- Bảy ngày tham gia 'Sao nhập ngũ' là trải nghiệm đáng giá đối với Mr. Cần Trô Xuân Nghị. Nhiều bí mật thú vị sau ống kính được anh hé lộ với VietNamNet.

{keywords}
Xuân Nghị nổi đình đám với nhân vật biệt danh "Mr. Cần Trô” trong 'Ngày ấy mình đã yêu". 

Chương trình 'Sao nhập ngũ' trở lại với mùa thứ 6 - 'Phía sau mặt nạ', bắt đầu lên sóng từ ngày 7/7/2018. Bên cạnh giọng ca trẻ Juun Đăng Dũng và ca sĩ - diễn viên Đại Nhân, nam diễn viên Xuân Nghị - Mr. Cần Trô đang gây sốt của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là gương mặt thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Clip ghi lại tình huống cười ra nước mắt của Mr. Cần Trô trong chương trình

Xuân Nghị chia sẻ với VietNamNet, anh quyết định góp mặt trong "Sao nhập ngũ" vì muốn trải nghiệm một nhịp sống hoàn toàn lạ lẫm, và khám phá giới hạn của bản thân cả về thể lực lẫn tinh thần. Sống trong doanh trại quân đội liên tục bảy ngày, Mr. Cần Trô buộc phải thay đổi nhiều thói quen đời sống, học cách thức dậy và đi ngủ theo giờ giấc quy định. 

“Tính tôi ngoài đời hài hước nhưng tham gia ‘Sao nhập ngũ’ phải tiết chế lại, vì sống trong quân ngũ kỷ cương lắm, cười một cái là bị phạt ngay. Ngày đầu tiên, tôi có hơi sốc vì quen tham gia gameshow thường ngày, được ekip sản xuất hỗ trợ, trong khi đây là một chương trình thực tế, có nhiều thử thách”, Xuân Nghị chia sẻ.

{keywords}
Một khoảnh khắc tếu táo của Mr. Cần Trô trong "Sao nhập ngũ"

Nhớ lại thời gian ghi hình "Sao nhập ngũ", nam diễn viên bật cười bảo, căng thẳng nhất là phải vận động rất nhiều. Điều đáng sợ nhất với anh là mặc khí tài, vì bộ đồ quá dày, quá nặng và quá nóng: "Mặc khí tài lên người là cảm giác như tự động cộng thêm 20 độ so với thời tiết vốn đã nóng bức ngoài trời". 

Rất may là suốt thời gian đó, Mr. Cần Trô không ngã bệnh, chỉ xây xước nhẹ. Anh tiết lộ: "Có hôm tôi hành quân 10 km, bị căng cơ, đau nhức, khiến cho hôm sau tôi không thực hiện được nhiệm vụ leo tường".

{keywords}
Mr. Cần Trô mang tính cách hài hước vào show 'Sao nhập ngũ'

'Sao nhập ngũ' phát sóng trên kênh truyền hình Quốc phòng lúc 9h30 thứ 7 hàng tuần.

Phong Kiều

'Soái ca' cảnh sát giao thông trong 'Ngày ấy mình đã yêu' gây bão mạng

'Soái ca' cảnh sát giao thông trong 'Ngày ấy mình đã yêu' gây bão mạng

Sau gần 1 ngày đăng tải, clip về 'Mr Cần Trô' trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' đã đạt 2,6 triệu view và hơn 30.000 lượt share.  

Trấn Thành trách Hari Won bắt chồng 'bán thân' để chào khách

Trấn Thành trách Hari Won bắt chồng 'bán thân' để chào khách

Vì muốn thu hút khách tới quán bún, Trấn Thành - Hari phải cho người ăn hôn lên má họ mới chịu vào ăn. Sau đó, anh đã trách vợ: “Rao bán bún, giờ bán cả thân”.

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm thể hiện sự không hài lòng với Lệ Ngọc khi cô hát hay nhưng rất giống với Lệ Quyên trong tập 2 chương trình Giọng ca bất bại.

Trúc Diễm 'tố' chồng đại gia thất hứa trên truyền hình

Trúc Diễm 'tố' chồng đại gia thất hứa trên truyền hình

Sau nhiều năm vắng bóng trên sàn catwalk, người đẹp Trúc Diễm bất ngờ tố chồng đại gia 'thất hứa' trên truyền hình

Hari Won nói về cú sốc khi làm vợ Trấn Thành

Hari Won nói về cú sốc khi làm vợ Trấn Thành

Hari Won chia sẻ cú sốc khi về sống chung với Trấn Thành trong chương trình Là vợ phải thế.