- Em bé 5 tuổi Thiên Hương khiến Trấn Thành “gục ngã” vì màn tranh cãi quyết liệt trước câu hỏi liên quan đến đèn giao thông ở Nhanh như chớp nhí.

Dàn sao 'Bao Thanh Thiên' sau 25 năm: Người bệnh tật, kẻ bị tố cưỡng hiếp

H'Hen Niê có làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Linh Nga: Thành công của thủ môn Văn Lâm là máu và nước mắt

Trấn Thành “gục ngã” trước nhí 5 tuổi:

{keywords}
Tập 19 của Nhanh như chớp nhí lên sóng tối 16/12 với sự góp mặt của hai đội trưởng là Nam Thư và Hữu Tín cùng với 6 thí sinh. Ở câu hỏi “Nếu đèn giao thông mà sáng cả 3 màu đỏ, vàng và xanh thì đèn giao thông đó báo hiệu cái gì?”, Thiên Hương khiến Trấn Thành “đuối” vì kiên quyết cho rằng không có trường hợp nào như vậy. Mặc dù Trấn Thành đã nhiều lần giả định “lỡ có chuyện đó thì sao”, cô bé vẫn quyết liệt khẳng định ngược lại không bao giờ điều này xảy ra. Sau màn tranh cãi qua lại, Thiên Hương cuối cùng cũng đưa ra đáp án là chiếc đèn bị hỏng theo đúng mong đợi của MC Trấn Thành. Anh nằm bò ra sàn nói: “Trời ơi, chú đuối vì con”. 

 

{keywords}
Khi nhận câu hỏi: “Nếu búp bê bị sốt, con có đem vô bệnh viện búp bê không?”, Thiên Hương suy luận rất nhanh và trả lời chính xác là “không”. Thiên Hương chia sẻ ngày xưa mình từng bị sốt xuất huyết cao đến mức không thể đi nổi vì bị trúng độc. Bé còn “tố” người bán hàng lừa ông mình mua mít có hóa chất nên giờ bé rất sợ món này. Nhưng khi Trấn Thành hỏi: “Thiên Hương giờ không thể ăn mít được nữa hả?” bé “lật mặt” nói mình có thể “ăn mít dưới quê được”.

 

{keywords}
Đối đầu với Thiên Hương là bé Khánh Thy. Khi Trấn Thành đưa ra câu hỏi: “2 chú ếch rủ nhau đi chơi, 1 con ếch bị lạc con ếch kia về nói với ba mẹ như thế nào?”, Khánh Thy trả lời chính xác là “không nói gì hết”. Nhưng khi MC Trấn Thành yêu cầu lý giải, bé nhẹ nhàng giải đáp “con không biết”.

 

{keywords}
Cho rằng đội trưởng Nam Thư có nhúng tay vào hỗ trợ, Trấn Thành thử lòng hỏi: “Có phải người mặc váy 3 tầng chỉ con không?”, bé thật thà trả lời “dạ” khiến Nam Thư sững sờ. Ở một câu hỏi khác: “Nếu như con ếch nó kêu ộp ba, ộp ba là con ếch nó đang gọi ba đúng không?”, bé nhanh nhạy trả lời “không”. Nhưng khi Trấn Thành vui vẻ hỏi lại: “Ếch có thể kêu ộp ba đúng không con?”, bé bất ngờ trả lời “có” khiến cả khán phòng bật cười.

 

{keywords}
Đến phần tranh tài hết sức quyết liệt giữa 2 nhí Hoàng Phong và Hoàng Long. Nhờ giải mã 4 câu hỏi chính xác đã giúp Hoàng Phong đem về 1 điểm cho team mình trong khi nhí Hoàng Long không may mắn trả lời đúng 3 câu.

 

{keywords}
Còn cuộc đối đầu giữa Huy Vinh và Hoàng Phát khiến người xem kinh ngạc vì những câu trả lời thông minh và lập luận nhanh nhạy. Với số điểm 6 - 4, Huy Vinh đã đem vinh quang về cho đội Hữu Tín và giành chiến thắng chung cuộc.

 

{keywords}
Hai đội trưởng Nam Thư và Hữu Tín khiến khán giả cười không ngớt trước độ “lầy lội”. Ngay câu đố đầu tiên: “Có 1 con cua bò qua bò lại hỏi bò có mấy chân?”, Nam Thư nhanh chóng bị đánh lừa khi trả lời là 8 chân, Hữu Tín suy luận chính xác khi tung đáp án là 4 chân.

 

{keywords}
Với câu hỏi tiếp theo: “Trong bài hát ‘Tập thể dục buổi sáng’, động tác đầu tiên các bé phải làm là gì?”, Nam Thư lại bỏ lỡ đáp án đúng khi trả lời là hai tay “đưa qua đầu” trong khi Hữu Tín thông minh đáp trả “đưa hai tay lên trời”. Với sự bình tĩnh trả lời những câu hỏi khó của Trấn Thành, Hữu Tín giành chiến thắng trước đối thủ Nam Thư với tỷ số là 6 – 2.


Vân Anh

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Nam danh hài tỏ ra thích thú khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh Thách thức danh hài "dìm hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Trước lời phát biểu của ca sĩ Phương Thanh về Tiến Đạt, người yêu cũ của Hari Won, Trấn Thành thừa nhận mình luôn mang ơn nam rapper.

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, 5 chú tiểu thành công chọc cười được hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành và giành giải thưởng 100 triệu ở "Thách thức danh hài".

Trấn Thành bị 'xử' hội đồng trên sân khấu

Trấn Thành bị 'xử' hội đồng trên sân khấu

Lần đầu tiên tới chương trình Ơn giời cậu đây rồi, diễn viên trẻ Công Dương trổ tài biến hóa trên sân khấu để kết hợp với Lâm Vỹ Dạ, Puka 'xử' đẹp Trấn Thành.