- Không trả lời được câu hỏi mà Trường Giang đưa ra trong chương trình "Nhanh như chớp", Đức Phúc khiến nam MC đứng người khi tự nhận mình "ngu".

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang chỉ yêu mình con tôi'

Những trích đoạn vui trong phần thi của Đúc Phúc và Hoàng Oanh:

{keywords}
Tối 29/9, mùa 2 của chương trình "Nhanh như chớp" được phát sóng tập đầu tiên. Tham gia tập 1, có 6 nghệ sĩ khách mời được chia làm 2 đội gồm Gia đình hoa dâm bụt: Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik và Gia đình hoa đồng tiền: Hoàng Oanh - Will - Jun Vũ. Trường Giang và Hari Won tiếp tục là người dẫn dắt chương trình.

 

{keywords}
Ở phần thi đối đầu cùng Hoàng Oanh, Đức Phúc phải trả lời câu hỏi: "Ngày nào cũng đi một đằng về một nẻo, là gì?". Tuy chỉ có ít thời gian để trả lời nhưng nam ca sĩ lại không vội đưa ra đáp án mà liền cất tiếng hát, sau khi Trường Giang đọc xong câu hỏi. Lúc này, Trường Giang vội lớn tiếng nhắc nhở đàn em phải tập trung vào câu hỏi.

 

{keywords}
Sau đó, Đức Phúc đã đưa ra đáp án: "Bầu trời". Khi Trường Giang công bố đáp án chính xác là "mặt trời", nam ca sĩ "Ánh nắng của anh" liền tranh cãi: "Bầu trời với mặt trời thì đều như nhau". Sau khi nghe xong lời giải thích của nam MC, Đức Phúc đành lấp liếm cho qua bằng cách đề nghị Trường Giang đọc câu hỏi kế tiếp. Điều này giúp cho mọi người tại trường quay được một trận cười thả ga.

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi tiếp theo: "Có nụ hôn đầu lần thứ 2 hay không? Hãy giải thích", Đức Phúc trả lời chính xác với đáp án: "Có". Sau đó, Trường Giang liền hỏi nam ca sĩ về chuyện tình yêu. Trả lời chồng Nhã Phương, Đức Phúc cho biết anh không rành về chuyện tình yêu và dự định đến năm 40 tuổi mới có bạn gái, vì sợ khi yêu vào sẽ bị xao nhãng việc ca hát.

 

{keywords}
Đến với câu hỏi: "Trong toán học, tam giác có một góc 40 độ và một góc 50 độ thì đó là tam giác gì?", Đức Phúc nhanh chóng đưa ra được đáp án đúng: "Tam giác vuông". Bên cạnh đó, anh cũng chứng tỏ kiến thức về môn Hình học của mình khi đưa ra được cách nhận biết về một số tam giác đặc biệt như tam giác cân, tam giác đều.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Một con vịt xòe ra 2 cái cánh, 2 con vịt xòe ra 4 cái cánh, 4 con vịt xòe ra 8 cái cánh. Hỏi một đàn vịt xòe ra bao nhiêu cái cánh?", Đúc Phúc trả lời: "Hai cái cánh". Tuy nhiên, đáp án chính xác mà Trường Giang đưa ra là "không đếm được". Nam MC vừa dứt lời, Đúc Phúc liền đập mạnh tay và nói: "Sao mình ngu thế nhờ", khiến cho Trường Giang phải ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Ở một diễn biến khác, trong phần thi của Hoàng Oanh, cô cũng nhận được câu hỏi giống với Đức Phúc. Sau khi trả lời xong câu hỏi: "Có nụ hôn đầu lần thứ 2 hay không? Hãy giải thích", Hoàng Oanh thừa nhận mình đã có nụ hôn đầu với 2 người. Lúc này, Trường Giang liền hỏi cô danh tính của 2 người này. Tuy nhiên, Hoàng Oanh chỉ biết cười ngượng và không thể nói ra. Thấy vậy, MC Hari Won liền chê Trường Giang "vô duyên" khi hỏi chuyện này.

Lưu Hằng

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Tối 25/9, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi được dàn vệ sĩ hộ tống đến lễ cưới.

Trường Giang gục ngã vì Mạc Văn Khoa trả lời 'Mỵ Nương lấy Trọng Thủy'

Trường Giang gục ngã vì Mạc Văn Khoa trả lời 'Mỵ Nương lấy Trọng Thủy'

Trở lại chương trình "Nhanh như chớp", Mạc Văn Khoa tiếp tục khiến khán giả phải cười bò vì những câu trả lời bá đạo của mình.

Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

Quá phấn khích trước chiến thắng của đội Lê Dương Bảo Lâm trong tập 23 của "Nhanh như chớp", MC Trường Giang và Hari Won đã hò hét ăn mừng cho các người chơi.