Phần thi của Mạc Văn Khoa: 

{keywords}
Trong tập 11 của chương trình “Nhanh như chớp nhí” mùa 2 với sự tham gia của hai đội trưởng Mạc Văn Khoa và Huy Khánh cùng với 6 thí sinh nhỏ tuổi đem đến những tiếng cười bất tận.

 

{keywords}
Trong màn thi đấu, hai đội trưởng Mạc Văn Khoa và Huy Khánh đã khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ. Trong hai câu liên tiếp về xe không có động cơ nhưng vẫn phát ra khói và xe có động cơ nhưng không phát ra khói, Mạc Văn Khoa đều trả lời sai. Nam diễn viên hài vô cùng bất bình và “tố” Trấn Thành “xử ép”: “Chương trình cứ thấy kiến thức em bí chỗ nào là đào sâu chỗ đó”. Trái ngược hoàn toàn, Huy Khánh chinh phục 6 đáp án đúng liên tiếp.

 

{keywords}
Vô cùng tự tin với khả năng thông thạo ca dao tục ngữ, khi Trấn Thành chưa đọc hết câu hỏi 'Ăn kỹ no lâu, cày sâu mốc lúa' Mạc Văn Khoa đã chen ngang. Vội vàng chỉ ra bị sai từ “mốc”, thiếu một lỗi sai nữa nhưng Mạc Văn Khoa vẫn cố chấp ngay cả khi Trấn Thành đã cho thêm cơ hội. Mặc dù được đánh giá cao và có kinh nghiệm tham gia chương trình nhiều nhưng Mạc Văn Khoa vẫn gây thất vọng khi chỉ có 2 đáp án đúng và dậm chân tại vạch số 0 hơn 1 phút.

 

{keywords}
Không chỉ vội vàng, Mạc Văn Khoa còn đưa ra những đáp án khiến Trấn Thành không biết xử lý ra sao. Trong câu hỏi: “Trong bàn ăn, bé bên phải không phải là anh của bé bên trái, bé bên trái là em của bé bên phải. Vậy bé bên phải là gì của bé bên trái?”, với đáp án “anh em xã hội” của Mạc Văn Khoa khiến cả trường quay được phen cười bể bụng.

 

{keywords}
Trước đó cả trường quay cũng cười nghiêng ngả với bé Lê Bảo. Khi được hỏi: “Khi ngủ, ông ngoại trùm mền kín đầu, bà ngoại trùm mền ngang cổ, người nào ngủ đúng?”, Lê Bảo chắc nịch đáp án “bà ngoại” khuyến mãi thêm câu giải thích: “Nếu mà trùm mền kín đầu là bể kính đó”. Lê Bảo đáng yêu và vô cùng hồn nhiên khi nghĩ ông ngoại mắt kém đi ngủ mà trùm mền kín thì kính mắt dễ bị vỡ.

 

{keywords}
Trong câu hỏi: “Hoa hồng có màu đỏ, hoa cúc có màu vàng, hoa hậu có màu gì”, các bạn nhỏ đều cho rằng hoa hậu có màu đỏ. Theo Đức Huy đó là do tự nhiên, còn Quang Bình ngồi dưới định nghĩa về hoa hậu: “Hoa hậu có thể ăn được, hát được, kêu được đấy”. Với cậu bé, hoa hậu là to nhất. 

 

{keywords}
Trong đội Huy Khánh, Quang Bình tỏ ra am hiểu, quyết đoán và tự tin với cú lội ngược dòng đầy ấn tượng nhưng đáng tiếc khi chỉ còn 3 câu nữa là Quang Bình có thể cán đích mốc 10 câu hỏi. Với 7 đáp án đúng, Quang Bình đã đem về chiến thắng cho đội của mình.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, Trấn Thành không quên nhắc đi nhắc lại về "thành tích" đáng kinh ngạc của Mạc Văn Khoa khi không chịu nhích lên con số 3. Với chiến thắng của đội trưởng cùng 2 bạn nhỏ Quang Bình và Bảo Anh, đội của Huy Khánh  thắng 3-1 trước đội của Mạc Văn Khoa.

Mai Loan 

Mạc Văn Khoa - đen xấu, nói ngọng vẫn trở thành ngôi sao phòng vé

Mạc Văn Khoa - đen xấu, nói ngọng vẫn trở thành ngôi sao phòng vé

Nhiều khán giả thừa nhận xem xong "Lật mặt 4: Nhà có khách", ấn tượng sâu đậm đọng lại trong họ là diễn xuất hài hước của Mạc Văn Khoa.