“Thái giám” Lê Dương Bảo Lâm phong Trấn Thành làm Hoàng thái hậu:

 

{keywords}
Tập 11 của Ơn Giời! Cậu đây rồi khép lại với những tiết mục nhiều cảm xúc từ 4 vị khách mời là Lê Dương Bảo Lâm, Tuấn Dũng, Hà Thu và Hồ Bích Trâm. Với tài ứng biến thông minh của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã mang tới một tiết mục đầy tiếng cười với pha xử lý sắc bén. 

 

{keywords}
Nổi danh là một diễn viên hài - Lê Dương Bảo Lâm được khán giả nhớ tới bởi sự hoạt ngôn và khả năng ứng biến tình huống nhanh nhạy. Anh cũng là một cái tên không còn xa lạ với chương trình, với Ơn Giời mùa 6, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng dù đã từng đoạt cúp ở mùa trước nhưng bản thân vẫn cảm thấy áp lực khi quay trở lại. 

 

{keywords}
Bước vào căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm hóa thân vào vai một thái giám, là nô tài của “công công” Trấn Thành. Gặp ngay trưởng phòng khét tiếng, nam diễn viên đã lập tức bị làm khó với những tình huống éo le. Khi được Trấn Thành đưa ra tình huống cung đình bị cháy và yêu cầu Lê Dương Bảo Lâm tìm cách cứu và bảo vệ “quý phi” Puka, anh đã có màn xử lý hài hước khi trả lời sẽ dập lửa trước và phun nước. 

 

{keywords}
Tình huống xảy ra khi “quý phi” Puka xuất hiện và tiết lộ mối quan hệ bất chính với “thái giám” Bảo Lâm, thậm chí còn mang trong mình long thai chính là đứa con của anh. Khi sự thật bị phát hiện bởi “công công” Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm đã có một màn thú tội đẫm nước mắt khi thừa nhận Puka và mình từng là vợ chồng trước khi Puka bị bắt vào cung. 

 

{keywords}
Chưa dừng lại, cao trào đẩy lên khi “hoàng thượng” Hữu Tín xuất hiện và nhận là người yêu của Lê Dương Bảo Lâm. Những thử thách liên tiếp tới từ 3 vị trưởng và phó phòng khi bắt buộc phải lựa chọn một người đã khiến Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần bị đứng hình. Tuy nhiên với sự hoạt ngôn và khéo léo nam khách mời đã có màn xử lý tốt đem lại tiếng cười cho khán giả. Chính khả năng ứng biến tốt đã khiến Lê Dương Bảo Lâm sở hữu chiếc cúp của tuần này.  

 

{keywords}
Đồng sở hữu chiếc cúp của Ơn Giời tuần này cùng Lê Dương Bảo Lâm chính là chàng diễn viên Tuấn Dũng. Là một diễn viên hài có thân hình nhỏ nhắn, nam diễn viên chinh phục trái tim khán giả bởi nét hài duyên dáng và tự nhiên cùng nỗ lực làm nghề đầy nghiêm túc. 

 

{keywords}
Vào vai một đứa trẻ trong cô nhi viện, Tuấn Dũng đã đưa tới cho khán giả một phần trình diễn cao trào đầy cảm xúc trong trong căn phòng của hai trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Bắt đầu từ việc được nhận nuôi, Tuấn Dũng đã bị hai trưởng phòng đưa vào tình huống dở khóc dở cười khi được nhận nuôi bởi hai người xa lạ, bà mẹ muốn dạy anh đánh bài còn ông bố thì muốn dạy cho anh đòi nợ thuê. 

 

{keywords}
Sau khi phát hiện đó chỉ là vở kịch do chính mình biên kịch và được diễn bởi hai đàn em Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, Tuấn Dũng tiếp tục bị đẩy vào tình huống vu oan lấy trộm đồ của người đàn ông tỷ phú đến cô nhi viện nhận con nuôi. Sẵn sàng đứng ra nhận lỗi thay hai người em, nhưng “anh cả” Tuấn Dũng lại bị nghi ngờ là diễn kịch khiến Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa ghẻ lạnh và xa lánh.

