Màn trình diễn “rợn người” tại Người bí ẩn: 

{keywords}
Tối 30/6, chương trình Người bí ẩn tập 7 chính thức lên sóng với sự xuất hiện quen thuộc của cặp chủ nhà Trấn Thành - Việt Hương.
{keywords}
Đối đầu với họ là bộ ba Liêu Hà Trinh, Thanh Duy Idol và Khả Như. Dù mỗi người hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng hội bạn thân ấy đều "tái xuất" đầy đủ tại Người bí ẩn.
{keywords}
Ở vòng 3, các đội sẽ phải tìm ra người có khả năng ngậm đầu rắn hổ và nuốt bong bóng dài. Các khách mời liên tiếp đặt câu hỏi để có những căn cứ cho lựa chọn của mình. Việt Hương hỏi rằng: “Ngoài các công việc kia, nhân vật đứng số 3 có bài biểu diễn nào khác không?’’. Còn Liêu Hà Trinh thắc mắc, trong hai việc trên, cái nào làm khó hơn. Thanh Duy đưa ra vấn đề, làm sao để tránh cảm giác buồn nôn sau khi nuốt bong bóng…
{keywords}
Sau màn hỏi đáp, đội nhà chọn vị trí số 3 là người bí ẩn, còn đội khác quả quyết là nhân vật số 5. Liêu Hà Trinh giải thích sự lựa chọn là do người đó trông có vẻ có kỹ năng sân khấu dành cho trẻ em, nào là kể chuyện, nào là trêu đùa. Thanh Duy đồng ý với Hà Trinh rằng người số 5 hoạt ngôn. Kết quả, người cần tìm là anh ở vị trí số 5, Kha Minh - người mà đội nhà dự đoán. Trấn Thành nêu lý do chọn là bởi thói quen xoa bụng của anh và đây là màn trình diễn công phu, chứ không phải như lời giải đội khách đã nêu.
{keywords}
Khách mời và khán giả chứng kiến màn trình diễn ngậm đầu rắn hổ và nuốt bóng dài. Mọi người nín thở từng giây từng phút, Việt Hương sợ hãi “nổi da gà”, chạy vội xuống hàng ghế khán giả.
{keywords}
Anh Minh chia sẻ thêm, anh học hết lớp 12 rồi học biểu diễn kiếm tiền mưu sinh. Anh gắn bó với công việc này đã được 7 đến 8 năm. Trong khoảng 10 suất diễn, có từ 2 đến 3 lần anh gặp một số vấn đề như rắn cắn.
{keywords}
 Ở các vòng còn lại: Vòng 1, nhân vật cần tìm là nữ hoàng karatedo Việt Nam Nguyễn Hoàng Ngân. Tiếp đó, ở vòng 4, vũ công trong vở diễn Yên Lam chính là một trong số những người bí ẩn trong chương trình. Trong ảnh là các nhân vật ở vòng 1.
{keywords}
Trước đó, ở vòng 2, các khách mời phải chọn đúng người tiên phong hát Bolero bằng tiếng Anh. Nhân vật cần tìm là thầy Đặng Bá Đạo. Anh được cộng đồng mạng biết đến nhờ các ca khúc Bolero được cover bằng ngôn ngữ nước ngoài. Một trong số các bài đó là Duyên phận, Nhật ký đời tôi hay Hàn Mặc Tử. Trong chương trình này, anh kết hợp song ca tác phẩm Duyên phận với bé Quốc Linh. Quốc Linh cũng từng làm xôn xao dân mạng với bản thu ca khúc Mưa chiều miền Trung.


Nguyễn Hằng

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

 - Song Joong Ki lên tiếng trước truyền thông về tin đồn vợ cũ ngoại tình và có bầu dẫn tới hôn nhân tan vỡ.