{keywords}
Nhiều người tò mò về hình ảnh của nữ thư ký này ngoài đời. Đó chính là hot girl Trà My từng tham gia chương trình bình luận cùng World Cup và các phim hài Tết.
{keywords}
Trà My sở hữu số đo hình thể chuẩn, được khen ngợi trong cộng đồng mạng.
{keywords}
Trà My tiết lộ về vai diễn trong Về nhà đi con: "Vai diễn này chỉ là một vai phụ nhỏ nhưng là một sự thử sức ở phim truyền hình. Vai diễn thư ký này không chỉ xuất hiện 1, 2 lần trong phim mà sẽ xuyên suốt, xen kẽ ở một số tập".
{keywords}
Cô cũng cho hay: "Nhân vật thư ký thể hiện được bản chất, tính cách của nhân vật nam chính trong phim là Vũ. Nó thể hiện được con người của Vũ trong tình huống với cô thư ký ở việc đong đưa, muốn chiếm hữu phụ nữ ở quanh mình. Nó góp phần đẩy mạnh hơn các tình tiết bộc lộ bản chất nhân vật Vũ. Ở một số tập sau, nhân vật thư ký trở thành cái gai trong mắt của nữ chính".
{keywords}
Nhiều khán giả lầm tưởng nhân vật của Trà My chỉ xuất hiện thoáng qua trong phim Về nhà đi con.
{keywords}
Nói về cái khó của vai diễn, Trà My cho hay: "Vai cô thư ký này vừa phải thể hiện một chút tà lưa, đong đưa, vừa không được quá đà. Đây là nhân vật có những tham vọng nhưng phải nép trong vỏ bọc ngoan hiền".
{keywords}
"Khi nhận vai này, tôi phải hòa nhập theo đoàn phim về phong cách làm phim truyền hình. Tôi phải học theo nhịp độ quay, khớp lời thoại vì ghi hình lấy tiếng của diễn viên trực tiếp. Mọi thứ phải được thực hiện nhanh chóng, phối hợp tốt với nhau. Và chỉ cần đặt góc máy, diễn viên chuẩn bị là tất cả phải xong một lèo" - hot girl tiết lộ.
{keywords}
Ngoài đời thường, nữ diễn viên đốn tim fan bởi những hình ảnh gợi cảm.
{keywords}
Trước kia Trà My vốn là một cô gái có thân hình mũm mĩm. Nhờ tập luyện hình thể chăm chỉ, giờ đây cô đã có được body săn chắc, sexy.
{keywords}
Trà My cho hay cô thường giành thời gian rỗi để đi tập gym.
{keywords}
Vòng eo săn chắc là kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi.
{keywords}
Nữ diễn viên cũng phải kết hợp ăn uống rất khoa học mới có được body như mơ.
{keywords}
Trà My thường chọn gu thời trang thanh lịch, gợi cảm, không quá hở hang.
{keywords}
Người đẹp sở hữu số đo ba vòng ấn tượng 90-63-93.
{keywords}
Liệu nữ thư ký của "Vũ sở khanh" trong Về nhà đi con sẽ có thêm những tình huống thú vị nào, hãy cùng chờ xem.

(Theo Dân Việt)

Tuấn Tú: Nhiều khán giả nhắn tin khen tôi và Thu Quỳnh rất đẹp đôi trong 'Về nhà đi con'

Tuấn Tú: Nhiều khán giả nhắn tin khen tôi và Thu Quỳnh rất đẹp đôi trong 'Về nhà đi con'

- Sau 6 năm rời xa màn ảnh nhỏ, Tuấn Tú có sự trở lại bất ngờ trong bộ phim “Về nhà đi con”. "Ông bố thời đại” đã tiết lộ nhiều điều về cuộc sống và vai diễn trong phim.