- Trong Phiên tòa tình yêu tập 4, bất ngờ hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp đưa chuyện ‘cắn yêu” của mình ra tòa khởi kiện với bà xã Ngọc Mai với lý do không hợp tác khi chồng… âu yếm. 

Vợ chồng hoàng tử Quốc Nghiệp, Ngọc Mai tại Phiên tòa tình yêu:

Bất ngờ Quốc Nghiệp 'kiện' vợ ra tòa vì chuyện ‘nựng yêu’

Trong tập 4, Trấn Thành bào chữa cho nguyên đơn là Quốc Nghiệp, còn Việt Hương sẽ bảo vệ bị đơn Ngọc Mai (vợ Quốc Nghiệp) và thẩm phán là NSND Hồng Vân.

Mở đầu phiên tòa, Quốc Nghiệp gây choáng ngợp bởi thông tin liên tiếp mang về cho làng xiếc Việt Nam những kỷ lục, danh hiệu cao quý và đặc biệt anh còn được rất nhiều người hâm mộ. Không chỉ thế, vì tính chất công việc mà Quốc Nghiệp phải thường xuyên đi lưu diễn và thi đấu ở nước ngoài. Chính vì vậy khi mỗi lần về nhà, việc gần gũi, âu yếm vợ là điều hoàn toàn tự nhiên. Trái lại với hy vọng, Ngọc Mai lại có thái độ không hợp tác.

{keywords}

Luật sư Trấn Thành thẩm vấn nguyên đơn Quốc Nghiệp.


Anh chia sẻ vì vợ luôn xem phim Hàn Quốc và mê các cô diễn viên có chiếc cằm V-line nên mới nảy ra ý tưởng đó. Theo anh, mỗi ngày ‘nựng yêu’ như vậy sẽ từ từ ‘gom lại’ mà không cần can thiệp bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm chích nào. “Cường độ sẽ tăng dần lên, còn hiện tại ra sao thì em không rõ” – Quốc Nghiệp nói.

Phản biện điều đó, Việt Hương làm một thí nghiệm nhỏ để đo cường độ cắn của Quốc Nghiệp. Và kết quả, anh đã dùng răng cắn vỡ quả óc chó một cách dễ dàng, trong khi nữ thẩm phán Hồng Vân phải dùng búa để có thể làm vỡ.

Phản bác lại lời tố bên chồng, Ngọc Mai bức xúc: “Em thích nựng, nâng niu, âu yếm nhưng đôi khi anh Quốc Nghiệp thấy tay em như đùi gà. Mới đầu phập vào tay rồi từ từ lan ra tai rồi lan ra cằm. Tuy răng không bị sâu nhưng rất nhọn. Điều đó khiến em bị đau”.

Thêm vào đó, luật sự Việt Hương đưa ra những bằng chứng đanh thép rằng anh là một diễn viên xiếc, dùng ‘hàm răng cá mập’ của mình cắn vào dây thừng rồi nâng cơ thể mình lên. Không chỉ vậy, anh còn ‘nựng’ luôn con trai 16 tháng tuổi của mình đến nỗi in dấu răng. Như vậy, chuyện Ngọc Mai cự tuyệt mỗi khi chồng âu yếm là hoàn toàn đúng.

{keywords}

Ngọc Mai bức xúc phản bác lời tố bên chồng.


Theo thuyết ‘sức chịu đựng’ của luật sư Trấn Thành, đây là hành động biểu cảm cho sự yêu thương. Đối với vài người thì xoa đầu hay nựng má. Riêng với Quốc Nghiệp là ‘táp để đau’, ‘thương là cho roi cho vọt’ và đây là hành động để ‘đánh dấu lãnh thổ’. “Yêu vợ cạp vợ, yêu con cạp con’, ngay từ nhỏ phải tôi luyện ý chí cho con – Trấn Thành phản biện đanh thép. Luật sư​​ bên nguyên hùng biện thêm: “Nếu ở nhà, Ngọc Mai không cho ‘cạp’ thì ra đường ‘cạp’ người khác thì lớn chuyện nữa à!”.

