- Bị yêu cầu diễn hài ở sân vận động, Mr.Cần Trô lúng túng từ chối vì nói rằng không có khán giả nên anh không có cảm hứng.

Sao nhập ngũ mùa 6 với chủ đề "Biệt đội chống độc" vừa phát sóng đã gây chú ý bởi nghệ sĩ Xuân Nghị -  Mr. Cần Trô được nhiều người quan tâm trong phim "Ngày ấy mình đã yêu". 

Mr. Cần Trô không còn hình ảnh của anh cảnh sát nói giọng Phú Yên dễ thương mà trở nên lắp bắp, lúng túng trước sự nghiêm nghị của chỉ huy cũng như môi trường nghiêm trang của đơn vị quân đội.

Ngay buổi chiều đầu tiên trong quân ngũ, Xuân Nghị và Mr Đơ Đại Nhân, Juun Đăng Dũng buộc phải nghiêm túc khi làm nhiệm vụ. Có lẽ đã quen với những tình huống hài hước và hóm hỉnh gắn liền trên sân khấu nên việc quá nghiêm túc thực hiện một nhiệm vụ gì đó lại khiến anh Xuân Nghị khó kìm chế nên không kìm nén nụ cười và bị chỉ huy phạt đứng yên 5 phút.

Trong nội dung hội thao "mang đeo trang bị" chia thành 2 đội, sở hữu đôi chân dài nhất đội, nhưng Mr. Cần Trô lại là người chạy chậm nhất. Bản tính "không đi đâu mà vội" và dù đang thi nhưng anh vẫn vừa chạy vừa ngắm máy bay trên trời và kết quả đội nhóm của Xuân Nghị bị thua và chịu hình phạt chống đẩy 20 cái.

Trước đó, Xuân Nghị chia sẻ không có năng khiếu thể thao nên sẽ gặp trở ngại khi thực hiện đẩy xà hay chống đẩy, vì thế không có gì lạ khi Mr Cần Trô là người kém nhất trong màn chống đẩy.

Được yêu cầu diễn hài một chút để xua tan cái nóng mùa hè, Xuân Nghị chối đây đẩy với nhiều lý do. "Dạ thưa đồng chí, tôi diễn xuất trên sân khấu, nó phải phụ thuộc vào tình huống, vào bạn diễn. Sân khấu đi diễn khác như thế này rất nhiều, còn không khí khán giả nữa. Nhiều lý do khách quan nên giữ lại tiếng cười cho các đồng chí sau", Xuân Nghị nói. 

Xuân Nghị chia sẻ vì gia đình có anh rể làm quân đội nên muốn vào môi trường này để tìm hiểu ngoài những điều kỷ luật, nguyên tắc, quân đội còn có thêm điểm gì khác nữa. Tuy nhiên, khi trải nghiệm anh thấy nó khổ cực vô cùng. 

Ngân An

Mr. Cần Trô sốc vì cười bị phạt khi tham gia 'Sao nhập ngũ'

Mr. Cần Trô sốc vì cười bị phạt khi tham gia 'Sao nhập ngũ'

Bảy ngày trong quân ngũ là trải nghiệm đáng giá đối với "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị. Nhiều bí mật thú vị sau ống kính được anh hé lộ với VietNamNet. 

Mr. Cần Trô hóa osin hài hước của vợ chồng Hồng Vân

Mr. Cần Trô hóa osin hài hước của vợ chồng Hồng Vân

Vẫn chất giọng Phú Yên ngọng nghịu, Mr. Cần Trô - Xuân Nghị một lần nữa làm người xem cười nghiêng ngả khi hóa thân thành chàng osin nhiều chuyện của nghệ sĩ Hồng Vân trong phim 'Nhật ký vợ chồng son'. 

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

'Mr. Cần Trô' Xuân Nghị đang gây sốt với vai anh chàng CSGT trong 'Ngày ấy mình đã yêu' từng bị vu oan lấy trộm 5.000 USD của một thầy giáo nước ngoài.

'Mr Cần Trô' của 'Ngày ấy mình đã yêu' chê Bảo Thanh như đàn ông

'Mr Cần Trô' của 'Ngày ấy mình đã yêu' chê Bảo Thanh như đàn ông

Sau đoạn clip gây bão mạng, chàng "Mr Cần Trô" Đức tiếp tục khiến dân mạng cười bò với phân đoạn mới trong tập tiếp theo của "Ngày ấy mình đã yêu".