- Trong trailer của Ơn giời cậu đây rồi sắp phát sóng hé lộ hình ảnh Hoài Linh phi lên sân khấu ném vở vào Phi Nhung vì tiết lộ chuyện 'cưới xin'

Ơn giời cậu đây rồi tập 7 với sự góp mặt đặc biệt của nữ ca sĩ Phi Nhung cùng một gương mặt chẳng ai ngờ Đức Phúc đã khiến cả giám khảo Hoài Linh và khán giả sôi động hẳn lên.

Từ lâu, khán giả đã được biết về mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh - Phi Nhung. Hai nghệ sĩ đã cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc và hóa thân thành nhiều nhân vật trong các vai diễn ấn tượng như thầy bói và cô gái lỡ thì.

Phi Nhung từng tâm sự chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ cô vào nghề hát. Cô kể chiếc áo dài đầu tiên mình mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Nặng tình nặng nghĩa, Hoài Linh còn viết ca khúc “Giờ xa lắm rồi” để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung.

Thế nhưng, nữ nghệ sĩ Phi Nhung đã có những phát ngôn bất ngờ khiến giám khảo Hoài Linh hoảng hốt tại Ơn giời, cậu đây rồi. Nữ ca sĩ cho biết Hoài Linh không có đủ dũng khí nhìn vào mắt cô khi cùng nhau song ca. Đáp lại, Hoài Linh trần tình không nhìn vì mắt Phi Nhung như muốn ăn tuôi nuốt sống mình.

NSƯT Hoài Linh phân trần rằng: "Phi Nhung sang nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới Hoài Linh". Ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là "con dâu" trước khi cô ngỏ lời. Quá bực tức, Phi Nhung rủ tất cả các nghệ sĩ cùng ngồi xuống để nghe cô nói cho ra lẽ. Theo đó, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương và xúi cô cưới Hoài Linh. Hoài Linh khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và chọc ghẹo, "thả thính" khiến cô ngượng ngùng.

Sợ bị tiết lộ nhiều bí mật khác, danh hài Hoài Linh đã cầm hồ sơ và chạy lên sân khấu định "bịt mồm" Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn nói vọng xuống và cam đoan mọi điều mình nói là sự thật.

Ngân An