BTC chương trình Music Home vừa có cuộc gặp gỡ báo chí thông tin về chương trình này mùa 3. Theo BTV Quang Minh - Giám đốc nội dung chương trình thì mùa thứ ba sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về format. Hai mùa trước tâm điểm là ca sĩ thì năm nay Music Home mùa ba sẽ trở lại là sự tôn vinh đến các nhạc sĩ có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà, đi tìm kiếm những câu chuyện nhiều cảm xúc về cuộc đời, sáng tác của các nhạc sĩ.

{keywords}
Music Home mùa thứ ba sẽ tôn vinh các nhạc sĩ có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc như Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh 9,..

"Chắc chắn khi nghe và xem khán giả sẽ có thêm được nhiều thông tin đắt giá về các nhạc sĩ, các tác phẩm. Sự đồng hành của ban nhạc Anh Em sẽ đem đến những làn gió mới cho các nhạc phẩm đã từng rất quen thuộc. Trong thời lượng 90 phút, mỗi số phát sóng Music Home sẽ kể một câu chuyện âm nhạc gồm cả những thước phim tư liệu, những bộc bạch chân thực, khách quan của khách mời, người trong cuộc và những câu chuyện liên quan đến chân dung âm nhạc lần đầu tiên được bật mí trên mỗi số Music Home", BTV Quang Minh chia sẻ.

{keywords}
 BTV Quang Minh - Giám đốc nội dung chương trình. 

 

Nhạc sĩ Anh Quân cho hay, anh không nghĩ rằng chương trình có thể tiếp tục chạy mùa thứ ba trong bối cảnh Covid-19 khó khăn như vậy. Tuy nhiên, qua hai mùa lên sóng chương trình đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả và sự ghi nhận của giới chuyên môn, truyền thông.

"Không ngừng đổi mới và nâng cấp về hàm lượng nghệ thuật mang đến món ăn tinh thần chất lượng cao là một tiêu chí "sống còn" mang tinh thần cống hiến của chuỗi chương trình Music Home. Format mới với nhiều đổi mới, nhiều chất liệu, nhiều trải nghiệm từ cảm xúc đến tri thức là sự nỗ lực, đầu tư của nhà sản xuất sau khi lắng nghe nhu cầu của khán giả, khi tái hiện được cả nhạc sống và cả đời sống của ca khúc và tác giả. Đây là sự nâng cấp để làm hoàn hảo và tạo sự khác biệt của Music Home với các chương trình âm nhạc qua sóng truyền hình khác.

Từ thế mạnh công nghệ, đường truyền, khán giả chính là người được hưởng "trái ngọt" bởi ngay tại phòng khách nhà mình hay bất cứ đâu, họ được thưởng thức một chương trình âm nhạc chất lượng cao như đang ngồi tại nhà hát và hiểu hơn về câu chuyện âm nhạc của từng tác giả", nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.

Theo BTC, trong không gian Music Home mùa 3, sân khấu sẽ vẫn được tái hiện như một không gian phòng khách ấm cúng, ở đó tâm điểm ngoài ban nhạc và nghệ sĩ biểu diễn còn có các khách mời chia sẻ câu chuyện âm nhạc. Và khán giả tại nhà sẽ thưởng thức một hành trình tròn vẹn từ cảm xúc nghe nhìn đến tri thức.

Music Home mùa 3 sẽ phát sóng số mở đầu tôn vinh chân dung âm nhạc cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào 20h30 thứ sáu, ngày 26/3/2021 trên Truyền hình FPT.

Tình Lê

Vũ Cát Tường hát trực tuyến tại Music Home

Vũ Cát Tường hát trực tuyến tại Music Home

Music Home mùa 2 lần đầu Nam tiến và giới thiệu giọng hát Vũ Cát Tường.