MC Trương Việt Phong

Chuyện kết đôi trong chương trình Người ấy là ai giữa Hương Giang và doanh nhân người Singapore Matt Liu được dư luận quan tâm khá nhiều những ngày qua. Tuy nhiên, sau chương trình, MC Trương Việt Phong đã có những dòng ẩn ý cho rằng, một người chuyển giới ngồi ghế bình luận viên trên một chương trình truyền hình để giúp phụ nữ tìm cách chinh phục đàn ông, giữ lửa tình yêu là không phù hợp và vượt quá giới hạn.

{keywords}
Nam MC Trương Việt Phong gây tranh cãi khi phát ngôn được cho là hướng tới Hương Giang.

Không cần chỉ đích danh, nhiều người ngầm hiểu nhân vật mà MC Trương Việt Phong đang muốn nhắc đến chính là Hoa hậu Hương Giang. Dư luận phản đối vì cho rằng nam MC đang có ý miệt thị giới tính của những người chuyển giới như Hương Giang. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, nam MC chỉ nêu quan điểm chứ không có ý xúc phạm ai trực tiếp. Sau khi gây tranh cãi, Trương Việt Phong đã xóa đi dòng trạng thái của mình để tránh gây hiểu nhầm.

MC Trấn Thành

MC Trấn Thành là gương mặt nổi tiếng đắt show bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công, Trấn Thành cũng không ít lần có những phát ngôn "vạ miệng" trên sân khấu.

{keywords}
MC Trấn Thành không ít lần "vạ miệng", được cho là kém duyên trên sân khấu.

Mới đây nhất, trong clip hậu trường của chương trình Giọng ải giọng aiTrấn Thành khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi gán ghép Đức Phúc với Minh Béo - một nhân vật từng bị buộc tội ấu dâm. Điều này khiến Trấn Thành bị nhiều khán giả không đồng tình và cho rằng đây là một sự kém duyên của nam MC dù chỉ là đang đùa.

Hay một lần khác là trong tập 6 của chương trình Song đấu vào tháng 4/2016, Trấn Thành nhận xét bộ trang phục của Việt Hương đang mặc trông như "đạo sĩ thúi". Thậm chí, trong lúc quá trớn, nam danh hài đã khen chú chó "vừa đẹp, vừa giỏi" và giống Việt Hương vì "vừa đen, vừa cột tóc cao" và còn nói thêm rằng cả 2 giống như hai chị em. Sự ví von này sau đó nhận phải phản ứng dữ dội của dư luận.

BLV Quốc Khánh

Chuyện BLV Quốc Khánh vô ý lấy sai lầm của Bùi Tiến Dũng ra pha trò bằng cách giả vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm đến "thay người" đã khiến dư luận dậy sóng hồi cuối năm 2019.

{keywords}
BLV Quốc Khánh nhận nhiều phản đối khi "kém duyên" với Bùi Tiến Dũng.

"Người hâm mộ có quyền tung hô, có quyền lên án, nhưng hành động hành động của BLV Quốc Khánh có phần hơi lố, hay nói cách khác anh đang tự hạ thấp giá trị của chính mình", một khán giả bình luận. "MC của đài truyền hình không nên có những so sánh thiếu tế nhị như thế", "Có thể anh ấy đùa thôi nhưng cách đùa này không vui", "Kém duyên quá"..., nhiều ý kiến chỉ trích cho nam MC.

Đây không phải là lần đầu tiên BTV Quốc Khánh gây tranh cãi về những phát ngôn trên truyền hình. Trước đó vào 8/ 2018, trong một chương trình giao lưu với Quang Hải - một trong những cầu thủ được đánh giá cao sau chiến thắng của đội nhà tại AFF Cup 2018. Quốc Khánh đã đưa ra câu hỏi 'kém duyên' về cú ngã trên sân cỏ là đau thật hay đau 'chiến thuật' khiến nhiều người chỉ trích.

Yumi Dương

{keywords}
Yumi Dương sai sót vì quen miệng.

Ngay trong lần đầu tiên lên sóng truyền hình quốc gia trước hàng triệu khán giả, MC trẻ Yumi Dương của The Voice đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì một câu nói "kinh điển". Cô đã “xin khán giả một tràng pháo tay cho nạn nhân vùng lũ” đúng thời điểm người dân miền Trung đang hứng chịu những thiệt hại về người và của do bão lũ gây nên. Sau sự cố này, cô đã lên tiếng xin lỗi và mong khán giả thông cảm.

Clip BLV Quốc Khánh đùa "kém duyên"

Thu Hà

MC Thu Hương VTV vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật

MC Thu Hương VTV vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật

MC Thu Hương chia sẻ với VietNamNet cô vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật mắt và hoàn thành ca mổ cuối cùng ngày 6/8.