Truyền thông đưa tin, một phụ nữ 26 tuổi bị cảnh sát ở Maldives bắt kéo đi chỉ vì ​​cô mặc bikini. Người này chính là ngôi sao thường xuyên xuất hiện trên truyền hình thực tế ở Anh - Cecilia Jastrzembska.

Theo Sun of UK, Cecilia Jastrzembska đã bị bắt sau khi đi dạo qua một nhà thờ Hồi giáo và một trường học ở Maafushi - một hòn đảo ở Maldives. Nơi đây cấm mặc bikini trừ những bãi biển được chỉ định.

{keywords}
Ngôi sao truyền hình thực tế Anh bị bắt ở Maldives vì ​​mặc bikini.

Theo nội dung video được lan truyền, Cecilia Jastrzembska đã cáo buộc 3 cảnh sát nam trong video tấn công tình dục mình. Cô hét lên và cố gắng che chắn cơ thể mình bằng một chiếc khăn mỏng.

Ủy viên cảnh sát Maldives, Mohamed Hameed sau đó đã đưa ra lời xin lỗi công khai về vụ việc này. Người này cho biết, những cảnh sát trong video đã xử lý không khéo trong vụ việc. Người phụ nữ trong video cũng đã được thả ra sau 1,5 tiếng đồng hồ bị giữ lại.

Dịch vụ bảo an của Maldives cũng đã đưa ra lời xin lỗi đối với khách du lịch.

Sau vụ việc, nhiều khách du lịch cũng được cảnh báo nên cẩn thận hơn với các tiêu chuẩn trang phục khi tới những hòn đảo không phải là khu nghỉ mát.

Hà Lan

Phương Trinh Jolie tự tin khoe dáng với bikini

Phương Trinh Jolie tự tin khoe dáng với bikini

 - Ở tuổi 32, nữ diễn viên, MC Phương Trinh Jolie vẫn giữ được vóc dáng và thần thái không khác gì những cô gái tuổi đôi mươi.