- Người vợ đã xúc động đến bật khóc trước những lời hứa từ chồng mình vì trong suốt 20 năm qua đã trót vô tâm để vợ làm mọi việc trong nhà.

Tập 1 "Người chồng trong mơ" lên sóng với câu chuyện đầy bất ngờ và cảm động của cặp vợ chồng U60: Thanh Trúc - Trí Bình. Yêu nhau từ năm lớp 10, với mối tình đầu tuyệt đẹp, nhưng 20 năm sau hôn nhân, tình yêu của họ dường như đã nhuốm màu của mặn, ngọt, đắng, cay và cả vị nhạt phai. 

{keywords}
Cặp vợ chồng xuất hiện trong tập một: Thanh Trúc - Trí Bình

Theo chia sẻ của chị Thanh Trúc, vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nên sự quan tâm của anh Trí Bình dành cho chị đã nhạt dần theo năm tháng, khác hẳn với hình ảnh “lý tưởng” ngày trước. Khi trở về nhà, anh Trí Bình mải mê chơi game, không phụ vợ dọn dẹp nhà cửa. Đặc biệt, ngay cả những chuyện chỉ dành cho đàn ông như sửa đồ điện, cũng do một tay chị Thanh Trúc làm. Xem lại cảnh chị Thanh Trúc leo lên ghế gắn bóng đèn khi chưa tắt nguồn điện,  anh Trí Bình sững người lại, còn chị Thanh Trúc thì không cầm được nước mắt.

{keywords}
Chị Thanh Trúc phải làm hết mọi công việc trong gia đình, kể cả việc sửa bóng đèn

Bất mãn nhưng không biết thổ lộ cùng ai, đến với “người chồng trong mơ”, chị Thanh Trúc mới bày tỏ lòng mình: “Tôi ước mơ người chồng của tôi là một người có dáng vóc cao ráo, đẹp trai. Về tính cách, phải biết chia sẻ việc nhà với vợ, thấu hiểu vợ. Món quà tôi muốn nhận từ chồng đơn giản là một cặp tạp dề, để hai người cùng vào bếp nấu một bữa ăn. Và chỉ cần anh ấy hôn nhẹ lên trán là tôi đã cảm thấy hạnh phúc”.

{keywords}
Và “người chồng trong mơ” đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chị Thanh Trúc mong muốn xuất hiện. Đó chính là “Bi Rain phiên bản Việt” Minh Tú - người mẫu, Quán quân Quý ông hoàn hảo 2018.

Sau đó, “người chồng trong mơ” Minh Tú còn chu đáo chuẩn bị sẵn nguyên liệu nấu nướng, tặng chị Thanh Trúc một cặp tạp dề, hai người cùng nhau vào bếp nấu ăn rất tình cảm. Ánh mắt dịu dàng và cử chỉ âu yếm của “người chồng trong mơ” y hệt như chồng chị - anh Trí Bình của 20 năm trước. Chưa hết, Minh Tú còn làm thay việc nhà của chị Thanh Trúc bao gồm dọn dẹp và sửa các thiết bị điện, sửa quạt. Đến đoạn này, chị Thanh Trúc đã khóc khi nhớ về chồng mình - người chưa bao giờ phụ chị làm việc nhà.

Clip: “Người chồng trong mơ” Minh Tú xuất hiện để đáp ứng mọi yêu cầu

Trở lại với hiện thực trên sân khấu, khi tấm màn được kéo lên, anh Trí Bình cho biết, “qua chương trình, mình hiểu vợ mình hơn. Mình nghĩ là mình phải thực hiện được ước mơ cho vợ”. Sau đó, anh thổ lộ “tại em không nói, cũng tại anh không hiểu, hôm nay qua chương trình anh hiểu rồi, anh sẽ cố thực hiện những gì mà em ước mơ”.

Clip: Người vợ xúc động bật khóc trước lời hứa của chồng

MC đưa ra cho anh Trí Bình các yêu cầu để trở thành “người chồng trong mơ” như: thống nhất với vợ trong cách dạy con cái, không nhìn gái xinh khi đi bên cạnh vợ, cả hai sẽ ngủ.. chung, và nắm tay nhìn thẳng vào mắt vợ và nói “anh yêu em”. Anh Trí Bình đồng ý thực hiện các yêu cầu trên và chính thức trở thành “người chồng trong mơ” của chị Thanh Trúc.

Tập tiếp theo của "Người chồng trong mơ" sẽ tiếp tục lên sóng lúc 22h ngày 9/6 trên kênh HTV7.

Thanh Tùng

Vy Oanh lần đầu khoe 2 con xinh như thiên thần với chồng đại gia

Vy Oanh lần đầu khoe 2 con xinh như thiên thần với chồng đại gia

Chiều 30/5, Vy Oanh đưa hai con tham gia một sự kiện tại TPHCM. Đây cũng là lần hiếm hoi cô để hai con cùng xuất hiện chỗ đông người.

Đi tìm 'Người chồng trong mơ' trên sóng truyền hình

Đi tìm 'Người chồng trong mơ' trên sóng truyền hình

Show thực tế 'Người chồng trong mơ' là cơ hội để các cặp vợ chồng thẳng thắn chia sẻ về những mâu thuẫn trong cuộc sống, giúp đàn ông thấu hiểu vợ mình hơn. 

Loạt hàng hiệu gây choáng của em chồng Tăng Thanh Hà

Loạt hàng hiệu gây choáng của em chồng Tăng Thanh Hà

Không hổ danh là ái nữ của "ông hoàng hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn, Thảo Tiên sở hữu cho mình tủ đồ hiệu xa xỉ với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.