Màn tranh luận nảy lửa của Trấn Thành và Will, Khương Ngọc:

{keywords}
Tập 14 Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của 2 đội trưởng Will và Khương Ngọc cùng 6 bạn nhỏ. Ngoài sự thông minh của các bạn nhỏ, phần giải đố “lầy lội” và tranh luận của 2 đội trưởng khiến Trấn Thành "sôi máu" cũng mang đến những tràng cười không dứt.

 

{keywords}
Ngay màn chào sân, Will khiến Khương Ngọc bất ngờ khi cho biết lần thứ 4 tham gia chương trình nhưng chưa thắng lần nào. Trấn Thành lập tức trêu chọc Will rằng anh không bao giờ hơn thua, chỉ toàn chọn phần thua về mình.

 

{keywords}
Khương Ngọc cũng cho biết mình chưa bao giờ giành phần thắng. Khi Trấn Thành "mỉa mai" Khương Ngọc thử một lần thắng xem sao, anh nhanh trí giải thích bản thân mình cùng Will giống nhau, không hơn thua, đồng thời ám chỉ người còn lại hơn thua trong chương trình là Trấn Thành. Nam MC lập tức mượn chuyện tóc giả, răng giả của 2 đội trưởng để kết thúc màn đối đáp chào sân.

 

{keywords}
Dù thua liên tiếp ở 2 vòng đầu, nhưng đội của Khương Ngọc lại gây ấn tượng với cậu bé 7 tuổi Gia Huy chào sân bằng tiếng Anh và hiểu biết về các hành tinh. Ngoài ra đội còn có bé Kim Thảo cống hiến cho khán giả một trận cười thoải mái với phần trả lời theo phong cách “đúng sai không quan trọng”, chỉ cần mình thích là được. Ở câu: “Con dê, con đê, con bê con nào người ta có thể vắt ra sữa?”, Kim Thảo kiên định với đáp án: “Con bò”. Hoặc câu: “Mẹ có thể dùng cái nào để nấu canh: khổ qua, khổ lắm, khổ cực?”, cô bé vui vẻ trả lời tỉnh bơ: “Mồng tơi và canh chua”.

 

{keywords}
Ở vòng chơi thứ 3, tại câu hỏi: "Bé Bo vừa mua cây bút mới. Bút không bị hư, không hết mực, đã mở nắp nhưng tại sao bé Bo viết hoài vẫn không ra mực?". Trong khi bé Thanh Tân đội Will trả lời sai rằng "Tại nó chưa có bấm", Đức Anh lại thông minh lý luận vì bé Bo không viết lên giấy mà viết lên thứ khác khiến bút không ra mực được. Trong khi đó, Trấn Thành đưa thêm một câu trả lời từ chương trình là: "Vì đó là bút chì".

 

{keywords}
Trấn Thành liền quay sang phía 2 đội trưởng để hỏi xoáy. Khương Ngọc lý luận rằng cây bút chưa được bơm mực nên chưa viết được. Dù MC khẳng định trong câu hỏi đã cho biết bút không hết mực. Nam đội trưởng vẫn kiên quyết cho rằng Trấn Thành chưa nói rõ là hết mực trong bút hay trong lọ mực.

 

{keywords}
Về phần mình, Will giải thích rằng do cây bút bị hỏng đầu bi. Trấn Thành một lần nữa khẳng định dữ liệu câu hỏi nói cây bút không hỏng, nhưng đành nhăn mặt trước sự "lầy lội" của Will cho rằng thích làm rơi để bút hỏng.

 

{keywords}
Khương Ngọc vẫn không phục với lời giải thích của MC, tiếp tục đòi Trấn Thành giải thích vì sao nói bút chì mà trong dữ liệu câu hỏi lại là không hết mực. Trấn Thành tranh luận rằng không có nói đó là bút mực, trong khi đó Khương Ngọc vẫn cương quyết với lập luận không hết mực trong lọ nhưng hết mực trong bút. Trấn Thành đành phải "đánh trống lảng" và quay sang câu hỏi tiếp theo, còn Khương Ngọc lại cho rằng nam MC ngang ngược. Dù vậy, đội của anh tiếp tục chưa thể giành phần thắng ở vòng này.

 

{keywords}
Ở vòng cuối, dù là phần đối đầu của 2 đội trưởng nhưng Will và Khương Ngọc lại hợp sức bất chấp “lý sự cùn” với Trấn Thành. Chỉ với câu hỏi đầu tiên: “Cá bống mú, cá bông lau, cá chùi kiếng, cá nào có thể nấu lẩu được?”, Will cứng cỏi trả lời: “Cá bống mú và cá bông lau”, rồi ngang ngược chống chế: “Chỉ cá nào em ăn được mới tính nha”. Cùng câu trả lời, Khương Ngọc cũng kiên quyết khẳng định bản thân chưa ăn nên không thể sai.

 

{keywords}
Riêng Khương Ngọc còn có màn chọc ghẹo qua lại với Trấn Thành sau mỗi câu trả lời và sau cùng chịu "thua đau" trước Will. Kết quả chung cuộc, đội Siêu anh hùng của Will toàn thắng với tỷ số 4 – 0.

Công Nguyễn

Lê Hoàng nhận cát-xê 'khủng' sau scandal với nữ MC trên truyền hình

Lê Hoàng nhận cát-xê 'khủng' sau scandal với nữ MC trên truyền hình

 - Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ anh từng được trả rất nhiều tiền sau mâu thuẫn với một nữ MC gây ồn ào dư luận trước đây.