Clip: Phần thi của Phương Oanh trong 'Ai là triệu phú'

Mới đây, diễn viên Phương Oanh phim “Quỳnh búp bê” thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình “Ai là triệu phú” và giành giải thưởng 14 triệu đồng từ chương trình. 

Trước khi ngồi vào chiếc ghế nóng, Phương Oanh cho biết cô rất hồi hộp và cảm thấy run hơn khi đóng phim. "Khi được ê-kíp mời tham gia, em đã đồng ý luôn mà không nghĩ rằng kiến thức của mình liệu có đủ để trả lời các câu hỏi không?" - nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Trải qua 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng và không cần nhờ tới sự trợ giúp nào, tuy nhiên ở những câu hỏi tiếp theo, nữ diễn viên đã phải cầu cứu khán giả. Trước câu hỏi số 10 của chương trình: "Phố Chả Cá (Hà Nội) trước đây có tên là gì?" và không còn quyền trợ giúp, Phương Oanh đã phải xin dừng cuộc chơi với lý do không đủ tự tin. 

{keywords}
Phương Oanh quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 10.

Phương Oanh cho biết nếu cô đánh cược, liều lĩnh, cứng đầu chọn câu trả lời chưa chắc chắn thì không tốt. "Em quyết định dừng cuộc chơi ở đây với kiến thức eo hẹp của mình" - nữ diễn viên khiêm tốn trả lời. Cô ra về với số tiền thưởng 14 triệu đồng từ chương trình. 

Ngay sau khi lên sóng, phần thi của cô nhận được sự chú ý khá lớn của khán giả. Tuy nhiên bên cạnh những lời nhận xét tích cực, nhiều người nhận định rằng 5 câu đầu phần lớn là các câu hỏi quá dễ còn từ câu 6 trở đi, nữ diễn viên hầu hết dùng quyền trợ giúp nên kết quả không có gì đáng tung hô. Thậm chí, có người còn cho rằng nhà đài đã "ưu ái" nữ diễn viên. 

Bạn Thuý Hồng bình luân: "Hẳn là 'không phải dạng vừa đâu', 5 câu đầu ở chương trình lần này thì dễ để qua rồi, từ câu 6 trở đi câu nào cũng dùng hết trợ giúp".

"5 câu hỏi đầu tiên chưa đọc hết câu hỏi cũng đã biết đáp án khỏi suy nghĩ, 6 câu sau dùng hết trợ giúp. Trong khi đó chưa nói đến chương trình thiên vị hay sao mà toàn câu hỏi trong làng điện ảnh", tài khoản Th.T viết.

"Trình độ thấp hơn mình nghĩ, toàn câu lĩnh vực giải trí mà không biết", "Chơi để trợ giúp chứ kiến thức trong đầu còn hạn hẹp quá"...., một vài bình luận từ khán giả.

{keywords}
Nữ diễn viên xinh đẹp thẳng thắn đáp trả trước những bình luận tiêu cực của khán giả.

Ngay sau khi nhận phải những chia sẻ khá tiêu cực từ khán giả, Phương Oanh lên tiếng cho rằng bản thân tham gia cuộc thi vì là fan của chương trình từ nhỏ. 

"Tôi nhận lời tham gia chương trình vì đơn giản vốn là fan của "Ai là triệu phú" từ nhỏ, nên muốn trải nghiệm và để giao lưu vui vẻ với mọi người chứ cũng chẳng phải để chứng minh điều gì vì biết kiến thức về xã hội của mình rất eo hẹp và cũng chẳng thể nhớ được cái gì quá lâu nếu không liên quan đến mình.

Lướt qua thấy nhiều người quan trọng hoá vấn đề và phán xét ghê quá! Sao cứ phải dùng ngôn ngữ mang tính xúc phạm người khác? Phải chăng họ bất mãn vì điều gì? Nhiều người thật sự cần nên suy nghĩ về bộ não của mình trước khi phán xét người khác! Mà người của công chúng thì làm sao? Thì phải tinh thông kim cổ, trí tuệ siêu phàm? Ô hay quá cơ...", Phương Oanh bức xúc.

T.N

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Lại đóng cảnh nóng, không ngại bị chửi vì vai con giáp thứ 13

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Lại đóng cảnh nóng, không ngại bị chửi vì vai con giáp thứ 13

Vào vai người yêu cũ đáng ghét trong ‘Nàng dâu order’, Phương Oanh biết trước việc nhân vật của mình sẽ bị chửi thậm tệ nhưng cô chấp nhận.