Sau 2 tuần ngưng phát sóng, tập 5 'Lựa chọn của trái tim' tiếp tục trở lại tối 20/2 trên VTV3. Nhân vật của số này là Khánh Huyền (21 tuổi, sinh viên ĐH Sài Gòn). Cô được BTC sắp xếp hẹn hò cùng ba chàng trai: Đình Khải (Mặt nạ Đạo sĩ, 19 tuổi, đầu bếp - sinh viên Cao đẳng Du lịch Sài Gòn); Anh Toàn (Mặt nạ Kẻ hủy diệt, 21 tuổi, diễn viên) và Quốc Huy (Mặt nạ Hoa độc, 20 tuổi, sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM).

Diễn viên Anh Toàn xuất hiện với phong thái cực kỳ tự tin khiến Khánh Huyền ấn tượng vì ngoại hình ưa nhìn. Có chút e dè khi biết Anh Toàn là diễn viên nhưng Khánh Huyền vẫn vui vẻ mang món quà đã chuẩn bị sẵn ra tặng. Sau khi Anh Toàn tiết lộ mình từng phẫu thuật thẩm mỹ, Khánh Huyền tỏ ra ủng hộ khiến Anh Toàn đoán mò "50% cô ấy từng phẫu thuật thẩm mỹ".

{keywords}
Khánh Huyền tiếc nuối vì lỡ loại Anh Toàn sau khi biết mặt thật của anh sau lớp mặt nạ. 

Tuy nhiên khi nam diễn viên chia sẻ "anh thích một người con gái giống ca sĩ Thủy Tiên" thì Khánh Huyền tỏ ra khá thất vọng vì cô không muốn trở thành hình mẫu của ai.

Tại sân khấu Lựa chọn của trái tim, Anh Toàn tự tin nói "trong ba người mình là người cao nhất và phù hợp nhất". Thế nhưng, Khánh Huyền đã lập tức loại ngay Anh Toàn. Khi lớp mặt nạ được gỡ bỏ, trước mặt Khánh Huyền là một anh chàng điển trai đúng chuẩn soái ca khiến cô tiếc nuối. Còn Anh Toàn cay đắng ra về, cho rằng mình bị loại vì "cô ấy không thích những người phẫu thuật thẩm mỹ".

{keywords}
Khánh Huyền bất ngờ bị Quốc Huy từ chối ngay khi vừa lộ mặt. 

Vòng hẹn hò tiếp tục, Khánh Huyền có những giây phút lãng mạn bên hai chàng trai còn lại là Đình Khải và Quốc Huy. Sau khi "cân đo đong đếm" cô nàng quyết định loại Đình Khải vì anh chàng "có quá nhiều khuyết điểm".

Trong cuộc gặp cuối cùng, khi Khánh Huyền và Quốc Huy vừa nhìn thấy mặt thật của nhau thì anh chàng bất ngờ đề nghị được làm bạn với Khánh Huyền dù nhận xét cô là một cô gái hoàn hảo. Điều này khiến Khánh Huyền nghĩ rằng Quốc Huy chưa quên được người cũ dù trước đó họ đã có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau.

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng vào 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh

Người đẹp Hoa hậu Biển 'đứng hình' vì được tặng đồ lót trong cuộc hẹn đầu tiên

Người đẹp Hoa hậu Biển 'đứng hình' vì được tặng đồ lót trong cuộc hẹn đầu tiên

Ngay trong cuộc hẹn đầu tiên, chàng trai đã tặng Nhật Linh - Top 10 tài năng Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 món quà mà theo anh không có chàng trai nào tặng bạn gái trong lần gặp đầu tiên.