Video phần tham gia của nghệ sĩ Kim Tử Long:

{keywords}
Tối 15/6, “Ơn giời cậu đây rồi” lên sóng tập 4 với các khách mời: NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Đan Lê, rapper Kay Trần và ca sĩ TiTi – cựu trưởng nhóm HKT. Với khả năng đối đáp hài hước và tinh tế, các nghệ sĩ tham gia trong đêm thi được đánh giá “cân tài cân sức” qua mỗi phần thi của mình. Đan Lê và NSƯT Kim Tử Long gây ấn tượng bởi xử lý tình huống khéo léo, khiến các trưởng phòng phải nể đã cùng đạt giải 1 khi được số lượng khán giả bầu chọn tương đương.
{keywords}
Trở lại sân chơi “Ơn giời, cậu đây rồi”, NSƯT Kim Tử Long đối mặt với trưởng phòng Tự Long và Lê Dương Bảo Lâm. Vào vai là gia nô của tham quan - Lê Dương Bảo Lâm, Kim Tử Long nhận thử thách phải tra tấn một tên tội phạm. Nhưng nghiệt ngã thay, tên tội phạm lại chính là người thầy Tự Long năm xưa đã dạy hát cho mình. Trước tình huống đưa ra, nam nghệ sĩ khéo léo cho rằng kẻ tội phạm là người giả mạo. Anh đáp trả: “Người thầy Tự Long của ta rất đẹp chứ không già xấu như ngươi”, câu trả lời của anh đã khiến cho cả trưởng quay cười khoái chí.
{keywords}
Liên tiếp những màn thách thức, khi cả người thầy và tên tham quan đều muốn mượn tay Kim Tử Long để giết đối phương. Nam nghệ sĩ bị đặt vào thế khó khi phải chọn giữa một bên là “ân” một bên là “nghĩa”. Trước tình huống đặt ra, Kim Tử Long đã tinh tế khi bắt cả hai phải quỳ trước mặt mình và chọn cách ôm nhau để giải hòa. Cách xử lý hài hước của anh khiến cho khán giả phải vỗ tay khen ngợi.
{keywords}
Thử thách lại tiếp tục nâng cao, khi sự xuất hiện của diễn viên Khả Như vào vai người vợ phản bội của tham quan, cô ngoại tình cùng Kim Tử Long. Bị bắt tại trận, nam nghệ sĩ đã nhanh trí đổ hết tội lỗi vào diễn viên Khả Như. Anh còn mách lẻo rằng, cô đang chửa hoang với một người khác. 

Video phần tham gia của nghệ sĩ Đan Lê:

{keywords}

Lần thứ 2 tham gia “Ơn giời! Cậu đây rồi”, Đan Lê gây ấn tượng khi vào vai người yêu của Trường Giang - ông chủ phòng trọ. Ngay khi bước vào phòng, Đan Lê đã nhanh trí bảo rằng bản thân vừa mới bị té nên mất trí nhớ tạm thời, buộc trưởng phòng phải nói rõ thân phận của mình trong căn phòng này.
{keywords}
Sau màn mở đầu thông minh, Đan Lê rơi vào tình huống có mối quan hệ lén lút với phó phòng Hữu Tín. Bị Trường Giang bắt gặp, Đan Lê liền giải thích Hữu Tín chỉ khách hàng của mình vì cô đang kinh doanh shop quần áo. Hơn thế, cô còn nhấn mạnh, do chính Trường Giang cho tiền mở shop. Trước màn đối đáp tinh tế của Đan Lê, Trường Giang phải ngậm ngùi chấp nhận.

 

{keywords}
Nữ diễn viên tiếp tục nhận thử thách bất ngờ khi phát hiện ra Quốc Khánh đang trong tủ quần áo của mình, người tình thứ ba của cô trong tình huống. Trường Giang nghiêm khắc muốn làm rõ, Đan Lê nhạy bén khẳng định rằng đây chỉ là khách hàng đến mua đồ, vì sợ Trường Giang ghen nên phải trốn vào tủ. Với sự thông minh và khéo léo của mình, Đan Lê đã lần lượt gỡ bỏ hết các thử thách đặt ra, khiến cho giám khảo Xuân Bắc cùng khản giả vỗ tay khen ngợi. Dù tỏ ra lo lắng trước khi vào phòng thử thách, nhưng diễn viên Đan Lê vẫn xuất sắc giành cup của chương trình.

Video phần tham gia của nghệ sĩ Kay Trần:

{keywords}

Trong trang phục truyền thống Nhật Bản, Kay Trần vào vai cháu rể của trưởng phòng Trấn Thành. Khi được thách thức hát ca khúc “Bắc Kim Thang”, nam rapper đã nhanh trí hỏi láy lại Trấn Thành rằng: “Trước khi hát bài Bắc Kim Thang, con muốn hỏi nội là tại sao chú bán dầu qua cầu mà té?”. Việc đối đáp nhanh nhạy của khách mời khiến cả trường quay vỗ tay khen ngợi.
{keywords}
Lần đầu tham gia “Ơn giời cậu đây rồi”, cựu Trưởng nhóm HKT cũng ghi điểm trong mắt khán giản với những màn đối đáp thông minh, nhạy bén của mình.

Huỳnh Quyên

Khánh Vân 'Mắt biếc' khiến Lê Dương Bảo Lâm lúng túng ở 'Ơn giời'

Khánh Vân 'Mắt biếc' khiến Lê Dương Bảo Lâm lúng túng ở 'Ơn giời'

Diễn viên Khánh Vân 'Mắt biếc' đối đáp thông minh khiến Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ ấn tượng trong lần đầu xuất hiện tại 'Ơn giời cậu đây rồi'.