- Không chỉ MC Trấn Thành, các thí sinh nhí mà ngay cả người xem cũng “cạn lời” trước đáp án của Anh Tú – Lê Lộc khi trả lời các câu hỏi trong Nhanh như chớp Nhí mới lên sóng.

Diệu Nhi bị Trấn Thành 'sỉ vả' vì trở mặt

Trường Giang câm nín trước câu trả lời 'bá đạo' của Diệu Nhi

Bạn trai Diệu Nhi gây bất ngờ khi không thể phân biệt gà trống và gà mái:

Bạn trai Diệu Nhi gây bất ngờ khi không thể phân biệt gà trống và gà mái
{keywords}
Xuất phát từ phần thi của bé Gia Khang, khi nhận câu hỏi: “Doraemon có lông màu xanh hay màu trắng?”, vì quá nóng vội Gia Khang đã đưa ra đáp án sai là “xanh và trắng”. Ngay tức khắc, đội trưởng Anh Tú cho rằng đáp án của đồng đội là chính xác. MC Trấn Thành chưa kịp giải thích, Lê Lộc đã hùng hồn lý sự: “Lông xanh là lông bệnh đó, lông người ta phải là lông màu trắng chứ”. Cuộc chiến chưa kết thúc, Anh Tú bực dọc phản biện cho rằng lông chỉ có màu đen. MC Trấn Thành phải lên tiếng: “Doraemon không hề có lông nha 2 người”.

 

{keywords}
Đối đầu với Gia Khang, bé Diệu Linh khiến người xem tiếc nuối vì vụt mất giải thưởng 10 triệu đồng ở giây phút cuối. Thi đấu với tâm lý hoàn toàn tự tin, nhưng Diệu Linh không may “đánh mất” nhiều câu trả lời đúng ở những câu đầu tiên. Dù từ vạch số 0 trả lời cực nhanh đến vạch số 9, nhưng cô bé cũng “lỡ nhịp” ghi danh vào kỷ lục Nhanh như chớp Nhí.

 

{keywords}
Hai thành viên nhỏ tuổi nhất Khánh An (4 tuổi) và Gia Minh (5 tuổi) mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi được hỏi: “Ba nói, 2 anh em tụi bây như chó với mèo, có phải ba đang nói 2 anh em ở dơ như con chó với con mèo không?”, cả hai đều trả lời đúng là “không” vì có cùng suy nghĩ là ba muốn mình đi tắm cho thơm. Chưa hết, ở câu hỏi: “Con sâu răng và con sâu róm, con nào bò lên cây được?”, 2 bé lại cùng đồng ý kiến là “con khỉ”. Liên tục như thế ở các câu hỏi, MC Trấn Thành phải vận dụng hết công suất để giải đáp từng câu trả lời trước tư duy vượt giới hạn của 2 nhí. 

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, Khánh An chinh phục 8 câu trả đúng và ghi 1 điểm về cho đội của mình.

 

{keywords}
Vòng đối đầu của Thiên Hân và Quỳnh Anh, khán giả một lần nữa cười như “được mùa” trước câu trả lời “bay tuổi thơ” của 2 đội trưởng Anh Tú và Lê Lộc.

 

{keywords}
Đứng trước câu hỏi: “Alibaba cầu nguyện điều gì trước cây đèn thần?”, dù bé Thiên Hân giải thích rất rõ là chỉ có Aladin mới có thể ước nguyện, nhưng Anh Tú và Lê Lộc mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, khiến MC Trấn Thành “nổi điên”.

 

{keywords}
Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, phần thi của 2 đội trưởng Lê Lộc và Anh Tú tạo không khí sôi động và vô cùng hài hước. Với những câu đố tưởng chừng như ai cũng biết thì Lê Lộc “bó tay đầu hàng”, còn những câu hỏi khó nhằn thì lại đưa ra đáp án chính xác.

 

{keywords}
Về đội trưởng Anh Tú, mạnh miệng hô lớn 10 câu khá là đơn giản nhưng lại “bại trận” trước con gái Lê Giang. Anh Tú còn không phân biệt gà trống và gà mái. Thắc mắc gà trống kêu như thế nào, MC Trấn Thành đề nghị Anh Tú về hỏi Diệu Nhi gấp. Ba thành viên nhí trong đội Anh Tú cũng chuyển qua đội Lê Lộc ngồi. Kết thúc phần thi, team Lê Lộc thắng với tỷ số 4 – 0 trước team Anh Tú.

 

{keywords}
Tập 10 chào đón sự xuất hiện của 2 đội trưởng Hoàng Phi và Will cùng sự tham gia của 6 thành viên nhí, trong đó có sự trở lại đặc biệt của bé Ngân Chi – bé Miu Gạo Nếp Gạo Tẻ và đương kim vô địch Minh Đăng.

 Hải Bình

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Người đẹp chia sẻ nhận được rất nhiều lời mời gặp gỡ hay đi cà phê với giá mấy nghìn đô từ các đại gia. 

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 -khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trút bỏ mái tóc dài để quy y cửa Phật.

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

Đạo diễn Mai Hồng Phong nói gì khi "Quỳnh búp bê" được cho là phải cắt cảnh nóng, giảm số tập để lên sóng trở lại?