Nhạc sĩ Minh Khang không "trải thảm hồng" cho con gái theo nghệ thuật:

{keywords}
Đến với tập 5 của chương trình Bố là số 1 tuần này có sự tham gia của ba cặp bố con nổi tiếng: nhạc sĩ Minh Khang cùng con gái thứ hai Gia An với biệt danh là Suti, diễn viên Ngọc Tưởng và con gái Ngọc Khanh, cầu thủ Phan Thanh Bình và bé Huỳnh My. Đến với vòng một của chương trình Bố là số 1 cặp đôi bố con cầu thủ Phan Thanh Bình trổ tài chơi bóng điệu nghệ. Cặp bố con Ngọc Tưởng mang đến tiểu phẩm hài vui nhộn, tiết mục lồng ghép ca khúc "Cục xí lầu ông bê lắp" đang tạo nên trào lưu trong giới trẻ. Bố con Minh Khang trình diễn liên khúc "Mãi bên con" và "Bữa cơm gia đình" đầy tình cảm và sâu lắng.

 

{keywords}

Khi được hỏi về đam mê ca hát bé Suti tỏ vẻ ấp úng, khó trả lời. Nhạc sĩ Minh Khang liền nói: "Anh và vợ không để các bé tiếp xúc văn nghệ quá nhiều. Nếu có thì là phong trào trong trường lớp. Minh Khang hơi khó tính ở vấn đề này vì không muốn trải thảm hồng cho con theo nghệ thuật ngay từ lúc quá bé. Quan trọng là muốn bé ưu tiên cho sở thích của cháu nếu bé thích ngành nghề nào thì cho bé theo đuổi ngành nghề đó mà không có sự áp đặt". 

 

{keywords}
Đến với vòng 2 của chương trình khi các gia đình nói về những thú cưng từng nuôi. Nhạc sĩ Minh Khang trả lời không có thì được bé Suti đính chính lại: "Trước đây nhà con có nuôi chó nhưng bị ba bán đi rồi. Con không biết tại sao nữa" khiến nhạc sĩ Minh Khang xấu hổ. Anh cho biết: "Khi đó con còn nhỏ và không thể đảm bảo những nhu cầu thiết yếu cho thú cưng. Bây giờ con lớn rồi nên bố đang suy nghĩ sẽ mua một con thú nào đó về cho con chăm".

 

{keywords}
Hari Won cũng giúp nam nhạc sĩ khuyên Suti: "Các con muốn nuôi con gì thì phải chịu trách nhiệm với tính mạng của nó vì nó có thể chết đó. Các con phải chăm sóc tốt cho nó thì nó mới sống lâu dài. Khi nào lớn lên, có điều kiện thì nuôi thú cưng sẽ tốt hơn nhé các con". Sau vòng 3 thì cả ba gia đình ngang tài ngang sức mang về 30 giây điểm thưởng.

 

{keywords}
Bước sang vòng thi "Bố khỏe nhất" ưu thế nghiêng về cầu thủ Phan Thanh Bình và con gái đã trở thành đội về nhất trong trò chơi vận động. Tiếp theo là vòng thi gắp quà mang tên "Bố tuyệt vời nhất", Minh Khang mang về 4 món đồ chơi cho con gái và hộp quà bí mật là hai chiếc áo cặp, Phan Thanh Bình mang về 5 món quà và một cặp áo đôi cho con gái. Diễn viên Ngọc Tưởng mang về 8 món đồ chơi cho con gái. Mỗi đội chơi đều mang về cho con mình những phần quà ý nghĩa từ chương trình.


Ngân Trần

Tứ hợp viện hàng nghìn tỷ đồng của 'Hòa Thân' Vương Cương

Tứ hợp viện hàng nghìn tỷ đồng của 'Hòa Thân' Vương Cương

 - Thời gian gần đây, "Hòa Thân" Vương Cương bất ngờ tiết lộ dinh thự Tứ hợp viện cao cấp tại Bắc Kinh.