Đông Nhi - Trấn Thành liên tiếp 'tố' nhau tại Ơn giời:

 

{keywords}
Tập 8 của Ơn giời cậu đây rồi khép lại với những tiết mục thú vị từ các khách mời Đông Nhi, Thùy Anh, Trúc Anh, Hoàng Mập. Đặc biệt, sự biến hóa của nữ ca sĩ Đông Nhi trong với trưởng phòng Trấn Thành đã để lại dư âm lớn trong lòng khán giả. 

 

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Đông Nhi thử sức với một chương trình hài tình huống. Với sự thông minh vốn có cộng thêm khiếu hài hước và khả năng biến hóa bất ngờ, Đông Nhi đã đem lại nhiều tiếng cười cho người xem trong căn phòng của Trấn Thành.

 

{keywords}
 Hóa thân vào vai một người vợ kiêm trợ lý của MC Trấn Thành, ngay khi đặt chân vào căn phòng, nữ ca sĩ ‘Bối rối’ đã lập tức ‘bóc phốt’ vị sếp của mình là ‘thánh điệu đà’, ra đường phải mất nhiều tiếng sửa soạn, ăn mọi lúc mọi nơi và là một người không nên chơi. 

 

{keywords}
Không để nữ ca sĩ đàn áp quá lâu, Trấn Thành cũng bắt đầu dở chiêu khi tự nhận là lái xe của Đông Nhi. Anh cũng bắt đầu ‘bóc phốt’ cô nàng với hàng loạt tính xấu như ở dơ ‘một bộ đồ mặc 7 show’, thuê fan hâm mộ đi dự sự kiện và rất keo kiệt. Đỉnh điểm là khi Trấn Thành ‘tố' việc thực chất Đông Nhi đang hẹn hò với Noo Phước Thịnh và việc cầu hôn với Ông Cao Thắng chỉ là tin đồn khiến MC Xuân Bắc cùng người xem cười sảng khoái. 

 

{keywords}
Tình huống bắt đầu xảy ra khi Trấn Thành tiết lộ thực chất cô và anh là hai vợ chồng đã ly thân từ lâu vì cô lén lút ngoại tình với Ông Cao Thắng sau lưng mình và cả hai đang sống trong căn nhà của anh hàng đêm. Anh còn làm khó dễ Đông Nhi khi bắt cô phải khai thật chuyện ngoại tình với mẹ đẻ dù bà là người dễ bị kích động. 

 

{keywords}
Sau những màn tung hứng hài hước cùng Trấn Thành và phó phòng, Đông Nhi đã bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình khi giải thích trong nước mắt lý do cô lừa dối chồng. Dù vẫn yêu nhưng cô không thể chấp nhận một cuộc hôn nhân mà cả hai không có thời gian để dành cho nhau. 

 

{keywords}
Cao trào được đẩy lên khi bà mẹ đẻ phát hiện sự có mặt người tình của con gái Đông Nhì đang được cô ‘giấu’ trong nhà. Bốn mặt một lời, dù được cô cầu xin nhưng trưởng phòng Trấn Thành vẫn quyết khai thật với bà mẹ về tình trạng hôn nhân của cả hai. 

 

{keywords}
Tưởng chừng những thử thách đó sẽ khiến nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ dễ rơi vào ‘bế tắc’ nhưng chính sự thông minh, điềm tĩnh và kinh nghiệm từng trải của bản thân Đông Nhi đã có một màn giải quyết tình huống nhẹ nhàng và gọn ghẽ khiến MC Xuân Bắc nể phục. 

 

 

{keywords}
Sự nhanh nhẹn, thông minh và lối diễn xuất tự nhiên đã khiến Đông Nhi giành được chiếc cup của tuần này. Trấn Thành cũng dành nhiều lời khen cho nữ khách mời khi nhận xét cô ‘cách xử lý tình huống cho thấy Đông Nhi đầy đủ tư duy của một người làm vợ’ khiến cả trường quay tán thưởng

Phương Nguyễn 

Vợ Cường Đô La, Đông Nhi bị hiểu lầm 'thả vòng 1 tự do' vì lỗi áo tai hại

Vợ Cường Đô La, Đông Nhi bị hiểu lầm 'thả vòng 1 tự do' vì lỗi áo tai hại

Phần chiết ly của trang phục khẽ nhô lên nếu nhìn không kỹ sẽ rất dễ gây hiểu lầm.