- Tham gia buổi ra mắt Sitcom Nè biết gì chưa? 888, câu chuyện cũ của NSƯT Công Ninh và diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ được đồng nghiệp tiết lộ dù đã kết thúc cách đây khoảng 10 năm.

Đạo diễn Trọng Trinh nói về việc ghép đôi Công Ninh, Ngọc Trinh:

 

{keywords}
Đảm nhiệm vai trò đạo diễn của phim Sitcom Nè biết gì chưa? 888, đạo diễn Trọng Trinh cho biết để mời được 2 diễn viên NSƯT Công Ninh và Ngọc Trinh tham gia phim là một câu chuyện khá lý thú. NSƯT Công Ninh vốn là một người kỹ tính, cẩn thận. Bạn bè ngại không dám mời Ngọc Trinh đóng chung vì từng có thời gian yêu nhau. Trọng Trinh cuối cùng đã nhờ Quyền Linh mới có thể mời được 2 diễn viên đóng chung với nhau. NSƯT Công Ninh và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu nhau cách đây khoảng hơn 10 năm, NSƯT Công Ninh là thầy của Ngọc Trinh. Cả hai đã gần như chạm mốc hôn nhân nhưng cuối cùng lại chia tay, hiện cả hai nghệ sĩ đều có gia đình riêng.

  

{keywords} 

Sitcom '888' là câu chuyện kể về hai gia đình hàng xóm (bà Là và ông Thế) trong một khu phố nhưng với hai lối sống khác nhau, có lúc mâu thuẫn, có lúc gần gũi nâng đỡ nhau, qua đó phản ánh những cái nhìn đa chiều về các vấn đề của gia đình trong xã hội. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Ngọc Trinh, Quốc Khánh, Đinh Mạnh Phúc, Xuân Nghị, Lâm Mỹ Vân, Quỳnh Anh, Tuyết Anh, Sao Mai,...

 

{keywords}
Bà Là (diễn viên Ngọc Trinh đảm nhiệm) là người rộng rãi, thoáng tính, tốt bụng nhưng hơi tồ và mê nhảy đầm cùng hội những bà sồn sồn. Đối đầu với gia đình bà Là là gia đình ông Thế (Quốc Khánh thể hiện). Bản chất ông Thế là người tốt bụng và tin rằng mình có trách nhiệm phải bảo vệ, giải thích cho mọi người để giúp họ tránh xa những cạm bẫy xấu. Tuy nhiên, chính vì tính “vác tù và hàng tổng” của mình mà ông Thế bị nhiều người cho là lắm chuyện, trong đó có gia đình bà Là.

 

{keywords}
Quyền Linh (ngoài cùng bên phải, trong vai ông Tiêu, quản gia của gia đình bà Là) là điển hình của kiểu người nông dân Nam bộ, chân chất, thật thà, biết điều hay lẽ phải. Ông cũng là người đủ cởi mở để tiếp nhận cái mới, cái đúng, gìn giữ cái hay, cái đẹp. Chính vì vậy, ông Tiêu luôn đứng giữa mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa bà Là và ông Thế hàng xóm.

 

{keywords}
Nghị (Xuân Nghị thể hiện) là gay kín. Anh mê đắm bởi các ý tưởng start up và mỗi ngày nghĩ ra 1 ý tưởng khác nhau nhưng không đủ kiên nhẫn để theo đuổi ý tưởng nào cho tới nơi tới chốn. Phúc (Đinh Mạnh Phúc thể hiện) là anh trai của Nghị. Hai anh em có tính cách trái ngược nhau. Phúc luôn mơ mộng mình sẽ là doanh nhân thành đạt. 

 

{keywords}
Nhân vật Mai (Sao Mai thể hiện) là ô sin của một gia đình trong khu phố với tính cách rất ranh ma, trước mặt ông Thế thì luôn tỏ ra đứng đắn. Diễn viên Quỳnh Anh đảm nhân vai diễn cùng tên với tính cách ham chơi, quán bar nào cũng biết, chỗ bán hàng giảm giá nào cũng rành.


Ngọc Huỳnh

Mr. Cần Trô bị bạn gái tát 'sấp mặt'

Mr. Cần Trô bị bạn gái tát 'sấp mặt'

Mr. Cần Trô vẫn làm khán giả của 'Ngày ấy mình đã yêu' cười ngặt nghẽo vì chất giọng Phú Yên dễ mến. 

Mr. Cần Trô khiến đồng đội bấm bụng cười vì hát giọng 'Quảng Nôm'

Mr. Cần Trô khiến đồng đội bấm bụng cười vì hát giọng 'Quảng Nôm'

Mr. Cần Trô Xuân Nghị khiến đồng đội ngồi cạnh phải bấm bụng cười khi anh hát bài "Âm vang đoàn quân phòng hoá" bằng giọng Quảng Nam.

Mr. Cần Trô lúng túng vì bị yêu cầu diễn hài ở 'Sao nhập ngũ'

Mr. Cần Trô lúng túng vì bị yêu cầu diễn hài ở 'Sao nhập ngũ'

Bị yêu cầu diễn hài ở sân vận động, Mr.Cần Trô lúng túng đưa ra đủ lý do...  

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

Chỉ đóng vai trò nhỏ với đất diễn khiêm tốn, vậy mà không ít nhân vật phụ trên sóng giờ vàng trở thành hiện tượng mạng, sức hút vượt mặt vai chính.

'Mr Cần Trô' của 'Ngày ấy mình đã yêu' chê Bảo Thanh như đàn ông

'Mr Cần Trô' của 'Ngày ấy mình đã yêu' chê Bảo Thanh như đàn ông

Sau đoạn clip gây bão mạng, chàng "Mr Cần Trô" Đức tiếp tục khiến dân mạng cười bò với phân đoạn mới trong tập tiếp theo của "Ngày ấy mình đã yêu".