộc sống khá trùng khớp với nhân vật chính.

 

{keywords}
Hai chàng trai còn lại là Nguyễn Trường Sơn (29 tuổi, bên phải), hiện đang là đầu bếp và Phạm Minh Trọng (28 tuổi, bên trái) là nhân viên tổ chức sự kiện.

 

{keywords}
Để “cưa đổ” cô gái lai, Trường Sơn còn mang đến một bài hát chế trên nền nhạc Gặp nhau làm ngơ khiến Việt Hương và khán giả bật cười khoái chí. Không dừng ở đó, anh còn tiếp tục “ghi điểm” với người đẹp bằng “vũ điệu Michael Jackson” huyền thoại khiến hai ứng viên còn lại phải dè chừng.

 

{keywords}
Trải qua thử thách cuối cùng: làm món cá chiên ngũ sắc, cảm nhận của Nhật Anh đã thay đổi. Nếu như Trường Sơn cho Nhật Anh cảm giác ấm áp như gia đình thì Minh Sơn lại cho cô gái trẻ sự an toàn và những cảm xúc khó tả.

 

{keywords}
Đứng cạnh chàng trai cao 1m90 mang hai dòng máu - Minh Sơn, cô gái lai Mỹ - Nhật Anh cảm thấy vui và tim đập loạn nhịp. Điều bất ngờ chính là hai năm trước, cặp đôi này đã từng quen nhau qua mạng nhưng chưa có cơ hội để tìm hiểu. Chính sự rung động này là tín hiệu giúp cô gái trẻ quyết định chọn Minh Sơn là người sẽ cùng cô hẹn hò.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, Nhật Anh – Minh Sơn được se duyên thành công. Điều đáng nói, cả hai nhân vật đều cảm thấy bất ngờ khi mình tìm được “một nửa” phù hợp chỉ trong vài phút gặp gỡ. Đặc biệt với Nhật Anh, cuối năm nay cô sẽ sang Mỹ định cư nên việc tìm được bạn trai là người Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn nhiều đối với cô.

Mỹ Linh

Ba lần hôn nhân gãy đổ của nữ diễn viên bị chồng ghen vì Quang Tèo

Ba lần hôn nhân gãy đổ của nữ diễn viên bị chồng ghen vì Quang Tèo

Nếu gặp Lệ Mỹ - người chuyên vào vai vợ Quang Tèo - ở những buổi diễn tập trước giờ lên sân khấu, hình ảnh chị bế đứa con nhỏ trên tay chạy ra chạy vào sân khấu, sẽ không ai cầm lòng được.

Một nửa hoàn mỹ tập 3: Việt Hương hoảng sợ giọng hát 'thảm hoạ" của Hồ Bích Trâm

Một nửa hoàn mỹ tập 3: Việt Hương hoảng sợ giọng hát 'thảm hoạ" của Hồ Bích Trâm

Nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Bích Trâm khoe giọng ca “thảm họa” trong tập 3 chương trình Một nửa hoàn mỹ khiến cặp ông tơ bà tơ Việt Hương – Trương Quốc Vinh hoảng sợ.

Trương Thế Vinh sốc trước câu hỏi nghi ngờ giới tính của Việt Hương

Trương Thế Vinh sốc trước câu hỏi nghi ngờ giới tính của Việt Hương

Tập 2 chương trình "Một nửa hoàn mỹ" dẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Việt Hương liên tục nghi ngờ giới tính của Trương Quốc Vinh.