{keywords}

Nhờ thuyết ‘sức chịu đựng’ mà Trấn Thành đem chiến thắng với số phiếu tuyệt đối.


Ngoài ra, sự ‘cắn yêu’ đó cũng một phần chứng tỏ rằng cô không hề chỉnh sửa trên gương mặt, chỉ có cằm thật thì mới có thể ‘cắn’ được. Trấn Thành khuyên Ngọc Mai phải nên mạnh mẽ hơn và tìm cách thích nghi điều đó.

Hai cha con Quốc Nghiệp cùng biểu diễn xiếc tại phiên tòa:

Bất ngờ Quốc Nghiệp 'kiện' vợ ra tòa vì chuyện ‘nựng yêu’

Lời khai bất lợi đối với bên bị đó là khi Ngọc Mai chia sẻ về chuyện chồng muốn học hát nhưng cô nhất định không chịu dạy chỉ vì chồng mình bắt cô năng tập thể dục hơn. Thêm vào đó, khi Quốc Nghiệp ‘nựng yêu’ đứa con trai của mình. Đứa, em bé không tỏ ra đau đớn mà trái lại vui sướng, phấn khích khi cùng ba Quốc Nghiệp biểu diễn.

Kết quả cuối cùng, phần thắng nghiêng về hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp. Anh cho rằng, vết cắn này thay cho tình yêu của anh dành cho Ngọc Mai. “Đây chính là người vợ mà chịu rất nhiều tổn thương về tinh thần khi thấy Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thực hiện những động tác khó và luôn khóc âm thầm những nơi mà Quốc Nghiệp không thấy được, luôn lo lắng từng miếng ăn, giấc ngủ. Đây là người mà Quốc Nghiệp cần để đi đến suốt cuộc đời” - anh vừa ôm vợ vừa chỉ tay khẳng định với tất cả mọi người.

Đối với Ngọc Mai, từ trong sâu thẳm vết cắn này có đau nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc. Chuyện này không cần phải đem lên phiên tòa để phân xử ai thắng ai thua. Cô hiểu sự đau đớn sau khi luyện tập của Quốc Nghiệp trong những đêm đến nỗi không ngủ được. Nhiều khi anh không muốn cô biết nhưng cô vẫn hiểu được gì những gì mà anh làm cho cô và gia đình bé nhỏ này.

Ngọc Huỳnh

Diễn viên 'Tể tướng Lưu gù' - Ngôi sao 'quái dị' trong showbiz

Diễn viên 'Tể tướng Lưu gù' - Ngôi sao 'quái dị' trong showbiz

"Tể tướng Lưu gù" Lý Bảo Điền nổi tiếng là ngôi sao "quái dị" trong làng giải trí Hoa ngữ bởi sự khó tính, cầu toàn và nguyên tắc nói không với đóng quảng cáo.

Nhan sắc không góc chết của Hoa hậu sắp làm MC cho VTV

Nhan sắc không góc chết của Hoa hậu sắp làm MC cho VTV

Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu xinh đẹp không scandal sắp về làm MC của VTV24 có vẻ đẹp dịu dàng không góc 'chết'.

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi mẹo từ chương trình, ca sĩ Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng 2 thử thách của chương trình "Nhanh như chớp". Cả trường quay phải thán phục trước độ thông minh của nam ca sĩ.

Khánh Thi diện bikini khoe bụng bầu bên chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi diện bikini khoe bụng bầu bên chồng kém 11 tuổi

Sao Việt ngày 6/5: Khánh Thi dù sắp đến ngày sinh nhưng vẫn diện bikini khoe bụng bầu gợi cảm, tận hưởng thời gian vui vẻ bên chồng và con trai.

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương tâm sự cô vẫn hy vọng có một tình yêu hạnh phúc, tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên quyết định tập trung hơn cho công việc.