Đan Trường, Việt Hương gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải trong hậu trường:

Xuất hiện bất ngờ trong chương trình thực tế Cơ hội đổi đời, ông Đoàn Ngọc Hải đã có dịp gặp gỡ, giao lưu các nghệ sĩ tại hậu trường. Trong hậu trường có đầy đủ những nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Việt Hương, ca sĩ Đan Trường, MC Đại Nghĩa.

Trong lúc các nghệ sĩ đang ngồi với nhau thì ông Đoàn Ngọc Hải bước tới tay bắt mặt mừng, nắm tay chào hỏi Việt Hương một cách rất thân thiết. Việt Hương giới thiệu ông Đoàn Ngọc Hải với ca sĩ Đan Trường để cả hai cùng chào nhau.

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng vui mừng bắt tay Đan Trường và nói: "Tôi rất hâm mộ ca sĩ Đan Trường. Sáng nay, Việt Hương cho tôi mấy chục triệu, lại cho thêm 1 tỷ 7 để mua xe cứu thương. Tôi cảm ơn Việt Hương rất nhiều".

Ông Đoàn Ngọc Hải lấy điện thoại ra và mong muốn chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. Ông thổ lộ: "Cả cuộc đời mình, tôi không bao giờ nghĩ gặp được Việt Hương, Đan Trường cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như thế này. Tôi chỉ công tác trong phòng, không ra ngoài đường nhiều. Thi thoảng, tôi chỉ thấy các bạn qua những chương trình lớn. Tôi rất ngưỡng mộ các bạn, đặc biệt là Việt Hương".

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ với mọi người: “Em và Đại Nghĩa sẽ làm MC trong chương trình đấu giá xe cho anh. Còn trong chương đó, Đan Trường đến hát từ thiện 1-2 bài là em kêu liền, Trường cũng làm thiện nguyện dữ lắm”.

Được ngỏ lời, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ nếu được nghệ sĩ tới hát trong đêm nhạc cho bà con vùng cao ở Mèo Vạc – Hà Giang thì bà con sẽ nhớ mãi không thôi. “Có Việt Hương, Đan Trường lên hát đó sẽ là món ăn tinh thần mà có thể cả đời họ cũng không bao giờ có được”, ông Đoàn Ngọc Hải nói thêm.

{keywords}

Về dự định sẽ cùng Việt Hương tham dự trong chương trình từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải, ca sĩ Đan Trường cho hay: “Lần đầu tiên được gặp anh Đoàn Ngọc Hải, người luôn luôn làm công tác từ thiện, đóng góp và giúp ích rất nhiều cho đất nước nên Đan Trường rất vinh dự. Anh Hải có ngỏ lời làm chương trình từ thiện ở vùng sâu, vùng xa thì Đan Trường cũng mong có thời gian để cùng các nghệ sĩ đồng hành với chương trình của anh Đoàn Ngọc Hải”.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương - một trong 2 MC của chương trình đã trao đổi, chia sẻ cùng ông Đoàn Ngọc Hải về công tác thiện nguyện ông thực hiện thời gian qua. Nữ nghệ sĩ sau đó quyết định tặng ông 1,7 tỷ đồng để mua một chiếc xe cứu thương mới nhằm đảm bảo cho công tác vận chuyển.

Theo Việt Hương, một chiếc xe cứu thương tốt nằm trong tầm giá 1,7 tỷ. Trong khi đó, chiếc xe hiện tại của ông Hải tầm 700 triệu không đáp ứng được khối lượng vận chuyển khi phải liên tục chuyên chở người và hàng hóa với quãng đường hàng chục nghìn km. 

"Sau khi nhận xe mới, anh Hải sẽ tiến hành bán đấu giá chiếc xe cứu thương cũ của anh. Số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ Vì đồng bào nhằm có thêm kinh phí xây nhà tình thương, sữa, thịt, mổ tim cho các cháu bé, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo và các hoạt động đặc biệt vì cộng đồng... Cả tôi và chồng đều mong muốn có thể góp phần sức nhỏ của mình để chặng đường lan tỏa tinh thương của anh Hải thêm nhẹ nhàng, thuận lợi hơn", Việt Hương chia sẻ. 

T.K

Việt Hương tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải mua xe cứu thương

Việt Hương tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải mua xe cứu thương

Việt Hương và ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải mua xe cứu thương nhằm giúp ông thuận lợi hơn cho công tác thiện nguyện vì cộng đồng.