Ban nhạc đờn ca tài tử nhí:

{keywords}
Biệt tài tí hon tập 10 tuần này là sự xuất hiện của 2 khách mời Chí Thiện và Puka. Dù cả 2 thành viên bàn bình luận đều "trốn tránh" Puka nhưng cuối cùng cô nàng cũng quyết định bám theo Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Gây ấn tượng trong đêm thi không chỉ một mà là một nhóm những người bạn Bình Phước bao gồm 4 thành viên là anh em ruột trong gia đình: Phạm Minh Nhật, Phạm Duy Tân, Phạm Thị Ngọc Chi và Phạm Thị Minh Trang xuất hiện khiến các khách mời bối rối vì khó có thể đoán được tài năng của nhóm biệt tài nhí này.

 

{keywords}
Các tài năng nhí đã biểu diễn một tiết mục liên khúc đờn ca tài tử gồm: Đoán khúc Lam Giang, Vọng Kim Lang, Phi Vân Điệp Khúc, Ngựa Ô Bắc, Khóc Hoàng Thiên.

 

{keywords}
Bên cạnh việc trực tiếp biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc như: đàn cò, đàn sến, đàn tranh, đàn bầu... Các bé còn thay nhau thể hiện khả năng ca hát khiến cả trường quay đều bị cuốn hút bởi tài năng của nhóm biệt tài nhí này.

 

{keywords}
Điều gây bất ngờ hơn cả là khi các bé chia sẻ bản thân chỉ vừa học các nhạc cụ này trong vài tháng. Một khoảng thời gian rất ngắn như vậy mà các bé thậm chí còn học chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

 

{keywords}
Gây ấn tượng không kém là cặp biệt tài nhí Trọng Phúc và Uyên Phương. Thông qua đoạn clip giới thiệu 2 bé, ban bình luận đã thống nhất với nhau không tin vào sự sắp xếp của ban tổ chức nữa và họ quyết định chọn tài năng của 2 bé là võ cổ truyền.

 

{keywords}
Đúng như dự đoán của cả 2 đội, Trọng Phúc và Uyên Phương đều là “con nhà nòi”. Trọng Phúc bắt đầu học võ từ năm 3 tuổi và dù chỉ mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã mang đai vàng, tức cấp 12/18 của môn võ này.

 

{keywords}
Cặp tài năng nhí đã biểu diễn những đường quyền đẹp mắt với các loại binh khí như đao, côn nhị khúc và cả màn đối kháng tay đôi chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của bé Phạm Nguyễn Hà Vy gây ấn tượng mạnh với ban bình luận bởi gương mặt rất thần thái. Trấn Thành suy đoán rất có thể cô bé 7 tuổi này là một người mẫu nhí.

 

{keywords}
Tuy nhiên, bé Hà My lại sở hữu tài năng make up chuyên nghiệp chẳng khác gì các chuyên viên trang điểm người lớn. Đúng như suy đoán của Puka, cô bé giới thiệu rành mạch tất cả các bước trang điểm và còn thực hiện rất thành thục. Cô bé còn chia sẻ bản thân bắt đầu tập trang điểm từ lúc 4 tuổi khiến các khách mời rất bất ngờ.

 

{keywords}
Thí sinh nhí gây ấn tượng không kém trong đêm thi đó chính là cậu bé Nguyễn Nhật Thiên Bảo. Trái ngược hoàn toàn với dự đoán của các khách mời, cậu bé 6 tuổi xuất hiện với tư cách là một rapper nhí. Thiên Bảo khuấy động sân khấu Biệt tài tí hon bằng hit 'Bài ca tuổi trẻ' của Da LAB. Phần trình diễn vui tươi và sôi động của cậu bé rapper nhí khiến ban bình luận phấn khích đứng dậy hưởng ứng nhiệt tình.

 

{keywords}
Tài năng nhí tiếp theo là cô bé nhỏ nhắn Nguyễn Dương Quỳnh Như. Với tông giọng khá đặc biệt của mình, cô bé 5 tuổi khiến Trấn Thành mong rằng cô bé sẽ thực hiện màn biểu diễn giả giọng người nổi tiếng.

 

{keywords}
Thế nhưng Puka lại một lần nữa suy đoán chính xác về tài năng của Quỳnh Như. Cô bé khoe tài năng diễn xuất duyên dáng với đề tài 'Cô ba Sài Gòn'. Dù phát âm còn chưa tròn vành rõ chữ nhưng tài năng nhí 5 tuổi lại tự tin diễn xuất với nhiều biểu cảm đa dạng từ đanh đá đến dễ thương khiến dàn khách mời mê mẩn.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, cặp biệt tài nhí Trọng Phúc – Uyên Phương trở thành thí sinh nhí được khán giả yêu thích nhất trong Biệt tài tí hon tập 10.

Lê La

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Không chỉ sợ xanh mặt khi chạm trán với trăn mà Puka còn khiến khách mời cười nghiêng ngả khi đọc sai ca dao trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng tập 3.