Clip Ngọc Bích cùng bác sĩ hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách

Tối 24/1, nhiều khán giả bất ngờ khi thấy BTV Ngọc Bích xuất hiện ở vị trí người dẫn của bản tin Thời sự 19h trên VTV1. Dù lần đầu tiên dẫn bản tin này nhưng nữ MC 9X dẫn trôi chảy và tự tin.

Dù là gương mặt mới của bản tin Thời sự 19h nhưng với khán giả truyền hình, BTV Ngọc Bích là gương mặt đã quen thuộc từ lâu.

{keywords}

Thời gian qua, cùng với MC Mai Ngọc, Hoàng Dương, Tuấn Dương, BTV Ngọc Bích tạo thành bộ tứ quen thuộc của các bản tin Việt Nam hôm nay phát sóng trên VTV1 hàng ngày vào 17h30. BTV Ngọc Bích để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút, lối dẫn duyên dáng. 

{keywords}

Với những ai theo dõi truyền hình thì BTV Ngọc Bích không còn là gương mặt xa lạ. Trước khi chuyển qua làm thời sự, nữ MC từng gắn bó với bản tin thời tiết và từng được nhắc đến khi đi tác nghiệp ngoài hiện trường khi cơn bão Haiyan đổ bộ vào Việt Nam tháng 11/2013. Sau đó, BTV Ngọc Bích gắn bó với các bản tin thời tiết nông vụ, bản tin Chào buổi sáng.... 

{keywords}

BTV Ngọc Bích cũng thường xuyên tham gia dẫn các chương trình diễn đàn hay đi tác nghiệp ở hiện trường, chương trình 100 ngày chống dịch Covid.... Cô cũng lọt top 5 đề cử Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020. 

{keywords}

Chỉn chu khi lên sóng, đặc biệt là các bản tin thời sự chính thống, còn ngoài đời BTV Ngọc Bích chọn trang phục hợp mốt và thanh lịch.

Quỳnh An

Đời thường gợi cảm của BTV Ngọc Bích, hình ảnh trái ngược trên VTV

Đời thường gợi cảm của BTV Ngọc Bích, hình ảnh trái ngược trên VTV

 - Khác với vẻ chỉn chu mỗi khi lên sóng, Ngọc Bích đời thường là một cô gái trẻ trung, cá tính và đam mê du lịch.