Thanh Sơn đang là gương mặt phủ sóng với tần suất dày đặc trên truyền hình. Bên cạnh chương trình Trạng Nguyên nhí, Tết này nam diễn viên 9X sẽ xuất hiện trong phim Tết Yêu hơn cả bầu trời phát sóng trên VTV từ mùng 1 đến mùng 4 Tết. Bên cạnh đó, Thanh Sơn sẽ góp mặt trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình phát sóng vào tối mùng 4 Tết và Nhà hát những giấc mơ lên sóng vào mùng 3 và 5 Tết. 

{keywords}

Ê kíp sản xuất chương trình Nhà hát những giấc mơ vừa hé lộ hình ảnh hậu trường đoạn clip sẽ xuất hiện trong chương trình tới đây khá thú vị. Theo đó, cảnh Thanh Sơn - Trần Vân cưỡi thảm bay ngao du thế giới giống Aladdin và công chúa Jasmine trên thực tế khác xa trên màn ảnh.

{keywords}

Ê kíp sản xuất đã dùng sợi dây thép buộc vào đầu tấm thảm để kéo để có cảm giác như tấm thảm đang bay trong gió. Chiếc thảm được đặt trên bàn để hai diễn viên an tâm diễn trước ống kính. Thanh Sơn, Trần Vân cũng rất chịu khó diễn trước ống kính như đang kinh ngạc trước cảnh tượng trước mắt và cuối cùng phải bật cười khi cảnh quay kết thúc. 

Quỳnh An 

Thanh Sơn trở lại màn ảnh phim Tết với vai phi công điển trai

Thanh Sơn trở lại màn ảnh phim Tết với vai phi công điển trai

'Yêu hơn cả bầu trời' là bộ phim thứ 3 có sự góp mặt của Thanh Sơn trong năm nay, phát sóng từ mùng 1 đến mùng 4 Tết.