Hari Won phủ nhận đã kết hôn khi được gặp Hứa Vĩ Văn:

Tập 6 của Quán ăn hạnh phúc có sự tham gia của nam diễn viên Hứa Vĩ Văn. Khi MC Đại Nghĩa tiết lộ vị khách mời của chương trình là một nam diễn viên điển trai, độc thân, Hari Won lập tức giật bắn mình hỏi lại: "Anh đừng có nói là Hứa Vĩ Văn nhé". Sau đó, cô liền tất bật đi chuẩn bị tiếp đón trai đẹp của lòng mình. Được gặp 'soái ca' còn độc thân mình yêu thích, Hari Won không khỏi phấn khích, thậm chí phủ nhận đã kết hôn.

Khi được gặp Hứa Vĩ Văn, Hari Won mất kiểm soát liên tục "thả thính" anh bằng những lời khen nhan sắc. Về phần mình, nam diễn viên sinh năm 1979 thật thà hỏi Hari Won đã kết hôn với nam MC đình đám Trấn Thành rồi mà.

Cô MC gốc Hàn liền khéo léo phủ nhận bà xã Trấn Thành là Hari Won, còn cô chỉ là Hari - nhân viên phục vụ của chương trình và thừa nhận mình vẫn còn độc thân.

{keywords}
Bà xã Trấn Thành khéo léo phủ nhận đã kết hôn khi gặp 'soái ca' Hứa Vĩ Văn.

Trong suốt chương trình, Hari Won dành những lời khen không ngớt cho Hứa Vĩ Văn. Cô khẳng định anh khiến nhiều phụ nữ nhìn thấy muốn lấy làm chồng bởi sự chững chạc, ấm cúng. Khi nam diễn viên khen món ăn của chương trình đẹp, bà xã Trấn Thành tiếp tục thả thính: "Món này đẹp như anh vậy đó" khiến nam diễn viên không khỏi bật cười. Thậm chí, cô còn gọi thần tượng của lòng mình là "đức lang quân".

Khi nam diễn viên nhắc đến câu chuyện độc thân, Hari khuyên Hứa Vĩ Văn nếu không biết chọn ai có thể chọn mình. Đại Nghĩa “bất lực” trước sự lộ liễu của cô phục vụ và lên tiếng nhắc nhở. Hari Won đang làm đúng lời MC Đại Nghĩa đã 'tố' rằng cô không chỉ mê ăn mà còn mê trai. Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn thổ lộ vẫn còn đang muốn đóng góp thời gian cho công việc. Mặc dù đã hơn 40 tuổi nhưng anh không hề bị mẹ giục cưới.

{keywords}
Hari Won không quên "thả thính" nam diễn viên điển trai.

Nhắc đến ngoại hình, Hứa Vĩ Văn cho biết mặc dù được khán giả yêu mến bởi những vai diễn trên màn ảnh nhưng cơ duyên đưa anh đến với nghệ thuật là vai trò người mẫu. Thời điểm đó, lĩnh vực diễn xuất chưa có cơ hội phát triển như hiện nay. Vì vậy, sau khi tham gia một cuộc thi thanh lịch của trường, anh làm người mẫu, đi chụp hình, đóng quảng cáo,... để trang trải học phí.

Đến năm 2002, Hứa Vĩ Văn tham dự một cuộc thi tuyển diễn viên để chứng minh khả năng bản thân. Anh tiết lộ thời điểm đó, mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm về việc người mẫu đi đóng phim.

Nam diễn viên chia sẻ: “Ngoại hình là rào cản rất lớn, mình phải cố gắng để chứng minh bản thân không chỉ có ngoại hình mà còn có tài năng". Đó đồng thời đó là lý do anh ái ngại khi truyền thông, người hâm mộ gọi mình “soái ca” bởi danh xưng này khiến anh hạn hẹp về vai diễn.

{keywords}
Có ngoại hình điển trai nhưng Hứa Vĩ Văn không thích được gọi là "soái ca".

Hứa Vĩ Văn tự nhận mình ham học hỏi: “Tôi tự học nhiều, tự học trên thất bại của mình. Tôi thấy mình yếu ở đâu sẽ học ở đó". Chính điều đó đã thôi thúc anh sang Mỹ để trau dồi kiến thức, chuyên môn. Việc tiếp thu một môi trường làm việc nước ngoài giúp nam diễn viên thay đổi cái nhìn về nghề.

Anh tâm sự: “Mọi người nghĩ làm người nổi tiếng phải ăn mặc đẹp, còn diễn viên ở Mỹ họ sống như diễn viên thực thụ. Họ sẵn sàng dành thời gian dài nghiên cứu nhân vật, kịch bản. Khi mình tập trung một vai diễn, dù kiếm tiền ít hơn nhưng mình được sống với nhân vật”. Cũng vì theo đuổi lý tưởng đó, Hứa Vĩ Văn hạn chế tham gia phim truyền hình, gameshow dành thời gian nghiên cứu các dự án diễn xuất và sản xuất phim.

Đồng thời, nam diễn viên tiết lộ khuyết điểm của bản thân rằng trước đây anh khá nóng tính, tuy nhiên bây giờ đã tập và sửa đổi được.

Công Nguyễn

Cát Tường hối hận vì không biết con gái bị bạn bè tẩy chay ở trường

Cát Tường hối hận vì không biết con gái bị bạn bè tẩy chay ở trường

 - MC Cát Tường cảm thấy ân hận vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, để con bị bạn bè tẩy chay suốt nửa năm mà không biết.