- Bạn gái Trường Giang không hề trách móc Quế Vân dù scandal 'chuyện tình tay 3' đã mang đến cho cô vô vàn nỗi buồn và nước mắt.

6 năm với mối tình không lối thoát

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang vốn đã quen thuộc với khán giả Việt vì sự xuất hiện dày đặc của cặp đôi trên các phương tiện thông tin. Tuy nhiên, Nhã Phương đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu trải lòng về mối tình sâu đậm từng có trong quá khứ. Đó là người đến trước và có thời gian ở bên Nhã Phương sâu sắc hơn nhiều so với Trường Giang.

{keywords}
Nhã Phương chia sẻ trong phần 2 chương trình 'Lần đầu tôi kể'.

Thời điểm ghi hình bộ phim ‘Gia đình số đỏ’, Nhã Phương đã gặp và cảm mến người bạn trai cũ của mình. Anh chính là một thành viên trong ê– kíp đoàn làm phim. Nhã Phương chia sẻ: ‘Anh ấy chính là người cho tôi biết thế nào là yêu!’. Cô thừa nhận, chỉ khi bước vào mối quan hệ tình cảm với người này, tình yêu mới chính thức gõ cửa trái tim nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’. Trước đó, Nhã Phương từng có những mối tình học trò ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên cô hiểu, tình yêu đúng nghĩa có lẽ thời điểm đó mới bắt đầu.

Mối tình đẹp như mơ kéo dài 6 năm tưởng đã cho Nhã Phương và bạn trai một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng cô thừa nhận chuyện duyên số là điều con người không thể biết trước, cái gì đến thì bản thân Nhã Phương sẽ vui vẻ đón nhận. Chính vì vậy, bạn gái Trường Giang đã ‘nhắm mắt thuận theo tự nhiên’ mà không hề cố gắng níu kéo người cũ. Chuyện tình không lối thoát đã lấy đi của người đẹp rất nhiều nước mắt. Có những lúc, Nhã Phương khóc nhiều tới mức cô phải tự đánh chính mình mà nhắc nhở: ‘Không được khóc, mày không được khóc!’. Phải mất một thời gian dài loay hoay trong những ký ức buồn, Nhã Phương mới đủ sức vượt qua.

Yêu Trường Giang vì được thấu hiểu

Trường Giang xuất hiện khi Nhã Phương đang dần thoát khỏi cái bóng của quá khứ. Chính sự dịu dàng, thấu hiểu của anh đã giúp nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân’ mạnh mẽ bước qua những ký ức còn dang dở. Nhã Phương thật thà tâm sự khi chuyện tình cũ gặp phải quá nhiều bế tắc, đã rất nhiều lần cô muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng không thể tìm được sự đồng cảm. Chỉ khi gặp Trường Giang, bị anh ‘nhìn thấu’, cô mới cho phép trái tim mình rung động và để bản thân thêm lần nữa được che chở, yêu thương.

Kể về bạn trai, đôi mắt Nhã Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc: ‘Tôi đang cảm thấy thực sự mãn nguyện với tình yêu hiện tại. Lần đầu tiên, tôi được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật của mình. Không lo lắng, không toan tính.’ Cô lần nữa khẳng định mình bước vào nghề diễn với tất cả niềm đam mê, điều Nhã Phương cố gắng xây đắp chính là kinh nghiệm và bản lĩnh nghề nghiệp để được khán giả đón nhận và yêu mến lâu dài. Bản thân cô không cần dùng những thứ ‘ảo’ để đánh bóng tên tuổi trong một thời điểm rồi sau đó sẽ ‘nhạt’ dần trong mắt khán giả. Chuyện yêu Trường Giang hoàn toàn là cảm xúc, không hề có mục đích PR nào cả!

{keywords}
Nhã Phương đã gặp được người hiểu và đồng cảm với mình.

Khi được hỏi ‘Nếu Trường Giang không nổi tiếng, liệu Nhã Phương có yêu?’, nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’ không ngần ngại trả lời: ‘Tôi không yêu ai chỉ bởi sự hào nhoáng của họ. Tôi yêu vì cách người ta đến và chia sẻ với mình.’ Chính sự thật thà, chân thành của Trường Giang đã khiến Nhã Phương đổ gục. Danh hài là người duy nhất chia sẻ được mọi tâm tư, tình cảm của bạn gái dù cô là người sống khép kín, ít khi phô diễn nội tâm.

'Quế Vân không có lỗi, hãy để quá khứ ngủ yên'

Yêu và tin tưởng Trường Giang, Nhã Phương đã phải trải qua những ngày tháng 'đau tận cùng' khi tin đồn giữa anh và Quế Vân nổ ra. Có thể nói, scandal 'chuyện tình tay 3' là cú sốc lớn nhất với Nhã Phương kể từ khi cô bước chân vào nghề diễn. Những lời đồn đại ác ý, sự bàn tán của dư luận làm xáo trộn cuộc sống vốn bình yên của nữ diễn viên mang vẻ đẹp mong manh, trong sáng.

Nhã Phương khóc nấc kể lại quãng thời gian này. Điều đó khiến cô rất buồn và đau khổ, nhưng luôn phải tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ qua. Khi có chuyện, gia đình Nhã Phương lo lắng gọi điện thăm hỏi càng khiến cô hoang mang. Nhưng vẫn như mọi khi, Nhã Phương giữ kín trong lòng những suy nghĩ để mọi người khỏi muộn phiền. Nhã Phương chia sẻ, chưa bao giờ thấy mình mạnh mẽ và can đảm đến thế khi giữ im lặng giữa bão dư luận. Mỗi ngày cô đều kìm lòng để không làm điều gì 'mất khôn' trong lúc nóng giận. Điều này khác hoàn toàn với một Nhã Phương luôn nóng nảy và mất bình tĩnh trước đó.

{keywords}
'Xin bão đừng đến nữa!' - Nhã Phương nghẹn lời khi nhắc về scandal tình tay ba.

Tại thời điểm này, khi mọi chuyện đã qua, Nhã Phương tâm sự: 'Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!'. Nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' thừa nhận trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Điều duy nhất cô muốn lúc này là xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yê'. Nhã Phương muốn cuộc sống bình yên bên Trường Giang và để tình yêu dẫn đường cho cô cùng bạn trai đi theo cách mà nó muốn. 'Hãy cứ yêu đã!' - Là câu trả lời Nhã Phương đưa ra cho câu hỏi 'Bao giờ kết hôn?'.

Bạn gái Trường Giang chia sẻ cô chưa nghĩ đến kế hoạch đám cưới và hiện tại muốn tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai đào hoa.

Lam Trà