 

{keywords}
Đỉnh điểm được đẩy lên khi sự thật được sáng tỏ bởi người đàn ông tỷ phú thừa nhận không hề mất đồ và muốn nhận “anh cả” Tuấn Dũng về nuôi nhưng nam danh hài đã từ chối và quyết định ở lại với hai người em tới hơi thở cuối cùng. Chính vì lối diễn tự nhiên, duyên dáng, cảm xúc rất chân thật và cao trào, Tuấn Dũng đã đem đến một cái kết tốt đẹp và rất nhân văn

 

{keywords}
Hồ Bích Trâm được biết là một diễn viên chuyên trị những vai diễn mạnh mẽ, giàu nội tâm của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Lần đầu tham gia Ơn Giời, nữ diễn viên không chút lo sợ thậm chí còn “dọa” ngược lại trưởng phòng. 

 

{keywords}
Bước vào căn phòng của trưởng phòng Tự Long, Hồ Bích Trâm bất ngờ khi vào vai là vợ của một người đáng tuổi “chú”. Dù bị trưởng phòng Tự Long đưa vào nhiều huống khó nhằn nhưng không làm khó được nữ khách mời. Khi được mời uống rượu, “người vợ” Bích Trâm đã khiến Tự Long ngỡ ngàng với những câu trả lời sắc bén, mạnh mẽ.

 

{keywords}
Thử thách càng trở nên cao trào khi Tự Long đưa Hồ Bích Trâm vào tình thế của một người vợ đi ngoại tình và tặng “người vợ” cô một cái tát ngay trên sân khấu. Nhưng chính vì khả năng diễn xuất cực xuất sắc và xử lý vấn đề rất thông minh, Hồ Bích Trâm đã lột tả được tính cách nhân vật bằng chính cảm xúc thật khiến MC Xuân Bắc không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho người phụ nữ mạnh mẽ này

 

{keywords}
Là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả xem truyền hình, Á Hậu Hà Thu gây ấn tượng với khán giả không chỉ ở vẻ ngoài dịu dàng đằm thắm mà còn ở sự đa tài trong các lĩnh vực nghệ thuật khi vừa có thể dẫn chương trình, vừa ca hát, diễn xuất. Tự nhận là một "fan" của Ơn Giời nhưng cô vẫn không khỏi hoang mang khi lần đầu tham gia chương trình. 

 

{keywords}
Hóa thân thành xui gia của trưởng phòng Trường Giang khi cùng cậu con trai đi ra mắt nhà bạn gái, Hà Thu đã mang tới nhiều tiếng cười cho người xem. Khi chạm xui gia tương lai Trường Giang, cô đã bị đưa vào thế khó xử với nhiều câu hỏi như tại sao đi dạm ngõ lại không đem quà hay tại sao lại mặc đầm khi đi ra mắt cùng cậu con trai. Tình huống tiếp tục được đẩy lên khi ông bố Trường Giang không chấp nhận cuộc hôn nhân và đổ lỗi cho “người mẹ” Hà Thu không đứng đắn.

 

{keywords}
Tiết mục trở nên thú vị khi Trường Giang tiết lộ cả hai từng là người yêu cũ nên cả hai người con không đến được với nhau. Lần đầu thử sức với sân khấu mà không biết trước được kịch bản đã khiến Á Hậu Hà Thu có chút bối rối trong việc xử lý các tình huống mà trưởng phòng đưa ra. Dù vậy, với sự nhẹ nhàng trong cách ứng xử, Hà Thu cũng có một phần thể hiện đáng nhớ tại Ơn giời. 

 Phương Nguyễn 

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

 - Nam ca sĩ trẻ - Quân A.P không nói được lời nào, chỉ biết cười trừ khi Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh của mình.