Màn thể hiện tình yêu đầy ngọt ngào của Thuận Nguyễn với Trấn Thành:

{keywords}
Ơn giời, cậu đây rồi tập 7 có sự hội ngộ của 4 khác mời gồm: Á vương Thuận Nguyễn, Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Phương Dung và ca sĩ Sĩ Thanh. Với lần lượt các căn phòng của trường phòng Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, Tự Long, Trường Giang. Dù là lần đầu đến với sân chơi của Ơn giời, nhưng Thuận Nguyễn đã khiến nhiều người xem bất ngờ với khả năng diễn tả nội tâm nhân vật rất tài tình của mình.

 

{keywords}
Bước chân vào căn phòng của Trấn Thành - một trong trong những trưởng phòng ‘đáng sợ’ nhất, Thuận Nguyễn được hóa thân thành người hàng xóm bên cạnh nhà của trưởng phòng. Ngay từ khi xuất hiện, Thuận Nguyễn đã bị Trấn Thành tấn công bằng một loạt những tràng chửi bới khi vu cho anh là một người có lối sống bê bối, đã thế lại còn là thánh ở dơ khi treo quần áo đầy ban công và rác để mấy ngày không chịu vứt.

 

{keywords}
Trái ngược với những bỡ ngỡ khi mới bước chân vào cánh cửa, nam diễn viên trẻ ngay lập tức phản bác với một loạt những lý do khác nhau. Chưa hết, anh đã còn khiến Trấn Thành rơi vào thế bị động ngay từ những phút đầu tiên khi leo thẳng sang nhà kèm với những lợi chỉ trích, hăm dọa khi Trấn Thành là một người hàng xóm nhiều chuyện.

 

{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, Thuận Nguyễn còn ra tay ‘hành hung’ khiến vị trưởng phòng phải kêu la cầu cứu và báo công an. Nhưng chỉ với câu nói ‘ngon gọi chính quyền đi’ cùng thái độ dửng dưng đầy thách thức của Thuận Nguyễn đã tạo cho trường quay một trận cười khoái chí.

 

{keywords}
Tình huống bắt đầu được bẻ lái khi Trấn Thành tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Thuận Nguyễn khi thực chất cả hai là người yêu lâu năm. Trước tình huống bất ngờ, Á vương trẻ không trở nên quá lúng túc mà đã lập tức gọi Trấn Thành là ‘mình ơi’.

 

{keywords}
Tuy nhiên, dù hóa thân thành một cặp đôi nhưng Thuận Nguyễn cũng không quên ‘hành hạ’ Trấn Thành với hàng loạt những hành động như đẩy, ôm chặt cổ,..tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả. Anh cũng đã có màn xử lý khéo léo khi bị người yêu đồng giới tra hỏi nguồn gốc của những bộ quần áo lạ. Khi được Trấn Thành đòi hỏi danh phận vì yêu nhau đã lâu. Đứng trước những hành động ngộ nghĩnh và có phần hơi ‘lố’ của vị trưởng phòng, Thuận Nguyễn vẫn tỏ ra rất đàn ông và tát cho Trấn Thành tỉnh khi quát lớn ‘Thành ơi, em đã tỉnh chưa?’. Trấn Thành cũng bày tỏ sự bất lực trước tình yêu đầy bạo lực của Thuận Nguyễn với mình khi liên tục bị nam diễn viên hành hạ.

 

{keywords}
Tình huống trở nên khó khăn hơn khi nhân vật mẹ của Thuận Nguyễn xuất hiện. Bà rất mong mỏi cậu con trai cưng của mình cưới được một cô vợ xinh xắn. Khi được bà mẹ hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, Thuận Nguyễn đã xử lý rất bản lĩnh khi nhận Trấn Thành là người yêu của mình và công khai với bà mẹ rằng: ‘Con không thích con gái và con thích đàn ông”. Cao trào xảy ra khi bà mẹ tiết lộ rằng thực chất người đàn ông mà cậu con trai của mình yêu đã chết được 100 ngày và đẩy Thuận Nguyễn vào trạng thái khá hoang mang.

 

{keywords}
Á vương sau đó đã có một màn kết đầy cảm xúc khi thuyết phục người bạn trai Trấn Thành rằng anh đã chết. Thuận Nguyễn cũng khiến nhiều người xem xúc động khi bày tỏ tình yêu của mình với Trấn Thành cho cả thế giới và đường đường chính chính cho bạn trai mình một danh phận. Với sự nhanh trí trong xử lý tình huống và lột tả được nội tâm nhân vật rất tài tình đã khiến cho Thuận Nguyễn là đồng chủ nhân của chiếc cup tuần này cùng diễn viên Phương Dung. Trưởng phòng Trấn Thành cũng chia sẻ suy nghĩ khi cảm thấy ‘Chưa bao giờ mình nhỏ bé như thế này’ khi chung phòng với một khách mời thông minh và không sợ gì như Thuận Nguyễn.

Phương Nguyễn

Trấn Thành khóc hết nước mắt vì chàng đồng tính muốn tự tử

Trấn Thành khóc hết nước mắt vì chàng đồng tính muốn tự tử

 - Xuất hiện tại “Giọng ải giọng ai”, Trấn Thành bất ngờ trước sự thay đổi tích cực của chàng trai LGBT từng có ý định tự tử vì trầm cảm nặng.