Chương trình Táo Quân đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với người dân Việt Nam vào tối giao thừa trong suốt 16 năm qua. Thế nhưng, mới đây, thông tin Táo Quân 2020 ngừng sản xuất khiến nhiều người tiếc nuối. Nhiều nghệ sĩ đã gắn bó nhiều năm với chương trình này như Công Lý, Vân Dung, Minh Quân...cũng bày tỏ nỗi buồn khi chương trình yêu thích này phải dừng lại.

NSND Công Lý được biết đến và yêu thích với vai "Cô Đẩu" trong Táo Quân mỗi năm. Anh chia sẻ việc dừng lại chương trình này là điều không ai mong muốn nhưng đó lại là việc tất yếu phải xảy ra. Ngoài ra, bình luận hóm hỉnh của anh trên mạng xã hội đang được nhiều người thích thú và chia sẻ.

{keywords}
NSND Công Lý được yêu thích với vai "Cô Đẩu" trong Táo Quân mỗi năm.

"Chỉ tội cho những bạn không có người yêu để đi xem bắn pháo hoa cùng, giờ lại không có Táo Quân để ở nhà xem, thế thì lủi thủi 1 mình, buồn ghê", NSND Công Lý viết.

{keywords}
Phát biểu gây bão mạng của NSND Công Lý.

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng phải gật gù NSND Công Lý nói đúng tâm lý nhiều bạn trẻ. "Chú đã nói đúng lại còn nói to", "Câu nói này của chú ấy ám chỉ mình đây mà", "Không có Táo Quân thì Tết năm nay tôi bơ vơ lắm"...là những lời than vãn của nhiều bạn trẻ phía dưới bài chia sẻ của Công Lý.

Thông cáo báo chí từ VFC sáng 22/11 cho biết thay thế Táo Quân sẽ là một chương trình khác phát sóng vào khung 20h đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất xin phép được giữ bí mật về chương trình mới này.

{keywords}
Táo Quân sẽ được thay thế bằng một chương trình mới.

Phía nhà sản xuất cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ê-kíp sản xuất chương trình và tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho Táo Quân suốt 16 năm qua.

Hà Lan

Những dấu ấn khó phai của Táo Quân trong suốt 16 năm qua

Những dấu ấn khó phai của Táo Quân trong suốt 16 năm qua

16 năm Táo quân đã chứng kiến hành trình đầy cảm xúc, những năm tháng tuổi trẻ cống hiến của nghệ sĩ và đặc biệt là những màn trình diễn khó quên trong lòng khán giả.