Táo quân 2016 là chương trình có nhiều phát ngôn ấn tượng nhất và khán giả vẫn ghi nhớ cho đến bây giờ.


{keywords}

Trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2016, Táo Xã hội Chí Trung là người có nhiều câu nói hài hước nhất. Một trong những phát ngôn mà khán giả nằm lòng là "Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh, thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt". 

{keywords}

Trong buổi lên chầu ở thiên đình, Táo Xã hội còn lý luận: "Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi". 

{keywords}

Khi báo cáo tình hình kinh tế xã hội dưới hạ giới với Ngọc Hoàng, Táo Xã hội phát biểu "nghèo bền vững, tham nhũng giữ ở mức ổn định". 

{keywords}

Đề cập đến tình trạng thực phẩm bẩn ở mức báo động, Táo Xã hội dùng những cụm từ như "cá urê, rau dầu nhớt, chè phân lân". 

{keywords}

Nghệ sĩ Vân Dung quen thuộc với khán giả truyền hình qua vai Táo Giáo dục. Năm ngoái, cô có màn tung hứng ấn tượng với Táo Kinh tế qua những câu thoại "Nó phải là con bố nó, thì giọng nó mới đanh thép như thế được". 

{keywords}

Cô Đẩu Công Lý có phát ngôn kinh điển khi chê bai "nhan sắc" của Thiên Lôi. 

{keywords}

Nam Tào dặn dò Bắc Đẩu: "Trước mình cần một chỗ đứng, bây giờ mình cần đứng đúng chỗ đó". 

{keywords}

Một câu nói gây cười khác của Nam Tào trong chương trình Táo quân 2016 là "Bưởi, lê, táo rồi cũng thành mướp. Chỉ có bánh giầy vẫn mãi là bánh giầy thôi". 

{keywords}

Quốc Khánh gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên. Trong Táo quân 2017, chuẩn bị lên sóng vào tối 30 Tết, vai diễn Ngọc Hoàng nghiêm khắc hơn các mùa trước. 

{keywords}

Táo Kinh tế Quang Thắng được khán giả nhớ nhất với câu "Con gà có trước hay quả trứng có trước, mày phải đi hỏi con gà, sao lại hỏi tao?".

Theo Zing