Tiết mục Sân khấu màn đêm - Phương Cẩm Ngọc:

{keywords}
Với chủ đề Sau cánh màn nhung, Sao nối ngôi tập 4 mang đến những câu chuyện kể phía sau ánh hào quang của người nghệ sĩ. Chương trình cũng chào đón sự xuất hiện của NSƯT Phú Quý và ca sĩ Ngọc Ánh bên cạnh giám khảo chính Kim Tử Long.

 

{keywords}
Là một trong hai thí sinh nhận thử thách từ giám khảo vào tuần trước, tuần này Phương Cẩm Ngọc lần đầu tiên hát tân nhạc và khéo léo những động tác vũ đạo uyển chuyển. Cô truyền tải câu chuyện về nữ ca sĩ không tên tuổi bị người khác khinh rẻ và xem như "gái bán hoa".

 

{keywords}
Giám khảo Kim Tử Long cho rằng đây là một tiết mục dàn dựng tốt và nói lên nỗi lòng của những người nghệ sĩ trẻ. NSƯT Phú Quý khen ngợi nữ thí sinh về một tiết mục phản ánh đúng thực trạng hiện tại và đậm tính nhân văn. Bên cạnh đó, giọng hát ngọt ngào của Phương Cẩm Ngọc khiến ca sĩ Ngọc Ánh thảng thốt vì cứ ngỡ nữ thí sinh đang hát nhép.

 

{keywords}
Mang đến câu chuyện tình đầy ngang trái của nữ danh ca phòng trà, Trương Anh Đào tiếp tục khéo léo khoe giọng hát ngọt ngào sở trường, bên cạnh đó là khả năng diễn xuất xuất thần không thua kém một diễn viên thực thụ nào của cô khiến các giám khảo đứng ngồi không yên.

 

{keywords}
Phần dự thi của con gái nghệ sĩ cải lương Trương Hoàng Long còn khiến cả khán phòng không cầm được nước mắt. Kim Tử Long giành nhiều lời khen ngợi về tiểu phẩm và mong Trương Anh Đào sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong những tuần tiếp theo. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Ánh và NSƯT Phú Quý cũng dành không ít lời khen về tiết mục được dàn dựng công phu và đầy cảm xúc của cô.

 

{keywords}
Nhận thử thách từ giám khảo vào tuần trước, mở màn tuần này Trịnh Thắng lần đầu tiên cất giọng nói trong tiết mục kịch về cậu con trai luôn ám ảnh bởi chứng kiến tai nạn của ba mình trong quá khứ. Cũng trong tiết mục này, "soái ca làng xiếc" lần đầu tiên biểu diễn múa lửa kết hợp đu dây đầy mãn nhãn. Kết thúc màn trình diễn, giám khảo Kim Tử Long liên tục "bắn tim" cho Trịnh Thắng. Anh tỏ ra rất hài lòng vì dù không phải là sở trường, nhưng Trịnh Thắng đã hoàn thành rất tốt. Ca sĩ Ngọc Ánh không ngớt lời khen nam thí sinh vì đây là lần đầu tiên cô được xem một màn trình diễn kết hợp phun lửa và đu dây hoàn hảo.

 

{keywords}
Nhất Duy mang đến tiểu phẩm kịch về một chàng vũ công bất ngờ gặp tai nạn và mất đi cánh tay của mình. Tuyệt vọng vì cơ thể khiếm khuyết, anh nhiều lần muốn từ bỏ cuộc sống nhưng nhờ tình mẫu tử anh tìm lại được niềm tin trong cuộc sống. Phần thi của nam thí sinh còn có sự góp mặt của diễn viên Mỹ Dung.

 

{keywords}
Giám khảo Kim Tử Long tiếp tục "thả tim" cho con trai của Công Hậu vì màn biểu diễn đầy cảm xúc. Nam giám khảo cho rằng đây là đêm thi tỏa sáng nhất của Nhất Duy khi anh diễn một mình và không có sự trợ giúp của ba mẹ. Thậm chí Kim Tử Long còn chia sẻ anh cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc vì công trai diễn viên Công Hậu đã làm rất tốt. Ca sĩ Ngọc Ánh cũng giành nhiều lời khen cho Nhất Duy khi anh thừa hưởng được cách diễn của ba và cả giọng nói của mẹ.

 

{keywords}
3 tuần liên tục ghi dấu ấn với hình ảnh "truyền nhân 4 đời hát bội", tuần này Đoàn Bảo Ngọc hóa thân thành cô gái bán bánh tráng trộn. Nữ thí sinh khoe giọng hát ngọt ngào qua những phân đoạn ca cải lương. Cô khiến nghệ sĩ Phú Quý xúc động cho biết đây là một tiểu phẩm rất nhân văn. Tuy nhiên, giám khảo Kim Tử Long cho biết vì nội dung chưa được đẩy lên cao trào nên phần trình diễn của Đoàn Bảo Ngọc có phần chưa nổi bật.

 

{keywords}
Sau chiến thắng tuần trước, tuần này Nghinh Lộc đầu tư dàn dựng một tiết mục hoành tráng về nữ nghệ sĩ bị chồng ép phải từ bỏ ánh hào quang sân khấu nhưng niềm đam mê nghệ thuật vẫn luôn âm ỉ cháy trong cô. Thậm chí trong tiết mục dự thi, Nghinh Lộc còn xuất sắc thể hiện 4 nhân vật khác nhau. NSƯT Phú Quý không ngần ngại cho ngay Nghinh Lộc điểm 10 vì màn trình diễn xuất sắc.

 

{keywords}
Với 39,55, phần dự thi của Trương Anh Đào xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần thứ 4. Tập 5 của chương trình với chủ đề Nẻo đường quê hương sẽ được phát sóng vào lúc 21h, thứ tư 1/5 trên kênh THVL1.

 Lê La

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Bị một tài khoản facebook đăng bức ảnh chụp chung với Nguyễn Hữu Linh, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận đòi xử nhân vật đăng ảnh.