Tập 13 Người ấy là ai mùa 2 vừa chính thức lên sóng với dàn cố vấn gồm ca sĩ Minh Hằng, Gil Lê, Bùi Anh Tuấn và diễn viên hài BB Trần.

Nữ chính trong tập này là Mai Sương, một cô gái có sở thích khá đặc biệt với những môn thể thao tương đối mạnh mẽ. Tuy nhiên Mai Sương lại khá mong manh trong tình yêu. Cô từng trải qua một mối tình dài 2 năm với chàng trai kém 3 tuổi.

Vì chênh lệch tuổi tác, những cuộc cãi vã đã thường xuyên xảy ra. Mỗi lần như thế, luôn có một người chị sẵn sàng tư vấn và động viên cô. Nhưng đời khó ai đoán được chữ ngờ, sự thật lại hoàn toàn không như điều trước mắt. Bởi giữa chị gái kia và bạn trai của cô vốn đã có mối quan hệ giấu giếm từ lâu.

Quyết tâm tìm ra chàng trai phù hợp với Mai Sương, 4 cố vấn tỏ ra đầy kỳ vọng khi chứng kiến 5 chàng trai ngang tài ngang sắc lộ diện.

{keywords}
5 chàng trai xuất hiện trong tập 13.

Dù khẳng định mình là “anh chồng quốc dân” của mọi cô gái nhưng Hoàng Phúc vẫn không nhận được sự tin tưởng và bị nữ chính loại đầu tiên. Giải thích về quyết định của mình, Mai Sương khẳng định ánh mắt của Hoàng Phúc đã không để lại ấn tượng với cô.

Không ngoài dự đoán, Hoàng Phúc đã lộ diện với tấm bảng màu tím. Chia sẻ về bản thân, chàng trai đến từ Đồng Tháp cho biết mình đã có người yêu là một chàng bác sĩ.

{keywords}
Hoàng Phúc là chàng trai đồng tính duy nhất trong tập 13.

Chia tay Hoàng Phúc, 4 anh chàng còn lại đến với vòng thử thách trò chơi Đập tường đầy cam go đầy hài hước. 

Kết thúc trò chơi, nữ chính quyết định chia tay chàng siêu mẫu Hữu Thành với lý do "ánh mắt anh ấy không phải là người đàn ông cần một người phụ nữ như em”.

Hữu Thành gây tiếc nuối khi xuất hiện trên sân khấu với tấm bảng xanh - còn độc thân. Từng rất day dứt về mối tình thời thanh xuân, Hữu Thành nghẹn ngào trong màn lộ diện: “Trong thời xuân của mỗi người đều có mối tình đẹp, và tôi đã để đánh mất tình yêu đấy! Trong tình yêu trong cuộc sống cũng như trong công việc, nếu như cứ đứng yêu một chỗ thì chẳng có tình yêu nào cả, sẽ chẳng có kết quả nào cả. Mình phải đứng lên giành lấy cơ hội, nắm lấy cơ hội, giữ gìn và trân trọng nó”.

Câu chuyện tình dù đã cách đây 2 năm nhưng vẫn khiến chàng siêu mẫu nghẹn ngào. Lắng nghe câu chuyện của Hữu Thanh, Minh Hằng cũng dàn cố vấn cũng không khỏi xúc động.

{keywords}
Chàng người mẫu Hữu Thành khiến khán giả xúc động với câu chuyện tình buồn.

Gửi lời nhắn nhủ đến nữ chính, Hữu Thành chia sẻ: “Nếu tình yêu ngay trước mắt, cơ hội ngay ở trước mặt thì em hãy giành lấy nó, trân trọng nó. Và anh tôn trọng quyết định của em. Nhưng đây chưa phải là sự kết thúc”. 

Hoàn toàn ngược lại với không khí bùng nổ của vòng thử thách, vòng hashtag khiến mọi quyết định của ban cố vấn trở nên khó khăn và căng thẳng hơn. Là chàng trai thẳng thắn và ấm áp, Nhật Phương nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ ban cố vấn. Dù vậy, Mai Sương vẫn quyết định đi theo lựa chọn trái tim và trao bó hoa cho Quân Hồ.

{keywords}
Mai Sương quyết định trao hoa cho anh chàng Quân Hồ.

Màn lộ diện Nhật Phương cuối cùng đã khẳng định linh cảm của Mai Sương là hoàn toàn chính xác. Anh đã có bạn gái hơn 1 năm. Nối tiếp Nhật Phương, Quốc Việt cũng có màn lộ diện hoành tráng và khẳng định “Tôi đã có chủ” khi xuất hiện bên cạnh anh là bà xã xinh đẹp và cậu con trai 7 tháng tuổi kháu khỉnh. 

Không phụ lòng nữ chính đã “bật đèn xanh” từ trước, Quân Hồ đã xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Thổ lộ cùng nữ chính, chàng trai nói: “Khi bước ra đây và nhìn thấy Sương, tôi đã quyết định hôm nay sẽ cố gắng hết mình. Tôi không hoàn toàn quá tự tin vào bản thân mình. Kế hoạch của tôi là lên đây và là chính mình thôi! Còn câu trả lời là ở Sương”.

Đáp lại chàng trai, Mai sương tự tin: “Em nghĩ đây là một sự lựa chọn đúng. Lúc đầu em là cô gái cá tính, nhưng bây giờ em hơi nữ tính một chút.” 

{keywords}
Nữ chính hạnh phúc khi chọn đúng chàng độc thân.

Tập 14 Người ấy là ai sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h thứ Sáu - 19/7 trên HTV2. 

T.N

Minh Hằng: Phụ nữ cố mạnh mẽ bên ngoài thì bên trong càng yếu đuối

Minh Hằng: Phụ nữ cố mạnh mẽ bên ngoài thì bên trong càng yếu đuối

- Nữ chính tập 13 "Người ấy là ai" đã mang đến cho Minh Hằng và dàn cố vấn nhiều sự đồng cảm với chuyện tình đầy chua xót của mình.