Chung kết Đường tới Cầu vồng 2020 là cuộc đấu của Top 3 gồm Tuyết Ngân, Hải Sơn và Thành Phong. Đây là những gương mặt đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên khác để giành tấm vé bước tới vòng thi đấu cuối cùng.

Sau những vòng thi gay cấn, Thành Phong đã nhận được số điểm cao nhất từ BGK và Ban đồng hành để trở thành quán quân Đường tới Cầu vồng 2020. Anh cũng là thí sinh duy nhất chưa từng lọt vào vòng nguy hiểm trong suốt hành trình mùa giải năm nay. Ngôi vị Á quân của Cầu vồng năm nay gọi tên Hải Sơn và Tuyết Ngân.

{keywords}
 Thành Phong đã nhận được số điểm cao nhất từ BGK và Ban đồng hành để trở thành quán quân Đường tới Cầu vồng 2020.

Thành Phong – chàng trai có tình yêu mãnh liệt với thể thao đã tạo nên một điểm cầu đầy thú vị tại trường quay S12 – Bản tin thể thao qua chủ đề "Công việc của sự thích nghi". 

Từng là cựu chủ nhiệm tại CLB MC sinh viên có tiếng ở trường, là thí sinh duy nhất được đào tạo theo con đường MC chuyên nghiệp từ các bậc tiền bối, Thành Phong có lợi thế lớn.

Đường tới Cầu vồng là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Truyền hình lớn nhất VTV, được bắt đầu tuyển sinh từ tháng 6/2020. Cả ngàn ước mơ được chạm tay tới Cầu vồng, được trở thành người dẫn chuyên nghiệp, được đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình, cũng khởi nguồn từ đó.

{keywords}
Ngôi vị Á quân của Cầu vồng năm nay gọi tên Hải Sơn và Tuyết Ngân.

Phiên bản đầu tiên – Cuộc thi Cầu vồng đã từng là bệ phóng phát triển rực rỡ cho những người dẫn chương trình được khán giả yêu mến trên nhiều lĩnh vực như: Nguyên Khang, Phí Linh, Công Tố, Hoàng Dương, Thái Trang, Xuân Quỳnh…

Khác với 5 mùa Cầu vồng đã diễn ra trước đó, phiên bản Đường tới Cầu vồng 2020 quay trở lại sau 5 năm vắng bóng, với một format hoàn toàn mới, mang đến nhiều cơ hội và thử thách cho các thí sinh tham gia. Xuyên suốt series, các thí sinh đã được trải nghiệm trở thành MC tại chính các chương trình đang sản xuất của VTV.

Ngân An

 

Cơ hội để trở thành MC của VTV

Cơ hội để trở thành MC của VTV

Chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình của VTV đã quay trở lại với phiên bản mới hoàn toàn "Đường tới Cầu Vồng 2020".