Việt Hương và các khách mời “Người bí ẩn” trổ tài hít xà đơn trên sân khấu: 

 

{keywords}
Người bí ẩn mùa 6 chính thức được khép lại với sự tham gia của đôi vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ. Là đội khách mời góp mặt trong tập cuối của chương trình, cả hai thể hiện rõ sự tự tin và mong muốn giành được 50 triệu đồng tiền thưởng để ăn mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Nghe vậy, Trấn Thành liền tuyên bố: ”Muốn lấy 50 triệu hãy bước qua xác chúng tôi!”.

 

{keywords}
Vòng thi thứ 2 đặt ra câu hỏi: “Ai là vận động viên marathon?”. Sau một thời gian tra hỏi và suy luận, đội nhà là đội chọn chính xác người bí ẩn số 4. Ông tên là Nguyễn Đỗ Hùng, 66 tuổi, ông là tài xế lái xe buýt đã về hưu được 10 năm. Tuy tuổi đã cao nhưng ông vẫn dành thời gian luyện tập sức khỏe bằng cách chạy bộ trên dưới 10 cây số mỗi ngày.

 

{keywords}
Ngoài luyện tập thông thường, ông Nguyễn Đỗ Hùng còn tham gia các cuộc thi marathon trong nước và cho đến thời điểm hiện tại, ông vẫn giữ vững danh hiệu “Người già chạy nhanh nhất Việt Nam”. Để minh chứng cho sức khỏe và sự dẻo dai của mình, ông đã thực hiện màn hít xà đơn ngay trên sân khấu của “Người bí ẩn”. Trấn Thành thể hiện sự ngưỡng mộ: “Con hy vọng là khi con sáu mươi mấy tuổi con cũng có được sức khỏe như chú”.

 

{keywords}
Trước đó, Việt Hương đã yêu cầu Trường Giang, Hứa Minh Đạt và Trấn Thành lên hít xà đơn để thể hiện sức khỏe của mình. Mặc dù khá “chật vật” nhưng các nam diễn viên vẫn vượt qua được thử thách khó nhằn này.

 

{keywords}
Việt Hương cũng hào hứng lên sân khấu để thử sức với bộ môn thể dục này. Tuy nhiên, cả trường quay lại được dịp cười nghiêng ngả vì nữ nghệ sĩ không thể chạm tới cây xà. Cô phải nhờ Hứa Minh Đạt bê đỡ và giúp cô nâng thân người lên. Lâm Vỹ Dạ thắc mắc: “Ủa chị, sao chị chơi thể thao mà chồng em mệt vậy chị Hương?”.

 

{keywords}
Trở lại với vòng thi thứ nhất, hai đội chơi phải đi tìm người biểu diễn Yoyo chuyên nghiệp. Nhân vật bí ẩn chính xác là chàng trai số 5. Anh tên là Trần Quốc Huy, là thành viên nhóm 84PROJECT. Anh từng được biết đến là cậu bé người Việt đưa Yoyo ra đấu trường quốc tế. Đặc biệt, Quốc Huy đã đoạt giải Á quân của giải vô địch châu Á – Thái Bình Dương năm 2016.

 

{keywords}
Vòng thi thứ 3 đặt ra một câu hỏi thú vị: “Ai là người có khả năng nhảy từ độ cao 1m xuống miểng chai?”. Lần này, cả hai đội đều đoán sai người bí ẩn. Người có khả năng thực hiện bộ môn KungFu nói trên là thí sinh số 2, tên thật là Dương Văn Đức. Anh đã theo đuổi bộ môn nguy hiểm này được 10 năm. Trong lúc biểu diễn, Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ dường như không dám nhìn thẳng lên sân khấu.

 

{keywords}
Cả hai đội chơi tiếp tục đưa ra lựa chọn không chính xác ở vòng thi cuối cùng. Với câu hỏi: “Ai là vũ công của tiết mục múa ‘Hạt muối – Giọt mồ hôi’?”, nhân vật bí ẩn cần tìm là cô gái số 4 mà Trấn Thành đã quả quyết loại đi ngay từ đầu. Cô cùng các vũ công còn lại đến từ nhà hát Fisherman Show đã mang đến phần biểu diễn nhiều cảm xúc.

 

{keywords}
Kết thúc 4 vòng thi với tỉ số 1 đều, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ mang về giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Thanh Uyên

 

Việt Hương, Gil Lê lặng người trước người đàn ông nhặt 20.000 xác thai nhi

Việt Hương, Gil Lê lặng người trước người đàn ông nhặt 20.000 xác thai nhi

 Người đàn ông dành gần 20 năm để nhặt xác, chôn cất thai nhi khiến các nghệ sĩ bày tỏ lòng khâm phục tấm lòng nhân hậu của ông.