Tiết mục của Lam Trường:

{keywords}
Tập 7 của Ơn giời cậu đây rồi góp mặt bốn vị khách mời gồm nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Huyền Sâm và diễn viên Quỳnh Lam. Lần đầu đến với Ơn giời, bốn vị khách mời đều hồi hộp và lo lắng không biết bản thân sẽ ra sao khi gặp các trưởng phòng.
{keywords}
Sau nhiều năm vắng bóng, Lam Trường trở lại sân khấu vẫn với vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung. Tại sân khấu Ơn giời, Lam Trường đã thể hiện lại ca khúc ''Mưa phi trường'' từng là hit một thời của thế hệ 9X.
{keywords}
Sắm vai chồng của Mạc Văn Khoa, ban đầu Lam Trường tỏ ra khá lo lắng. Đối mặt với nhan sắc “đẹp xuất thần” của người vợ Mạc Văn Khoa, Lam Trường thừa nhận vì nét đẹp này mà đêm nào ngủ cũng nhớ đến vợ, gọi tên vợ mỗi đêm. Tình huống vui và ghi điểm của Lam Trường xuất hiện ngay phần đầu khi anh đối đáp: “Anh không thích căn phòng của Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ. Một người thì xấu, một người thì xui. Cứ vô phòng là thua”.
{keywords}
Câu chuyện trở nên phức tạp khi người giúp việc Lâm Vỹ Dạ xuất hiện và quyến rũ ông chủ. Trước sự tấn công dồn dập của người giúp việc, Lam Trường đã nhanh chóng lẩn tránh: “Em có biết vợ anh đi làm ra biết bao nhiêu tiền để làm gì không? Người ta thì đi mua giỏ xách, còn vợ anh thì đi mua camera”. Sau đó anh chỉ tay xuống phía trường quay: “Em nhìn kìa. Đó, quá chừng camera luôn!” làm Lâm Vỹ Dạ đứng hình.
{keywords}
Cặp đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa phối hợp đẩy Lam Trường vào thế khó xử nhưng đều bị anh dùng lý lẽ thuyết phục. Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cuộc sống tuy có những lúc khó khăn nhưng luôn còn cơ hội để làm lại từ đầu. Chính những lý lẽ và cách xử lý của anh đã khiến MC Xuân Bắc phải vỗ tay khen ngợi anh là "người chồng, người cha của năm". Nhờ tài ăn nói của mình, Lam Trường nhận cúp của Ơn giời với 96/100 phiếu bầu chọn.

Tiết mục của Huyền Sâm:

{keywords}

Huyền Sâm vận dụng kinh nghiệm diễn xuất của mình để mang lại một tiểu phẩm đầy nước mắt. Sắm vai một người phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới Tự Long, nhưng vào thời điểm cô và chồng sắp sang nước ngoài định cư thì gặp lại người chồng cũ vũ phu mà cô đã trốn chạy suốt 5 năm.
{keywords}
Những tưởng cô đã có thể buông bỏ quá khứ thì đứa con gái Puka xuất hiện. Một bên là tình yêu, một bên là trách nhiệm với con cái, Huyền Sâm khó khăn đưa ra lựa chọn ở bên con gái đến khi trưởng thành rồi mới đi tìm lại tình yêu của mình. Cách giải quyết này được Xuân Bắc cho là hợp lý nhất trong hoàn cảnh đó.
{keywords}
Sân khấu ''Ơn giời'' trở nên cảm xúc hơn với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Minh Phượng. Rời sân khấu hơn 20 năm nhưng nghệ sĩ Minh Phượng vẫn vào vai diễn một cách trơn tru và khéo léo xử lý các tình huống được đề ra.
{keywords}
Đứng trước thần tượng thuở trước của mình Trấn Thành không kìm được nước mắt. Để vinh danh và cảm tạ Minh Phượng, chương trình quyết định không có phần bầu chọn cho phần tham gia của nghệ sĩ mà trao thẳng cúp vinh dự cho bà.

 

{keywords}
Sở hữu nét đẹp dịu dàng, thùy mị, nữ diễn viên Quỳnh Lam là gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình xưa như Hai người vợ, Ải trần gian, Thế thái nhân tình,... Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài, Quỳnh Lam lại là con nhà võ chính gốc, cô cho biết tính cách của mình cũng có mấy phần gan góc. Đối mặt với vị trưởng phòng Trường Giang, Quỳnh Lam nhiều lần lúng túng không nói nên lời. Câu chuyện chỉ rơi vào hồi kết khi vị trưởng phòng cuối cùng cũng tự vẫn.

Trần Mặc

Những tiết mục hài hước nhất 'Ơn giời cậu đây rồi'

Những tiết mục hài hước nhất 'Ơn giời cậu đây rồi'

Đã trải qua 7 mùa nhưng “Ơn giời, cậu đây rồi!” vẫn để lại trong lòng khán giả những ấn tượng về các tình huống hài hước. Ngoài sức hút của dàn trưởng phòng, loạt khách mời nổi tiếng đầy duyên dáng cũng chính là điểm thu hút của chương trình.