Phần thể hiện của Khắc Việt trong Ơn giời! Cậu đây rồi:

{keywords}
Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 tập 11 lên sóng với sự tham gia của 4 vị khách mời gồm: Á hậu Kim Duyên, vũ công Lâm Vinh Hải, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt.
{keywords}
Nam ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt được biết đến qua những bản hit như: Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Suy nghĩ trong anh,... Xuất hiện lần đầu tiên tại sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7, nam nghệ sĩ đa tài không thể tránh khỏi sự lo lắng bởi các thử thách từ các trưởng phòng.
{keywords}
Đóng vai là con trai của Trấn Thành, ngay từ khi bước vào căn phòng, Khắc Việt đã biết được bố mình là người ghét âm nhạc. Trước sự thắc mắc của đứa con trai về lý do ghét âm nhạc, Trấn Thành tiết lộ anh từng bỏ tiền ra đầu tư cho mẹ của Khắc Việt theo đuổi con đường âm nhạc và sau đó lại bị chính bầu show lừa hết. Không những thế, giữa ông bầu show và người bố Trấn Thành đã có cuộc đụng độ dẫn đến việc người bố không thể đi hai chân như bình thường nữa mà phải dùng nạng để đi lại.
{keywords}
 Thế nhưng Khắc Việt vẫn quyết tâm đấu tranh theo đuổi âm nhạc vì đó là đam mê. Cuối cùng, vì những khó khăn tài chính Trấn Thành cho Khắc Việt đi hát trở lại để trả nợ cho bố.
{keywords}
Tiếp theo đó, Quốc Khánh xuất hiện với vai trò nhạc sĩ nổi tiếng trao cho Khắc Việt cũng người bạn thân Trương Thế Vinh cơ hội dấn thân vào giới giải trí. Khi được yêu cầu thể hiện bài hát "Chỉ anh hiểu em" bằng nhiều dòng nhạc khác nhau thậm chí phải lên tông liên tục, nhưng Khắc Việt vẫn hát tốt từng dòng nhạc như ballad, bolero, cải lương,...
{keywords}
Tuy nhiên, để chắc chắn phần thắng cho con trai Khắc Việt, Trấn Thành đã bỏ a-xít vào cốc nước của Trương Thế Vinh. Vì thương bố, Khắc Việt đã nhận lỗi thay cho Trấn Thành và từ chối cơ hội trở thành ca sĩ để ở nhà chăm sóc cho bố. Với phần xử lý tình huống thông minh và hợp tình, Khắc Việt đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ MC Xuân Bắc. Với điểm số 91/100, Khắc Việt là người chiến thắng của tập này.
{keywords}
Lần thứ 2 trở lại với Ơn giời cậu đây rồi, Châu Đăng Khoa hoàn toàn thoải mái. Nam nhạc sĩ chia sẻ với chương trình: “Thời gian qua, Khoa cũng đã đủ trưởng thành, đủ chín muồi nên không có cảm thấy sợ hãi''.
{keywords}
Hóa thân là ngự y của ái phi Lâm Vỹ Dạ và hoàng thượng Mạc Văn Khoa. Châu Đăng Khoa thể hiện tài ứng phó thông minh, khôn khéo.
{keywords}
Khi Lâm Vỹ Dạ chia sẻ sự vui mừng vì nếu sinh con trai sẽ được lên vị trí hoàng hậu, Châu Đăng Khoa phản bác ngay: “Nếu như nương nương hạ sinh một công chúa thì sao?” khiến cả trường quay bật cười.
{keywords}
Tiếp theo đó, hoàng thượng Mạc Văn Khoa xuất hiện và thử thách ngự y Châu Đăng Khoa bằng yêu cầu sáng tác ngay một bài hát dành riêng cho đứa con trong bụng của ái phi trong ngày chào đời. Không cần suy nghĩ lâu, Châu Đăng Khoa liền sáng tác ngay một bài hát trên nền nhạc bài ''Chân ái''.
{keywords}
Tình huống trở nên phức tạp hơn khi hoàng thượng Mạc Văn Khoa phát hiện ra rằng mình bị vô sinh và cái thai trong bụng quý phi Lâm Vỹ Dạ không phải là của mình. Ngay lập tức, Châu Đăng Khoa cũng thú nhận mình bị vô sinh và đổ tội cho thái giám do Hữu Tín thủ vai. Nhìn trong trong các tình huống Châu Đăng Khoa đều có cách ứng phó hợp lý.

Hùng Cường

Phương Lan, Phan Mạnh Quỳnh cùng chiến thắng ở tập 10 'Ơn giời'

Phương Lan, Phan Mạnh Quỳnh cùng chiến thắng ở tập 10 'Ơn giời'

Với số điểm 96/100, Phương Lan và Phan Mạnh Quỳnh đã cùng nhau chiến thắng tập 10 của ''Ơn giời cậu đây rồi''.