- Hoàng Hải - thí sinh còn lại duy nhất của đội Như Quỳnh buộc phải dừng chân do nhận số lượt bình chọn thấp nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nữ HLV Như Quỳnh đã ‘mất sạch’ thí sinh ngay trước thềm chung kết Thần tượng Bolero.

Màn trình diễn đặc biệt của bộ ba HLV

Tối 10/05, đêm Bán kết Thần tượng Bolero lên sóng với màn tranh tài của bốn thí sinh còn lại của cuộc thi: Duy Cường, Thuý Anh, Thanh Lan và Hoàng Hải. Đêm thi có sự chênh lệch về đội hình khi HLV Quang Lê bảo toàn 2 thành viên, trong khi Ngọc Sơn và Như Quỳnh mỗi người chỉ còn một thành viên cuối cùng.

Cả bốn thí sinh dưới sự hướng dẫn của HLV sẽ chọn lựa trình diễn một ca khúc phù hợp nhất để chinh phục khán giả và cơ hội được tiến vào đêm chung kết.

Mở màn đêm thi là liên khúc "Mưa bụi ngày xưa - Lênh đênh phận buồn - Hoa trinh nữ" do Ngọc Sơn - Như Quỳnh - Quang Lê thể hiện. Sau nhiều lần hát thị phạm cho thí sinh, các HLV cuối cùng đã khiến khán giả thỏa mãn khi được thưởng thức màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Thần tượng Bolero.

{keywords}
Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ bởi sự "chín mùi" từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn qua ca khúc "Xin thời gian qua mau". Tuy nhiên, do gặp áp lực tâm lí, nữ thí sinh đã quên lời và tỏ ra lúng túng ngay giữa tiết mục. Như Quỳnh bày tỏ sự đồng cảm dành cho học trò và khuyên cô phải vui lên vì đã thể hiện tròn trịa vai trò của một thí sinh.

 

{keywords}
Chàng Tiến sĩ 9x Duy Cường lấy nước mắt không ít khán giả khi thể hiện sáng tác về mẹ của người thầy Ngọc Sơn. Từ hàng ghế khán giả, mẹ của anh đã xúc động bật khóc khi dõi theo tiết mục của con trai. Kết thúc màn trình diễn, Duy Cường chia sẻ sau cuộc thi anh sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, song song với công việc giảng dạy ở trường đại học.

 

{keywords}
Luôn giữ phong độ qua từng vòng thi, Thanh Lan mang đến một không gian đậm màu bolero với  chất giọng ngọt ngào, luyến láy mùi mẫn trong ca khúc "Vòng tay giữ trọn ân tình". HLV Ngọc Sơn khen Thanh Lan hát rất thuần bolero, mềm mại và có thể vươn xa hơn nữa nếu kiên trì đi theo con đường đã chọn.

 

{keywords}
Là thí sinh có khả năng thanh nhạc vững vàng chuyên về dòng nhạc thính phòng, Thúy Anh qua từng vòng thi đã có sự chuyển mình ngoạn mục khi chuyển sang hát bolero vô cùng ngọt ngào và được nhận xét rất có tính sáng tạo. HLV Quang lê dùng 3 từ "quá tuyệt vời" cho màn trình diễn của cô và chia sẻ lý do đặc biệt khiến anh chọn ca khúc này cho học trò dự thi.

 

{keywords}
Sau nhiều năm không trình diễn chung trên sân khấu, Như Quỳnh, Quang Lê khiến khán giả vô cùng thích thú khi cùng mang đến tiết mục vô cùng ăn ý.

 

{keywords}
Kết thúc màn trình diễn đặc biệt, top 4 cùng nhau bước ra sân khấu nghe kết quả. Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất với 33,18%, tiếp đến là Thúy Anh với 30,87%, cuối cùng là Thanh Lan với 18,63%. 

 

{keywords}
Chương trình phải nói lời chia tay với Hoàng Hải học trò của Như Quỳnh. Đối mặt với kết quả này, giọng ca Duyên phận cảm thấy tiếc nuối và đồng cảm với thí sinh Hoàng Hải. Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc Như Quỳnh đã "trắng tay" và mất sạch thí sinh trước thềm chung kết. Chung kết Thần Tượng Bolero lên sóng VTV3 ngày 17/5/2018.

Tuấn Chiêu

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Lựa chọn ca khúc "Thương lắm miền Trung", chàng Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường khiến người nghe thổn thức.

Tiêu Châu Như Quỳnh gây phản cảm khi làm người cá, lột đồ trên thảm đỏ

Tiêu Châu Như Quỳnh gây phản cảm khi làm người cá, lột đồ trên thảm đỏ

Gây chú ý với trang phục xuyên thấu đêm khai mạc, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá và thay đồ ngay trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

Chi Pu, Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top sao mặc xấu

Chi Pu, Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top sao mặc xấu

Tuần qua, nhiều sự kiện thời trang lớn đã diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Thế nhưng, làng sao vẫn chứng kiến những sự phối đồ "xấu lạ".

Như Quỳnh bật khóc trên ghế nóng Thần tượng Bolero

Như Quỳnh bật khóc trên ghế nóng Thần tượng Bolero

Luật chương trình buộc phải loại ba thí sinh khiến Như Quỳnh không kìm được nước mắt khi đành phải nói lời chia tay 3 học trò tài năng trong đội.

Nam tài xế đứng hình khi nhận ra đang chở ca sĩ Như Quỳnh

Nam tài xế đứng hình khi nhận ra đang chở ca sĩ Như Quỳnh

Quá bất ngờ khi biết được thần tượng của mình - danh ca Như Quỳnh đang ngồi phía sau, nam tài xế đã tỏ ra lúng túng và không nói nên lời.

Như Quỳnh sắp tổ chức đám cưới, chú rể có thể là Hoài Lâm!

Như Quỳnh sắp tổ chức đám cưới, chú rể có thể là Hoài Lâm!

Nữ danh ca hải ngoại sẽ có một đám cưới trên sân khấu vào ngày 21, 22/4 tới đây trong liveshow "Duyên phận" - một tác phẩm gắn liền với Như Quỳnh.