Trên trang cá nhân cách đây không lâu, MC Hong Kong Đặng Đạt Trí đăng tải dòng trạng thái dài kể về nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Cụ thể, sau một năm kết hôn đồng giới cùng người yêu, anh dần nhận ra những mâu thuẫn, xa cách khó thể hàn gắn.

{keywords}
Đặng Đạt Trí và bạn đời tổ chức hôn lễ ở Anh vào giữa năm ngoái. Hôn lễ của họ có sự tham gia của khoảng 200 khách mời, gồm gia đình, bạn bè và người thân.

“Tôi nghĩ mình chưa đủ can đảm để buông bỏ mối quan hệ này, nhưng càng níu kéo lại khiến cả hai chịu nhiều tổn thương. Thời điểm hiện tại có lẽ tôi nên dành thời gian cho công việc và cuộc sống riêng”, nam MC úp mở.

Những chia sẻ của Đặng Đạt Trí nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ mối tình đẹp của cặp đôi, hy vọng họ giải quyết khúc mắc để tiếp tục cuộc hôn nhân.

Đặng Đạt Trí năm nay 61 tuổi, là nam MC kiêm nhà tạo mẫu gạo cội của Hong Kong. Năm 2017, anh và bạn trai kém 16 tuổi Trần Tử Hân công khai mối quan hệ tình cảm đồng giới, đồng thời tuyên bố kết hôn không lâu sau đó.

{keywords}
Để tiến tới cuộc hôn nhân, Đạt Trí cũng chấp nhận từ bỏ gia sản trị giá chục triệu đô la Hong Kong (hàng trăm tỷ đồng) do bố mẹ, tổ tiên để lại.

Chuyện tình cảm của cặp đôi được không ít người ví von như câu chuyện ngôn tình giữa đời thực. Năm 2014, Đạt Trí được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Trong quá trình chạy chữa, anh đã gặp Trần Tử Hân - bác sĩ tại bệnh viện nơi anh điều trị. Cả hai nhanh chóng xem nhau như những người tri kỷ và dần phát triển tình cảm sau đó.

“Trong giây phút tối tăm nhất cuộc đời, tôi đã gặp được Tử Hân.  Chính bạn ấy đã chăm sóc, kề cận bên tôi và kéo tôi khỏi tử thần. Việc tôi bày tỏ tình cảm và tiến hành kết hôn như một sự đáp trả đối với những gì Tử Hân dành cho mình”, Đạt Trí từng chia sẻ với truyền thông.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thúy Ngọc

Mới 4 tháng tuổi, quý tử Trà My Idol biểu cảm như ... nghệ sĩ hài

Mới 4 tháng tuổi, quý tử Trà My Idol biểu cảm như ... nghệ sĩ hài

- Con trai thứ 2 của Trà My Idol dù mới 4 tháng tuổi nhưng đã sở hữu gương mặt đầy biểu cảm khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.