Trấn Thành ngượng "toát mồ hôi" khi bị "đá xoáy" mỡ bụng:

{keywords}
Tập 20 của Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của 2 khách mời là MC Quang Bảo và diễn viên Hoàng Oanh cùng 6 bé đáng yêu, thông minh.

 

{keywords}
Ngay phần chào sân, cả Trấn Thành và Hoàng Oanh đều tỏ ra bất ngờ trước sự xuất hiện của với làn da có phần ngăm đen hơn bình thường. Trấn Thành lập tức hỏi: "Sao dạo này em đen dữ vậy em?". Quang Bảo cũng hài hước đáp lại: "Dạ em đi bơi mới về. Đi bơi 100 cây số về nên da em mới đen như vậy".

 

{keywords}
Hoàng Oanh cũng tham gia câu chuyện hài của 2 chàng MC. Nữ diễn viên gợi ý Quang Bảo nên rủ Trấn Thành cùng đi. Ông xã Hari Won ngập ngừng trước câu hỏi: "Anh có biết bơi không?" từ vị khách mời.

 

{keywords}
Sau đó, nam MC lại càng ngượng hơn khi Quang Bảo đùa rằng chắc chắn anh bơi nổi vì những người có vòng eo "đẹp" như vậy đều bơi được. Cuối cùng, Trấn Thành chỉ biết ngậm ngùi chuyển hướng vào chương trình, không quên kèm theo sự dí dỏm vốn có: "Về vấn đề mỡ nổi thì chúng ta chỉ nên bàn ở quán phở thôi em nhé?".

 

{keywords}
Tập 20 Nhanh như chớp nhí còn có sự tham gia của cô bé có gương mặt "sầu muộn" được Trấn Thành ưu ái đặt biệt danh là "Chị ba bất biến" - Nhã Lam. Khán giả phải trầm trồ trước phần thi tạo nên lịch sử chương trình của cô bé 5 tuổi với chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp trong 3 lần tham gia chương trình.

 

{keywords}
“Khai hỏa” cho chương trình là vòng đấu của Nhã Lam từ đội Quang Bảo và nhí Uyên Vy nhà Hoàng Oanh. Nhã Lam tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trong lần trở lại này. Khi được Trấn Thành hỏi mình đang sợ gì thì cô bé hồn nhiên đáp: “Con chỉ sợ độ cao thôi, chứ con không biết sợ thi chương trình Nhanh như chớp nhí”. Tuy nhiên khi bước lên cỗ máy sấm chớp, cô bé nhanh chóng quên đi nỗi sợ và mang đến một kết quả khởi đầu thăng hoa cho đội của mình.

 

{keywords}
Đầy điềm tĩnh và quyết đoán, Nhã Lam đã nhẹ nhàng trả lời chính xác 10 câu hỏi trước sự ngỡ ngàng của Trấn Thành và 2 đội trưởng. Xoáy vào thần thái bất biến làm nên thương hiệu của cô bé 5 tuổi, Trấn Thành khiến khán giả cười ngất khi đưa ra bài học có 1-0-2 về sự kiên định cho mọi người từ phần thi của cô bé rằng: “Dù lần thứ 3 chiến thắng nhưng vẫn chưa vui quý vị ạ”.

 

{keywords}
Cũng tại chương trình, đôi bạn bè lâu năm Quang Bảo - Hoàng Oanh lần đầu “chạm trán”. Nam MC chia tay trong tiếc nuối tại câu cuối khi không thể đưa ra lời đáp cho câu hỏi: “Chim cánh cụt, chim hải âu, rái cá con nào có thể sống sót được sau khi uống nhiều nước biển?”. Trong khi đó, Hoàng Oanh cũng chỉ đạt tới câu thứ 7. Kết quả chung cuộc Quang Bảo cùng đội của mình đã dành chiến thắng áp đảo 3 - 1.

Công Nguyễn 

Sao Việt bị tố hách dịch, bỏ quay show không lý do

Sao Việt bị tố hách dịch, bỏ quay show không lý do

 - Trước chủ nhân hit 'Sóng gió' - Jack bị tố chảnh chọe, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bị cho là hách dịch, đòi bỏ quay show không lý do.