Nhã Phương là một trong những khách mời nổi tiếng tham gia chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 2 sẽ lên sóng VTV3 từ 19/5 tới.

{keywords}
Nhã Phương - bạn gái Trường Giang tham gia 1 thử thách của chương trình.

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam đang giữ kỷ lục là gameshow do VTV tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Vòng Chung kết mùa 2 diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích gần 20.000m2 với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu, ánh sáng... năm 2016 gần 11 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản.

Phần thưởng cho người thắng cuộc của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.

Mùa 1 của chương trình khép lại với sự tiếc nuối của thí sinh và khán giả khi không có ai vượt được stage 3 để đến với đỉnh Midoriyama. Sức hấp dẫn của mùa 1 khiến số lượng thí sinh vòng loại mùa 2 tăng đột biến so với năm 2015, lên đến 1500 thí sinh. Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa 2 còn ghi nhận sự tham gia của 35 thí sinh quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia...Đây là những thí sinh có rất nhiều kinh nghiệm, hơn nữa một số thí sinh từng tham gia Sasuke ở nhiều quốc gia khác nhau. 

{keywords}
Mùa 2 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.



Bên cạnh đó, mùa này còn gây chú ý với sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng như diễn viên Nhã Phương, người đẹp Diễm My 9x, ca sỹ Chí Thiện, người mẫu Trương Nam Thành… Nhã Phương chia sẻ cô luôn muốn tham dự chương trình ngay từ khi Sasuke mùa 1 phát sóng. "Ngày hôm chơi thử, Phương bị sốt cao thậm chí còn phải đi bệnh viện truyền nước nhưng mà do ham chơi nên dù mọi người có lo lắng nhưng Phương vẫn quyết tâm phải thử thách bản thân cho bằng được", nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân nói.

Sasuke Việt Nam mùa 2 sẽ trở lại sóng truyền hình vào 20h thứ 5 hàng tuần (từ 19/5-29/9) trên kênh VTV3.

An Trần